Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Cách sử dụng điều hòa Panasonic hiệu quả: Áp dụng ngay!

Biên tập bởi phuonganh
2024-01-23T12:00:00
0

Cách sử dụng điều hòa Panasonic thuần thục, áp dụng được ngay! Hướng dẫn sử dụng điều hòa panasonic 2 chiều inverter, cách sử dụng điều khiển máy lạnh panasonic inverter!

Cách sử dụng điều hòa Panasonic hiệu quả: Áp dụng ngay!

Cách sử dụng điều hòa panasonic hiệu quả sẽ mang lại một không gian mát mẻ và dễ chịu. Sử dụng điều hòa Panasonic đã lâu nhưng liệu bạn có tự tin rằng mình nắm hết tất cả các chế độ cũng như các cách sử dụng điều hòa Panasonic hay không? 

Nếu bạn còn đang đắn đo hoặc đơn giản, bạn mới mua điều hòa Panasonic mà chưa biết cách sử dụng thế nào thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của Điện  máy Htech.

 

1. Hiểu về cách sử dụng điều hòa Panasonic

 

Trước khi tìm hiểu về cách sử dụng điều hòa Panasonic ta cùng điểm qua một số chi tiết về chiếc điều hòa này. Bạn biết gì về điều hòa Panasonic? 

Điều hòa Panasonic được biết đến là hãng điều hòa đến từ đất nước Nhật Bản - một đất nước nổi tiếng và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất điện máy. Có rất nhiều hãng máy lạnh cũng được sản xuất tại Nhật như máy lạnh aqua, máy lạnh toshiba hay máy lạnh sharp,.. Tuy nhiên, điều hòa Panasonic vẫn là một trong những chiếc máy lạnh được tin tưởng và sử dụng  nhiều nhất.

Hiểu về cách sử dụng điều hòa Panasonic
Hiểu về cách sử dụng điều hòa Panasonic

Nếu bạn đã và đang sử dụng điều hòa Panasonic và đang muốn nắm trong tay cách sử dụng điều hòa Panasonic thì hay nhớ, cách sử dụng điều hòa Panasonic chính là cách sử dụng điều khiển điều hòa Panasonic, vì điều khiển điều hòa Panasonic cho phép chúng ta bật máy, tắt máy, chỉnh nhiệt độ, chỉnh chế độ, …

Hiện nay, có hai dòng điều khiển điều hòa Panasonic đồng nghĩa với việc có 2 cách sử dụng điều hòa Panasonic khác nhau. Một dòng điều khiển mới, dành cho những chiếc máy Panasonic Inverter và một dòng điều khiển thông thường. Cùng tìm hiểu ngay!

 

2. Cách sử dụng điều hòa Panasonic mới (Panasonic Inverter)

 

1.1  Cách sử dụng điều hòa Panasonic Inverter chế độ cơ bản

Cách sử dụng điều hòa Panasonic mới (Panasonic Inverter)
Cách sử dụng điều hòa Panasonic mới (Panasonic Inverter)

Một số các chế độ cơ bản mà bạn cần nắm rõ như sau: 

1. Phím "OFF/ON" để bật và tắt điều hòa Panasonic.

2.  Phím  "Mode" để chọn chế độ. Trong đó có các chế độ cần biết như: Chế độ "Auto": Điều hòa hoạt động theo tần suất được phía hãng cài đặt sẵn, Chế độ làm khô "Dry": dùng để hút ẩm, chế độ này phù hợp cho những ngày mưa gió. Chế độ làm mát "Cool": làm lạnh thông thường.

3. Để thay đổi nhiệt độ, bạn nhấn nút "Temp" bằng cách nhấn ▲ để tăng và ▼ để giảm.

 

1.2 Cách sử dụng điều hòa Panasonic Inverter bằng cách chỉnh tốc độ quạt và gió

Cách sử dụng điều hòa Panasonic Inverter bằng cách chỉnh tốc độ quạt và gió
Cách sử dụng điều hòa Panasonic Inverter bằng cách chỉnh tốc độ quạt và gió

Bạn có thể chỉnh tốc độ gió quạt bằng cách nhấn nút "Fan Speed" để điều chỉnh tốc độ gió. Mỗi lần nhấn nút để tăng tốc độ gió hoặc chuyển về chế độ mặc định "Auto".

Còn lại chế độ Auto được biết là chế độ tự động, tốc độ quạt sẽ được tự động điều chỉnh theo hãng đã cài đặt sẵn

Bạn có thể chỉnh tốc độ gió bằng cách nhấn nút  nhấn nút "Air Swing" để thay đổi hướng gió lên xuống. Khuyến khích nên để hướng gió ở Auto để hơi lạnh có thể tỏa đều khắp phòng.

 

1.3 Cách sử dụng điều hòa Panasonic Inverter bằng cách kích hoạt công nghệ Nanoe-G

 

Công nghệ Nanoe-G được biết đến là công nghệ  giúp lọc sạch không khí trong gia đình và bảo vệ sức khỏe người dùng. Nanoe-G được tự động chạy khi máy bắt đầu vận hành. 

Bạn có thể tắt chế độ này bằng cách ấn nút Nanoe-G lần nữa trên điều khiển điều hòa Panasonic để tắt chế độ.

 

1.4. Cách sử dụng điều hòa Panasonic Inverter bằng cách sử dụng chế độ làm lạnh nhanh Powerful hoặc chế độ yên tĩnh Quiet

Cách sử dụng điều hòa Panasonic Inverter bằng cách sử dụng chế độ làm lạnh nhanh Powerful hoặc chế độ yên tĩnh Quiet
Cách sử dụng điều hòa Panasonic Inverter bằng cách sử dụng chế độ làm lạnh nhanh Powerful hoặc chế độ yên tĩnh Quiet

Khi bạn cần làm lạnh nhanh hãy nhấn nút "Powerful/ Quiet" để chuyển sang chế độ làm lạnh nhanh trên điều khiển điều hòa Panasonic. Để hủy tính năng, nhấn nút "Powerful/ Quiet" sao cho màn hình hiển thị mất chữ Powerful.

Với điều hòa Panasonic Inverter bạn có thể sử dụng chế độ giúp giảm tối đa tiếng máy hoạt động, tạo không gian yên tĩnh cho người dùng có thể làm việc, học tập, đọc sách.

Nhấn nút ""Powerful/ Quiet" trên điều khiển điều hoà Panasonic đến khi xuất hiện "Quite" trên màn hình để thiết lập chế độ yên tĩnh. Để hủy tính năng, nhấn nút "Powerful/ Quiet" đến khi về chế độ "Auto".

 

1.5.  Cách sử dụng điều hòa Panasonic Inverter bằng cách sử dụng kích hoạt chế độ ngủ dễ chịu

 

Chế độ này mang lại môi trường lý tưởng và thoải mái nhất khi ngủ. Máy tự động điều chỉnh nhiệt độ ngủ trong suốt quá trình kích hoạt. 

- Trong quá trình vận hành, nhấn nút "Sleep" để kích hoạt chế độ ngủ. 

- Nhấn "Sleep" liên tục để chọn thời gian kích hoạt phù hợp từ 0.5, 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 hoặc 9 giờ.

- Để tắt chức này, bạn bấm nút "Sleep" lần nữa cho đến khi màn hình hiển thị 0.0 giờ.

 

Có thể nói, trên đây là bài viết của Điện máy Htech về cách sử dụng điều hòa Panasonic hiệu quả. Với bài viết trên mong rằng Điện máy Htech đã giúp bạn sử dụng điều hòa Panasonic thuần thục. 

Bài viết liên quan

    Zalo