Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Casper thuần thục trong vòng 1 phút

Biên tập bởi phuonganh
2024-01-17T08:00:00
0

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Casper: Đầu tiên bạn cần chọn nút MODE rồi chọn 5 chế độ để điều chỉnh như chế độ AUTO, chế độ FAN, chế độ COOL, …

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Casper thuần thục trong vòng 1 phút

Hướng dẫn sử dụng điều hòa casper cho người mới không phải là điều khó khăn bởi lẽ điều hòa Casper không chỉ có ngoại hình đẹp, tính năng thông minh mà còn rất thân thiện với người dùng. Trong bài viết này Điện máy Htech sẽ hướng dẫn sử dụng điều hòa Casper trong vòng 1 phút.


1. Bạn biết gì về điều hòa Casper?


Nếu máy lạnh Toshiba và máy điều hòa aqua đến từ Nhật Bản, máy lạnh samsung đến từ Hàn Quốc thì điều hòa Casper là thương hiệu đến từ Thái Lan - một trong những đất nước thân thuộc với chúng ta. 

Điều hòa Casper được thành lập vào năm 2015 tại trụ sở chính ở Bangkok. Nếu so với máy lạnh LG, máy lạnh Toshiba thì điều hòa Casper có tuổi đời không lâu bằng nhưng vì phát triển sau nên nó cũng mang trong mình rất  nhiều tính năng hiện đại và được rất nhiều người ưa chuộng. 

Nếu máy lạnh Toshiba và máy điều hòa Aqua đến từ Nhật Bản, máy lạnh Samsung đến từ Hàn Quốc thì điều hòa Casper là thương hiệu đến từ Thái Lan
Nếu máy lạnh toshiba và máy điều hòa Aqua đến từ Nhật Bản, máy lạnh Samsung đến từ Hàn Quốc thì điều hòa Casper là thương hiệu đến từ Thái Lan 

 

Tại thời điểm này, điều hòa Casper của Thái Lan vừa được ưa chuộng bởi tính năng thân thiện với người dùng vừa có giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền người Việt.


2. Hướng dẫn sử dụng điều hòa Casper thuần thục trong vòng 1 phút


Như đã nói, điều hòa Casper thực sự không khó để sử dụng. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng điều hòa casper của Điện máy Htech. Với những cách sử dụng dưới đây Điện máy Htech tin rằng bạn sẽ làm chủ được chiếu điều hòa Casper trong vòng 1 phút.


2.1 Hướng dẫn sử dụng điều hòa Casper với các chế độ


Không chỉ điều hòa Casper mà các điều hòa khác như điều hòa Daikin hay máy lạnh mitsubishi, … đều có những chức năng này. Tuy nhiên mỗi chiếc máy lạnh đều có cách sử dụng riêng. Với 5 chế độ trên, để chọn chế độ bạn mong muốn sử dụng, hãy ấn nút MODE rồi ngồi đợi đến khi mũi tên trên màn hình chỉ vào chế độ tương ứng.

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Casper thuần thục trong vòng 1 phút
Hướng dẫn sử dụng điều hòa Casper thuần thục trong vòng 1 phút


1. Chế độ AUTO: Đây là chế độ thường thấy. Với chế độ này bạn chỉ cần ấn nút, mội hướng gió chế độ làm mát sẽ được máy điều hòa Daikin điều chỉnh. 
2. Chế độ DRY: Chế độ DRY sẽ thích hợp với thời tiết nồm ẩm ở miền Bắc Việt Nam. Với chế độ này điều hòa sẽ giúp không khí trong phòng trở nên thoáng hơn.
3. Chế độ COOL: Đây là chế độ điều chỉnh mức độ làm lạnh. Nếu bạn cần điều chỉnh mức độ lạnh của điều hòa thì nên sử dụng chế độ này.
4. Chế độ Heat: Đây là chế độ mà điều hòa 1 chiều sẽ không có. Ta có thể thấy được chế độ này ở những chiếc điều hòa 2 chiều. Khi mùa đông đến, bạn có thể bật chế độ heat để sưởi ấm, chống lại với cái lạnh.
5. Chế độ FAN: FAN hay còn biết đến là chế độ quạt mát. Chế độ cho phép bạn bạn trải nghiệm cảm giác quạt mát như nhưng quạt máy thông thường thay vì sự thay đổi của nhiệt độ.


2.2 Hướng dẫn sử dụng điều hòa casper với quạt gió


Bạn có bao giờ sử dụng điều hòa và cảm thấy bị khô da hay không? Có thể bạn không biết những nguyên nhân gây nên sự khô gia và viêm phổi ở người lớn cũng như trẻ em đó là do hướng gió của điều hòa chỉ tập trung ở 1 vị trí. Việc của chúng ta là điều khiển hướng gió lên xuống hoặc thay đổi hướng gió để gió có thể mát đều khắp phòng.

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Casper với quạt gió
Hướng dẫn sử dụng điều hòa Casper với quạt gió

 Dưới đây là hướng dẫn sử dụng điều hòa Casper với quạt gió

1. Để hướng gió đảo theo chiều lên, xuống: Bạn ấn nút SWING có hai mũi tên lên, xuống.
2. Để hướng gió đảo theo chiều trái, phải: Bạn ấn nút SWING có hai mũi tên sang trái, sang phải


2.3. Hướng dẫn sử dụng điều hòa Casper điều chỉnh nhiệt độ

 

Có lẽ đây là điều dễ nhất mà Điện máy Htech muốn chia sể đến cho các bạn. Trên điều khiển điều hòa có hai mũi tên hướng xuống (▼) và  hướng lên (▲). Khi bạn cần tăng hay giảm nhiệt độ bạn chỉ cần ấn hai nút đố là được.


2.4. cách sử dụng điều khiển điều hòa Casper để điều chỉnh tốc độ quạt


điều hòa casper cũng có 3 tốc độ quạt bao gồm: HIGH (cao), MID (trung bình) và LOW (thấp) để thỏa mãn mọi nhu cầu của người dùng hiện nay. Để sử dụng từng mức độ, bạn chỉ cần ấn nút SPEED trên điều khiển và tùy chỉnh tốc độ theo nhu cầu phù hợp.


3. Những lưu ý khi sử dụng điều hòa Casper


Để điều hòa Casper bền bỉ với thời gian và bạn không phải gọi nhân viên sửa máy lạnh, sửa điều hòa thì bạn cần lưu ý một số những chi tiết dưới dây khi sử dụng điều hòa Casper nói riêng và máy lạnh lg, máy lạnh Samsung, máy lạnh Toshiba nói chung.

Những lưu ý khi sử dụng điều hòa Casper
Những lưu ý khi sử dụng điều hòa Casper


Đầu tiên, hãy đảm bảo là bạn thường xuyên làm sạch hoặc thay thế lọc không khí để duy trì chất lượng không khí trong phòng. 

Nên điều chỉnh nhiệt độ một cách hợp lý để tiết kiệm năng lượng và đồng thời đảm bảo thoải mái. Sử dụng chế độ tiết kiệm năng lượng khi cần thiết để giảm ảnh hưởng đến môi trường và giảm hóa đơn điện.

Kiểm tra định kỳ hướng gió để đảm bảo không khí mát được phân phối đều trong không gian, và hãy tắt máy khi không cần sử dụng để tiết kiệm năng lượng. 

Kiểm tra điều khiển từ xa để đảm bảo hoạt động đúng cách, và làm sạch đơn vị làm lạnh thường xuyên để ngăn tình trạng tắc nghẽn. Đồng thời, kiểm tra dây điện và ổ cắm để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
Tránh đặt vật dụng lớn trên máy để không làm chặn lưu thông không khí, và chú ý đến âm thanh máy nếu sử dụng trong phòng ngủ để bảo vệ giấc ngủ.

 
Trên đây là bài viết của Điện máy Htech Với tiêu đề Hướng dẫn sử dụng điều hòa Casper thuần thục trong vòng 1 phút. Mong rằng với hướng dẫn chi tiết trên bạn có thể nắm chắc được cách dùng của điều hòa Casper.

 

Bài viết liên quan

    Zalo