Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Top 3 Lò Vi Sóng Panasonic Inverter Giá Chỉ Từ 4 Triệu Đáng Mua Nhất

Biên tập bởi hoangan
2024-03-28T17:28:00
0

Top 3 Lò Vi Sóng Panasonic Inverter giá rẻ, chất lượng đáng mua nhất. Tiết kiệm điện, hiệu suất cao, đa chức năng. Mua ngay với giá từ 4 triệu.

Top 3 Lò Vi Sóng Panasonic Inverter Giá Chỉ Từ 4 Triệu Đáng Mua Nhất

Khám phá top 3 lò vi sóng Panasonic Inverter giá từ 4 triệu đồng - những lựa chọn hàng đầu cho không gian bếp hiện đại. Được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, các sản phẩm này mang lại hiệu suất nấu ăn vượt trội cùng tính năng tiết kiệm điện năng tối ưu. Đa dạng chế độ nấu tự động, khả năng nấu, hâm, rã đông chính xác và hiệu quả. Bắt đầu trải nghiệm những công nghệ mới mẻ cùng Siêu Thị Điện Máy Htech với top 3 lò vi sóng panasonic Inverter, đem lại trải nghiệm nấu ăn tuyệt vời cho mọi gia đình.

Lò vi sóng Panasonic Inverter NN-GD37HBYUE

  • 4.870.000₫
    • Dung tích 23 lít, công suất vi sóng 1150W, nướng 1050W.
    • Có đến 12 thực đơn nấu tự động và chức năng inverter tiết kiệm điện.
    • Bảng điều khiển cảm ứng, khoang lò tráng men sáng đẹp và đèn LED chiếu sáng bên trong.

Lò vi sóng Panasonic NN-GD37HBYUE có tốt không
Lò vi sóng Panasonic NN-GD37HBYUE có tốt không

Lò vi sóng Panasonic NN-GD37HBYUE là một trong những sản phẩm tiên tiến của dòng lò vi sóng Panasonic Inverter, mang lại những trải nghiệm nấu nướng đỉnh cao và tiện ích cho người dùng. Với công nghệ Inverter tiên tiến, chiếc lò vi sóng này không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn cho phép phân bổ nhiệt lượng một cách hiệu quả, giúp thức ăn chín đều và ngon hơn.

Công suất vi sóng 1150W và công suất nướng 1050W kết hợp cùng chức năng Inverter làm chín thức ăn một cách đều và nhanh chóng. Điều này giúp giảm thời gian chế biến thức ăn và tiết kiệm điện năng tối đa, phù hợp với mọi gia đình.

Ngoài ra, lò vi sóng Panasonic Inverter NN-GD37HBYUE còn được trang bị các chức năng tiện ích như nấu, hâm nóng, rã đông, rã đông nhanh và nướng. Có tới 12 thực đơn nấu tự động giúp người dùng chế biến các món ăn đa dạng một cách dễ dàng.

Khoang lò tráng men sáng bóng, dễ dàng lau chùi sau mỗi lần sử dụng. Đèn LED chiếu sáng bên trong khoang lò giúp việc quan sát thức ăn trong quá trình nấu trở nên tiện lợi hơn.

Bảng điều khiển cảm ứng của lò vi sóng Panasonic Inverter kèm màn hình hiển thị và nút vặn được thiết kế rõ ràng, dễ dàng sử dụng và có chỉ dẫn tiếng Việt. Chức năng khóa bảng điều khiển tự động giúp tránh tình trạng trẻ em vô tình bấm phím và làm gián đoạn quá trình nấu.

Với những ưu điểm vượt trội về công nghệ Inverter và tính năng tiện ích, lò vi sóng Panasonic Inverter NN-GD37HBYUE là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình muốn trang bị cho không gian bếp của mình một sản phẩm hiện đại, tiết kiệm và tiện lợi.

Đừng bỏ lỡ cơ hội được sở hữu các mẫu lò vi sóng sanyo, lò vi sóng mini, lò vi sóng giá rẻ, lò vi sóng xiaomi, lò vi sóng hafele, lò vi sóng sunhouse với hàng ngàn các món quà hấp dẫn bạn nhé !

Lò vi sóng Panasonic Inverter NN-GF574MYUE

  • 5.890.000đ
    • Dung tích 27 lít, thiết kế đĩa phẳng & rộng, tiết kiệm diện tích nấu.
    • Có 23 menu tự động nấu và chức năng nấu kết hợp đồng thời.
    • Công nghệ inverter giúp điều chỉnh công suất chính xác và tiết kiệm điện năng.

Lò vi sóng Panasonic Inverter NN-GF574MYUE có tốt không
Lò vi sóng Panasonic Inverter NN-GF574MYUE có tốt không

Lò vi sóng Panasonic Inverter NN-GF574MYUE là một lựa chọn tối ưu cho những gia đình mong muốn trải nghiệm công nghệ Inverter tiên tiến và các tính năng tiện ích của dòng lò vi sóng Panasonic. Với công nghệ Inverter, sản phẩm này mang lại hiệu suất vượt trội và tiết kiệm điện năng.

Với dung tích 27 lít, NN-GF574MYUE cung cấp không gian nấu rộng rãi, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Thiết kế đĩa xoay phẳng và rộng đổi mới, tăng diện tích nấu lên đến 31% so với các kiểu có đĩa xoay truyền thống.

Sản phẩm này được tích hợp nhiều chức năng nấu tự động với tổng cộng 23 menu, từ nấu thịt kết hợp, nướng giòn kết hợp, rã đông, hâm nóng đến nấu cơm và cháo, giúp người dùng chế biến các món ăn phong phú một cách dễ dàng.

Đặc biệt, công nghệ Inverter mới giúp sản phẩm điều chỉnh công suất nấu chính xác, giúp thức ăn chín đều và ngon hơn, cũng như tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Chức năng chọn nhanh 30 giây cũng mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Với thiết kế hiện đại, sang trọng và tính năng tiên tiến, lò vi sóng Panasonic Inverter NN-GF574MYUE là lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình muốn trang bị cho không gian bếp của mình một sản phẩm đa năng và tiện ích.

Tham khảo ngay các mẫu kệ để lò vi sóng, kệ lò vi sóng 2 tầng, kệ lò vi sóng 3 tầng, kệ để lò vi sóng 4 tầng, giá để lò vi sóng ngay bạn nhé !

Lò vi sóng Panasonic Inverter NN-ST65JBYUE

  • 6.510.000₫
    • Dung tích 32 lít, công suất vi sóng 1000W, đèn Eco trong khoang lò.
    • Có 20 thực đơn nấu tự động, chức năng rã đông Inverter Turbo.
    • Công nghệ Inverter tiên tiến giúp thức ăn chín đều và tiết kiệm điện năng.

Lò vi sóng Panasonic Inverter NN-ST65JBYUE có tốt không
Lò vi sóng Panasonic Inverter NN-ST65JBYUE có tốt không

Lò vi sóng Panasonic Inverter NN-ST65JBYUE là một trong những sản phẩm tiên tiến của dòng lò vi sóng Panasonic, với công nghệ Inverter tiên tiến giúp nấu ăn nhanh chóng và hiệu quả hơn. Được trang bị dung tích lớn 32 lít, sản phẩm này phù hợp cho việc nấu nướng gia đình hàng ngày.

Với Lò vi sóng Panasonic Inverter NN-ST65JBYUE, việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thiết kế không khung viền, đèn LED sáng bóng bên trong khoang lò, và bảng điều khiển điện tử với màn hình hiển thị tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng thao tác và điều chỉnh các chức năng nấu.

Sản phẩm này cung cấp nhiều chế độ nấu tự động thông minh, từ nấu, hâm, rã đông đến nấu giai đoạn, giúp bạn có thể chuẩn bị các món ăn phong phú và đa dạng cho cả gia đình.

Đặc biệt, công nghệ Inverter tiên tiến giúp sản phẩm phân bổ nhiệt lượng một cách chính xác, giúp thức ăn chín đều và ngon hơn, đồng thời tiết kiệm tối ưu điện năng tiêu thụ.

Đừng quên tìm đọc bài viết chi tiết hướng dẫn sử dụng lò vi sóng samsungcách sử dụng lò vi sóng samsung bạn nhé !

Khóa bảng điều khiển tự động cũng đảm bảo an toàn cho gia đình, đặc biệt khi có trẻ nhỏ trong nhà. Với Lò vi sóng Panasonic Inverter NN-ST65JBYUE, bạn có thể yên tâm trải nghiệm công nghệ tiên tiến và chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Những mẫu lò vi sóng Panasonic inverter này không chỉ đáp ứng nhu cầu nấu nướng mà còn mang lại tiện ích và hiệu suất vượt trội, xứng đáng trở thành người bạn đồng hành đắc lực trong gian bếp của bạn.

Không chỉ là lựa chọn tối ưu cho không gian bếp, mà top 3 lò vi sóng Panasonic Inverter còn là sự đầu tư thông minh cho một cuộc sống tiện lợi và hiện đại. Với giá chỉ từ 4 triệu đồng, bạn có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy và tiết kiệm điện năng. Hãy chọn ngay và trải nghiệm những tiện ích và hiệu suất vượt trội mà các dòng lò vi sóng Panasonic Inverter mang lại, giúp bạn nấu nướng một cách dễ dàng và tiện lợi hơn.

Qua ngay Siêu Thị Điện Máy Htech để không bỏ lỡ các mẫu lò vi sóng sharp, lò vi sóng panasonic, lò vi sóng electrolux, lò vi sóng bosch, lò vi sóng bluestone, … với hàng ngàn các ưu đãi hấp dẫn !

Bài viết liên quan

    Zalo