Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Nên dùng chân máy giặt giặt cho máy giặt LG không?

Biên tập bởi phuonganh
2023-11-25T09:00:00
0

Có nên mua chân giặt cho máy giặt LG nhà bạn không? Chân máy giặt có những ưu điểm gì? Cùng tìm hiểu ngay!

Nên dùng chân máy giặt giặt cho máy giặt LG không?

Mua chân máy giặt dành cho máy giặt lg có phải là một khoản đầu tư có giá trị? Liệu rằng khi mua máy giặt LG có cần thiết phải mua chân máy giặt không? Cùng Điện máy Htech tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 


1. Những ưu điểm khi dùng chân máy giặt cho máy giặt LG


Chân máy giặt hay còn được gọi là chân đế máy giặt. Chúng thường được làm từ thép không gỉ hoặc nhựa cứng. Đây là một phụ kiện được đặt ở phía dưới của máy giặt giúp máy giặt chống rung hoặc bảo vệ được sàn nhà của bạn. Cùng Điện máy Htech tìm hiểu kỹ hơn về ưu điểm chân máy giặt nhé!

Chân máy giặt hay còn được gọi là chân đế máy giặt

Ưu điểm đầu tiên của chân máy giặt là nó có thể giảm độ rung và tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Như chúng ta thường thấy, máy giặt sẽ rung mạnh trong quá trình vắt hoặc giặt. Khi để máy giặt chạm sàn tiếng ồn có thể phát ra lớn. Lúc này, người dùng sẽ thường sử dụng đến chân máy giặt.

Khi sử dụng chân máy giặt bạn cũng có thể bảo vệ được sàn nhà của mình bởi những vết trầy xước trong quá trình sử dụng hoặc di chuyển do máy giặt LG gây ra. Không chỉ vậy, chân máy giặt còn có thể ngăn không cho máy giặt tiếp xúc trực tiếp với nước. 

Nhiều gia đình thường để máy giặt trong nhà tắm hoặc gần nơi phơi đồ. Điều này sẽ khiến cho máy giặt dễ gặp nước và gây nên nhiều hỏng hóc. Để tránh việc phải sửa máy giặt thường xuyên bạn có thể sử dụng đến chân máy giặt cho máy giặt LG nhà mình. 

 sử dụng chân máy giặt bạn cũng có thể bảo vệ được sàn nhà của mình bởi những vết trầy xước
 sử dụng chân máy giặt bạn cũng có thể bảo vệ được sàn nhà của mình bởi những vết trầy xước

Cuối cùng, chân máy giặt còn giúp cho máy giặt của gia đình bạn được cố định. Một số gia đình kê máy giặt ở những chỗ sàn nhà bị nghiêng hoặc lỗi lõm mà không hay biết nó là nguyên nhân chính khiến máy giặt bị hỏng. Lúc này, bạn nhất định phải cần đến sự trợ giúp của chân máy giặt. Máy giặt Lg của bạn sẽ được giữ thăng bằng và sẽ giữ được độ bền lâu với thời gian. 

Với những ưu điểm trên ta có thể khẳng định chân máy giặt là một thiết bị hỗ trợ tốt mà bạn có thể sắm cho máy giặt nhà mình. Không riêng gì máy giặt LGmáy giặt samsung, máy giặt electrolux, … cũng nên có một chiếc chân máy giặt để đảm bảo độ bền của máy với thời gian.


2. Nên dùng chân máy giặt hay kệ máy giặt cho máy giặt LG


Trước hết, bạn hiểu kệ máy giặt là gì? kệ máy giặt khác gì chân máy giặt? Kệ máy giặt được biết đến là nơi để máy giặt và là nơi kết hợp để tích trữ đồ dùng như: nước giặt, chậu để đồ, …
Trên thị trường có rất nhiều kệ máy giặt với kiểu dáng và thiết kế khách nhau. Có những kệ máy giặt 2 tầng và cũng có những kệ máy giặt 3 tầng. Vật liệu sử dụng chân máy giặt hay kệ máy giặt tốt hơn?

Nên dùng chân máy giặt hay kệ máy giặt cho máy giặt LG
Nên dùng chân máy giặt hay kệ máy giặt cho máy giặt LG

Việc sử dụng kệ máy giặt hay chân máy giặt còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố cũng như sở thích của mỗi người hoặc mỗi gia đình. Nếu gia đình bạn có diện tích nhỏ hẹp hoặc cần nhiều không gian hơn để tích trữ đồ thì việc sắm một chiếc kệ máy giặt thay vì chân máy giặt là điều vô cùng hợp lý. Với kệ máy giặt bạn sẽ có thể tiết kiệm được rất nhiều không gian.

Tuy nhiên, nếu sàn nhà để máy giặt LG của bạn không được bằng phẳng, bạn cần ưu tiên  việc lựa chọn chân máy giặt để giữ cho máy giặt của mình được bằng phẳng tránh tình trạng hỏng hóc mà phải sửa máy giặt. 

Kệ máy giặt cũng rất phù hợp với những người chú trọng vào yếu tố thẩm mỹ. Bởi lẽ kệ máy giặt có thiết kế rất đẹp mắt và mang lại nhiều tính năng cho người dùng.


3. Những lưu ý khi mua chân máy giặt


Khi mua chân máy giặt hay mua kệ máy giặt thì bạn cũng cần phải lưu ý một số nhưng chi tiết để tránh mua phải sản phẩm mà mình không ưng ý. Dưới đây là một số lưu ý khi mua chân máy giặt
mà Điện máy Htech muốn gửi tới các bạn.

Những lưu ý khi mua chân máy giặt
Những lưu ý khi mua chân máy giặt

1. Bạn hãy chọn chân máy giặt có kích thước và trọng lượng phù hợp với máy giặt của bạn. Nếu không thực hiện lưu ý này bạn sẽ rất dễ mua phải chân máy giặt có kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ.
2. Nếu mục đích chính của bạn là tăng độ cao của máy giặt để thuận tiện hơn trong việc đặt và lấy quần áo, hãy chọn chân máy giặt có khả năng điều chỉnh độ cao.
3. Chất liệu của chân máy giặt cũng rất quan trọng. Hãy chọn chân máy giặt được làm từ chất liệu chống ăn mòn như thép không gỉ để đảm bảo độ bền và tuổi thọ. Chất liệu chất lượng cũng giúp chống lại ảnh hưởng của nước và hóa chất giặt.
4. Trên thị trường có rất nhiều loại chân máy giặt khác nhau nên hãy kiểm tra xem chân máy giặt mà mình chọn có dễ lắp đặt và di chuyển không, đặc biệt là nếu bạn có kế hoạch di chuyển máy giặt trong tương lai.
5. Cuối cùng là hãy nhớ xem kỹ giá cả và tham khảo giá chung trên thị trường để tránh mua phải chân máy giặt không phù hợp với tính năng sử dụng. 
 

Có thể nói, chân máy giặt là một phụ kiện máy giặt rất tiện lợi và hữu ích. Mong rằng qua những chia sẻ trên của Điện máy Htech thì bạn đọc đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Bài viết liên quan

    Zalo