Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Tổng hợp giá máy giặt Panasonic mới nhất

Biên tập bởi phuonganh
2023-12-07T09:00:00
0

Giá máy giặt Panasonic 9kg? Giá máy giặt Panasonic 10kg? Bảng giá máy giặt Panasonic mới nhất?

Tổng hợp giá máy giặt Panasonic mới nhất

Giá máy giặt Panasonic có lẽ là điều được rất nhiều người quan tâm trước khi mua máy giặt. Thường thì giá máy giặt Panasonic nói riêng cũng như giá máy giặt lg, giá máy giặt samsung, …nói chung đều phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trong bài viết này Điện máy Htech xin chia sẻ với bạn đọc về giá của máy giặt Panasonic mới nhất!


1. Giá máy giặt Panasonic phụ thuộc vào yếu tố nào?


Như chúng ta đã biết, trên thị trường có vô vàn những dòng máy giặt panasonic khác nhau, mỗi dòng máy giặt lại có những tính năng và mức giá khác biệt. Vậy điều gì làm nên sự khác biệt về giá cả đó?

Đầu tiên, chúng ta cần quan tâm đến dung tích của  máy giặt. Mức giá thường tăng theo dung tích của máy giặt. Máy giặt với dung tích lớn hơn thường có giá cao hơn do có khả năng giặt giũ một lượng lớn quần áo và vật dụng gia đình.

Giá máy giặt Panasonic phụ thuộc vào yếu tố nào?
Giá máy giặt Panasonic phụ thuộc vào yếu tố nào?

Ngoài dung tích thì công nghệ Inverter cũng ảnh hưởng rất lớn đến giá máy giặt Panasonic. 
Có thể bạn không biết thì các dòng máy giặt Panasonic thường được trang bị công nghệ Inverter, giúp kiểm soát tốc độ motor và tiết kiệm năng lượng. Máy giặt có công nghệ Inverter thường có giá cao hơn so với các mô hình thông thường.

Giá máy giặt Panasonic cũng phụ thuộc vào các chức năng và tính năng đi kèm. Một số dòng máy giặt đời mới thường có nhiều chức năng thông minh và cảm biến tải trọng, chế độ giặt nhanh, hoặc chống nhàu. Với những công nghệ tiên tiến như trên giá máy giặt Panasonic sẽ cao hơn những máy giặt không có công nghệ cao. 

Ngoại hình đẹp mặt cũng là một trong những yếu tố quyết định đến giá tiền. Ngày nay, các dòng máy giặt của nhà Panasonic được chỉn chu và đầu tư rất kỹ lưỡng về ngoài hình để phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Các mô hình thiết kế hiện đại và có tính thẩm mỹ cao có thể có giá cao hơn so với các mô hình cơ bản.

Máy giặt được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm nước và điện thường có giá cao hơn, nhưng có thể giúp tiết kiệm chi phí vận hành trong dài hạn.

Và cuối cùng, máy giặt đi kèm với chế độ bảo hành dài hạn và các dịch vụ hỗ trợ thường có giá cao hơn so với các mô hình không có chế độ bảo hành mạnh mẽ.


2. Tổng hợp giá máy giặt Panasonic mới nhất hiện nay

 Tổng hợp giá máy giặt Panasonic mới nhất hiện nay
 Tổng hợp giá máy giặt Panasonic mới nhất hiện nay


Như Điện máy Htech đã chia sẻ ở trên, giá máy giặt Panasonic sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, để bạn đọc có một cái nhìn tổng quan nhất thì Điện máy Htech xin chia giá của máy giặt theo dung tích. 

  1. máy giặt panasonic 9kg là dòng máy giặt phổ biến đối với những gia đình Việt, cụ thể là những gia đình có từ 4 đến 7 người. Máy giặt Panasonic 9kg có rất nhiều mẫu mã cũng như giá thành khác nhau. Dưới đây là giá một số máy giặt 9kg mà bạn có thể tham khảo:
    Máy giặt Panasonic NAF90G3LRV (NA-F90G3LRV) – Lồng đứng, 9 Kg. Đây là dòng máy giặt với thiết kế 598 x 641 x 995 mm; máy sử dụng công nghệ giặt Eco AquaBeat tiết kiệm nước nhưng hiệu quả giặt sạch vượt trội. Máy có mức giá rẻ, vừa phải khoảng: 6.200.000 VNĐ.
    Máy giặt Panasonic NA-F90S3HRV – 9.0 Kg là loại máy giặt có thiết kế nắp kính trong suốt chịu lực cao, kích thước máy là 99.5 x 59.5 x 64.1 cm. Hiện tại giá máy giặt Panasonic NA-F90S3HRV – 9.0 Kg đang là khoảng:  5.600.000 VNĐ
Tổng hợp giá máy giặt Panasonic mới nhất hiện nay
Tổng hợp giá máy giặt Panasonic mới nhất hiện nay

  1. Giá máy giặt Panasonic NA-F90H3 (F90H3HRV) – Lồng đứng, 9 Kg: 5.990.000 đồng
    Giá máy giặt Panasonic NA-F90V5LRV – lồng đứng, 9kg: 7.690.000 đồng
    Giá máy giặt Panasonic NA-F90X5LRV – Lồng đứng, 9kg: 6.850.000 đồng
    Giá máy giặt Panasonic 10 Kg NA-F100A9BRV: 8.590.000VNĐ
    Giá máy giặt Panasonic 10 Kg NA-F10S10BRV:  7.090.000 VNĐ
    Giá máy giặt toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BK95S3V: 6.990.000 VNĐ

  2. Có thể nói, trên đây là bài viết về giá của máy giặt Panasonic mà Điện máy Htech đã tổng hợp. Mong rằng, với những chia sẻ bạn đã tìm được câu trả lời cho chính mình. Nếu có những thắc mắc liên quan đến máy giặt, sửa máy giặt hãy liên hệ với Điện máy Htech để được tư vấn ngay bạn nhé!
     

Bài viết liên quan

    Zalo