Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Smart tivi Panasonic 32 inch TH-32DS500V và TH-32ES500V khác biệt tạo nên giá trị

Biên tập bởi tranthianh
2024-08-29T14:14:00
0

So sánh Tivi 32 inch Panasonic TH-32DS500V và TH-32ES500V sự kết hợp thiết kế tinh tế và công nghệ hiện đại, mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời trong không gian nhỏ gọn.

Smart tivi Panasonic 32 inch TH-32DS500V và TH-32ES500V khác biệt tạo nên giá trị

Tivi Panasonic 32 inch là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn cần tìm kiếm một chiếc tivi nhỏ gọn, phù hợp với không gian hạn chế nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh và âm thanh. Với thiết kế tinh tế, công nghệ màn hình hiện đại và các tính năng thông minh, các mẫu tivi Panasonic như TH-32DS500V và TH-32ES500V không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí hàng ngày mà còn mang đến trải nghiệm sống động và tiện lợi. Cùng Điện máy Htech khám phá chi tiết hơn về những ưu điểm nổi bật của chúng.

1. Kích thước tivi 32 inch Panasonic

Tivi 32 inch từ lâu đã trở thành lựa chọn phổ biến cho những không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc hay căn hộ diện tích khiêm tốn. Tivi Panasonic 32 inch, không chỉ mang đến trải nghiệm giải trí chất lượng mà còn đáp ứng tốt về thẩm mỹ và công nghệ. Đặc biệt, hai mẫu tivi TH-32DS500V và TH-32ES500V từ Panasonic là những lựa chọn nổi bật trong phân khúc này, với kích thước vừa phải nhưng vẫn đủ lớn để tạo nên không gian giải trí sinh động.

kích thước tivi 32 inch Panasonic - tivi panasonic 32 inch giá bao nhiêu?

Kích thước tivi 32 inch cụ thể như sau:

Chiều ngang (rộng): Khoảng 70-73 cm.
Chiều cao (tính cả chân đế): Khoảng 43-48 cm.
Chiều sâu: Khoảng 8-9 cm (tính cả màn hình và viền).

2. Thiế kế ấn tượng trên Smart tivi Panasonic 32 inch TH-32DS500V và Smart tivi Panasonic 32 inch TH-32ES500V

Tivi Panasonic luôn chú trọng đến thiết kế, và điều này thể hiện rõ qua hai mẫu tivi TH-32DS500V và TH-32ES500V. Cả hai đều mang phong cách thiết kế thanh lịch, với khung viền mỏng và đường nét tinh tế, chân đế tivi panasonic 32 inch chắc chắn, giúp tivi 32 inch dễ dàng hòa nhập vào mọi không gian nội thất. Sự tinh giản trong thiết kế giúp hai mẫu tivi Panasonic 32 inch đời cũ này tạo nên một điểm nhấn tinh tế mà không làm mất đi sự sang trọng của căn phòng.

Thiế kế ấn tượng trên Smart tivi Panasonic 32 inch.

3. Công nghệ màn hình hiện đại nhưng vẫn có điểm trừ đáng tiếc

3.1. Công nghệ màn hình trên tivi Panasonic 32 inch TH-32DS500V

  1. 3.1.1. Tấm nền IPS tăng góc nhìn và tránh hiện tượng vùng sáng khi gõ tay vào màn hình
  2. Mẫu Smart tivi Panasonic 32 inch TH-32DS500V được trang bị tấm nền IPS, một trong những công nghệ tiên tiến giúp mở rộng góc nhìn mà không làm giảm chất lượng hình ảnh. Tấm nền này cũng giúp tránh hiện tượng vùng sáng khi có áp lực từ bên ngoài tác động lên màn hình. Đây là điểm cộng lớn so với các dòng tivi sử dụng công nghệ cũ, nơi mà góc nhìn hạn chế có thể làm giảm trải nghiệm người xem.
Hiện tượng vùng sáng khi gõ tay vào màn hình tivi samsung.
  1. 3.1.2. Công nghệ giảm nhòe, hoen màu và lọc nhiểu hiệu quả
  2. Panasonic đã trang bị cho tivi màn hỉnh phẳng TH-32DS500V các công nghệ tiên tiến giúp giảm nhòe và hoen màu, đồng thời lọc nhiễu hiệu quả. Điều này mang đến hình ảnh sắc nét và mượt mà hơn, đặc biệt là khi xem các nội dung có chuyển động nhanh như thể thao hoặc phim hành động.
Công nghệ giảm nhòe, hoen màu và lọc nhiểu hiệu quả.
  1. Đây là công nghệ hình ảnh rất đặc biệt trên tivi panasonic. Với mức giá chỉ khoảng 5-7 triệu đồng, các thương hiệu như tivi Sony hay tivi LG đều lựa chọn công nghệ màn hình ở tầm trung kém xa hai chiến binh nhà Panasonic.

3.2. Công nghệ màn hình trên tivi Panasonic 32 inch TH-32ES500V

  1. 3.2.1. Công nghệ hình ảnh HD với khả năng tái tạo màu sắc siêu tự nhiên
  2. Tivi thông minh TH-32ES500V nổi bật với công nghệ hình ảnh HD, cho phép tái tạo màu sắc tự nhiên, gần gũi với thực tế. Đây là ưu điểm lớn, đặc biệt đối với những người yêu thích trải nghiệm hình ảnh chân thực. Mặc dù không đạt đến chất lượng 4K như trên tivi 4K hay các dòng tivi oled, nhưng với một màn hình 32 inch, độ phân giải HD vẫn đủ để mang đến trải nghiệm hình ảnh tốt.
Công nghệ hình ảnh HD với khả năng tái tạo màu sắc siêu tự nhiên.
  1. 3.2.2. Tấm nền IPS LED Super Bright cải thiện độ sáng vượt trội và tiết kiệm điện
  2. Không chỉ dừng lại ở việc tái tạo màu sắc, Smart tivi Panasonic 32 inch TH-32ES500V còn được trang bị tấm nền IPS LED Super Bright, giúp cải thiện độ sáng màn hình, phù hợp với những môi trường có ánh sáng mạnh. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tivi tiết kiệm điện năng, một yếu tố quan trọng đối với người tiêu dùng hiện đại.
Tấm nền IPS LED Super Bright cải thiện độ sáng vượt trội và tiết kiệm điện.

4. Công nghệ âm thanh V-Audio tiên tiến cho trải nghiệm sống động

Không chỉ mạnh về hình ảnh, Panasonic còn đầu tư vào công nghệ âm thanh với hệ thống V-Audio trên tivi Panasonic 32 inch, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động, rõ nét. Hệ thống này tái tạo âm thanh vòm ảo, giúp người xem như hòa mình vào những khung cảnh trên màn hình. Đây là một điểm mạnh so với các dòng tivi như tivi tcl hay tivi Casper trong cùng phân khúc, khi mà chất lượng âm thanh thường bị xem nhẹ.

Công nghệ âm thanh V-Audio tiên tiến cho trải nghiệm sống động.

5. Trải nghiệm ứng dụng giải trí phong phú với giao diện My Home Screen

Giao diện My Home Screen trên các dòng tivi Panasonic 32 inch được thiết kế thân thiện, dễ sử dụng và cho phép người dùng tùy biến giao diện theo sở thích cá nhân. Ngoài ra, khả năng truy cập nhanh chóng vào các ứng dụng phổ biến như YouTube, Netflix, và các dịch vụ trực tuyến khác cũng là một điểm cộng lớn, giúp tăng cường trải nghiệm giải trí.

6. Điều khiển tivi bằng điện thoại với ứng dụng Panasonic TV Remote 2

Với ứng dụng Panasonic TV Remote 2, người dùng có thể dễ dàng điều khiển tivi Panasonic bằng điện thoại thông minh của mình. Ứng dụng này không chỉ thay thế remote tivi truyền thống mà còn cho phép người dùng thực hiện các thao tác phức tạp hơn như nhập liệu, duyệt web, và chia sẻ nội dung từ điện thoại lên màn hình tivi một cách dễ dàng.

Điều khiển tivi bằng điện thoại với ứng dụng Panasonic TV Remote 2.

7. Mua tivi Panasonic ở Hà Nội uy tín tại Điện máy Htech

  1. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua các sản phẩm tivi Panasonic 32 inch tại Hà Nội, Điện máy Htech là lựa chọn hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Htech cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tivi panasonic 32 inch có wifi chính hãng, chất lượng cao với giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chính sách bảo hành chu đáo cũng là những điểm mạnh giúp Điện máy Htech chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.
  2. Tivi Panasonic 32 inch được người dùng ưa chuộng bởi giá tivi Panasonic 32 inch hấp dẫn cùng công nghệ hiện đại. Ghé Htech ngay để được mua tivi 32 inch Panasonic giá ưu đãi nhất nhé!

Bài viết liên quan

    Zalo