Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Nắm trong tay giá của tủ lạnh mini trước khi mua

Biên tập bởi phuonganh
2024-01-09T09:00:00
0

Giá tủ lạnh mini không lớn có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều người ở một mình hoặc lưu trữ ít thức ăn. Cùng nắm trong tay giá của tủ lạnh mini để thuận tiện trong việc mua sắm.

Nắm trong tay giá của tủ lạnh mini trước khi mua

Giá tủ lạnh mini trong khoảng bao nhiêu?” có lẽ là điều mà rất nhiều người thắc mắc trước khi mua tủ lạnh mini Aqua, tủ lạnh mini Samsung, tủ lạnh mini Electroux, … Trong bài viết này, hãy cùng Điện máy Htech tìm hiểu về giá của tủ lạnh mini hiện nay nhé!

 

1. Giá tủ lạnh mini phụ thuộc vào những yếu tố nào?

 

Trước khi tìm hiểu về bảng giá tủ lạnh chi tiết thì chúng ta cần hiểu về những yếu tố quyết định đến giá của tủ lạnh. Dù bạn muốn sử dụng tủ lạnh samsung mini, tủ lạnh panasonic mini, tủ lạnh lg mini thì những yếu tố này đều ảnh hưởng đến giá tủ lạnh.

Đầu tiên và quan trọng nhất đó chính là dung tích, với các mô hình có dung tích lớn thường có giá cao hơn. Vậy nên nếu bạn muốn tiết kiệm hơn thì có thẻ chọn những tủ lạnh mini có dung tích nhỏ.

Giá tủ lạnh mini phụ thuộc vào những yếu tố nào?
Giá tủ lạnh mini phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng là một yếu tố quan trọng, với các thương hiệu nổi tiếng thường áp đặt giá cao hơn. Các tính năng và công nghệ như làm lạnh, tiết kiệm năng lượng, làm đông, và tính năng thông minh cũng ảnh hưởng đáng kể đến giá cả. Một chiếc tủ lạnh mini có nhiều tính năng hiện đại thì cũng có thể có giá ngang ngửa những chiếc tủ lạnh lớn nhưng không nhiều tính năng bằng. 

Kích thước và thiết kế, chất liệu và bề mặt, cũng đều góp phần vào quá trình định giá. Những tính năng đặc biệt như ngăn đựng rau củ, ngăn làm đông nhanh, hay chế độ làm mới không đóng tuyết cũng có thể làm tăng giá. Công suất tiết kiệm năng lượng là một yếu tố khác, với những tủ có công nghệ này thường có giá cao hơn, mặc dù chi phí vận hành có thể giảm đi theo thời gian. 

Qua những yếu tố trên ta có thể thấy giá tủ lạnh mini sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Chính vì vậy, để chọn được một chiếc tủ lạnh mini ưng ý bạn cần xem xét và cân nhắc nhiều yếu tố khác nhau.

 

2. giá tủ lạnh mini có ngăn đá

 

tủ lạnh mini có ngăn đá là tủ lạnh mini thông thường nhưng được nhà sản xuất thiết kế thêm 1 ngăn đá nhỏ ở bên trong để thuận cho việc bảo quản thực phẩm đông lạnh như thịt cá. 

Giá của tủ lạnh mini có ngăn đá cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Kích thước, thương hiệu, tính năng,....

Tuy nhiên giá tủ lạnh mini có ngăn đá sẽ rơi vào khoảng 1 triệu đến 3 triệu VNĐ

Giá tủ lạnh mini có ngăn đá
giá tủ lạnh mini có ngăn đá

3. Bảng giá tủ lạnh mini mẫu mới nhất

 

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc tủ lạnh mini mà còn đắn đo nhiều vì không biết giá thành chung của tủ lạnh LG mini, tủ lạnh Samsung mini, tủ lạnh aqua mini hiệu tại thì cùng tham khảo bảng giá tủ lạnh mini mới nhất dưới đây! Mong rằng với bảng giá này bạn có thể tự tin lựa chọn tủ lạnh mini cho mình và gia đình.

Hyundai 20L

1.260.000 đ

Aqua Tủ lạnh mini AQR-D99FA

3.200.000 đ

Aqua Tủ lạnh mini AQR-D59FA

2.780.000 đ

Funiki FR-51CD

1.280.822 đ

Funiki FR-71CD

2.440.000 đ

Funiki FR-91CD

2.790.000 đ

Electrolux EUM0500SB

2.300.000 đ

 

3.1 Giá tủ lạnh mini 1 triệu

 

tủ lạnh mini giá 1 triệu là sự lựa chọn của người có ngân sách hạn chế hoặc chỉ đơn giản là muốn tiết kiệm chi phí, việc mua tủ lạnh mini giá rẻ có thể là lựa chọn hợp lý. Bên cạnh đó, tủ lạnh mini giá 1 triệu còn phù hợp với các không gian nhỏ như phòng ngủ, văn phòng làm việc cá nhân hoặc phòng trọ. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh mini dưới 1 triệu thì tủ lạnh electrolux 52 Lít EUM0500SB có thể là một sự lựa chọn hợp lý. 

 Tủ Lạnh Electrolux 52 Lít EUM0500SB mang trong mình thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, phù hợp để đặt ở mọi vị trí không gian. Với kiểu dáng nhỏ gọn, chiếc tủ lạnh mini này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 1-3 thành viên.

Tủ lạnh Electrolux trang bị hệ thống làm lạnh trực tiếp giúp tiết kiệm điện, vận hành cực kỳ êm ái, không gây ồn.

Tủ lạnh có nút vặn tùy chỉnh nhiệt độ, dễ chỉnh mức nhiệt phù hợp tùy theo từng loại và lượng thực phẩm cần lưu trữ. Tối ưu hiệu quả làm lạnh để thực phẩm được bảo quản trong thời gian lâu hơn.

Tủ lạnh mini giá 1 triệu là sự lựa chọn của người có ngân sách hạn chế hoặc chỉ đơn giản là muốn tiết kiệm chi phí
Tủ lạnh mini giá 1 triệu là sự lựa chọn của người có ngân sách hạn chế hoặc chỉ đơn giản là muốn tiết kiệm chi phí

3.2 Giá tủ lạnh mini 3 triệu

 

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc tủ lạnh mini giá 3 triệu với dung tích cũng như tính năng lớn hơn thì tủ lạnh mini Casper 44 lít RO-45 PB là một lựa chọn bạn có thể cân nhắc.  

Tủ lạnh mini Casper 44 lít RO-45 PB có dung tích 44 lít phù hợp sử dụng cho 1-2 người. Tủ lạnh mini được thiết kế với 1 cửa nhỏ gọn, chất liệu thép không gỉ. Màu sắc đen chủ đạo sang trọng và thanh lịch. Một điểm thú vị trên chiếc tủ lạnh mini nhỏ này đó là cánh cửa tủ có thể đảo chiều độc đáo. Với thiết kế này bạn có thể mở bên trái hay phải đều được, tùy nhu cầu.

Ngoài ngoại hình bắt mắt thì tủ lạnh mini Casper 44 lít RO-45 PB còn sở hữu nhiều tính năng  công nghệ như: Làm lạnh đa chiều, nhiệt độ ổn định, hệ thống vận hành êm ái. Hơi lạnh được lan tỏa đều, giúp bảo quản hoa quả, rau củ, thức ăn hiệu quả, sử dụng được lâu. 

 

Có thể nói, trên đây là bài viết về giá tủ lạnh mini, bảng giá máy giặt mới nhất mà Điện máy Htech muốn gửi tới bạn đọc. Mong rằng những thông tin sẽ giúp bạn trong quá trình lựa chọn tủ lạnh mini cho gia đình mình.

Bài viết liên quan

    Zalo