Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Tủ Lạnh Funiki - kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và hiệu suất

Biên tập bởi phuonganh
2023-12-31T09:00:00
0

Tủ lạnh Funiki không chỉ có một vẻ ngoài thu hút mà còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Cùng tìm hiểu về tủ lạnh Funiki và những ưu điểm của tủ lạnh trên.

Tủ Lạnh Funiki - kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và hiệu suất

Tủ lạnh Funiki là một trong những chiếc tủ lạnh không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Không hề kém cạnh những tủ lạnh có tên tuổi như tủ lạnh samsung, tủ lạnh lg, tủ lạnh toshiba, … tủ lạnh funiki là sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và hiệu suất sử dụng. Cùng Điện máy Htech tìm hiểu kỹ hơn về tủ lạnh Funiki trong bài viết dưới đây nhé!


1. Bạn biết gì về tủ lạnh Funiki?


Dành cho những ai chưa biết thì tủ lạnh Funiki là một sản phẩm công nghệ được sản xuất bởi công ty điện lạnh Hòa Phát - một công ty chuyên sản xuất điện lạnh tại Việt Nam. Công ty Hòa Phát có mặt trên thị trường vào năm 2001 tính đến thời điểm hiện tại đã là 22 năm. Là một công ty điện lạnh được phát triển ở Việt Nam nên tủ lạnh Funiki, điều hòa hay tủ đông đều bám sát vào nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng Việt.

 tủ lạnh Funiki là một sản phẩm công nghệ được sản xuất bởi công ty điện lạnh Hòa Phát - một công ty chuyên sản xuất điện lạnh tại Việt Nam
 tủ lạnh Funiki là một sản phẩm công nghệ được sản xuất bởi công ty điện lạnh Hòa Phát - một công ty chuyên sản xuất điện lạnh tại Việt Nam

Tủ lạnh Funiki sở hữu trong mình nhiều tính năng vượt trội như công nghệ làm đá đa chiều hay công nghệ kháng khuẩn tối ưu, …Không chỉ vậy, tủ lạnh Funiki cũng có thiết kế hiện đại phù hợp với không gian nội thất của nhiều gia đình. Để hiểu rõ hơn tại sao tủ lạnh Funiki lại được ưa dùng không kém cạnh những tủ lạnh như tủ lạnh Toshiba, tủ lạnh lg, tủ lạnh samsung, …


2. Những ưu điểm của tủ lạnh funiki, có nên mua tủ lạnh Funiki?


2.1 Tủ lạnh Funiki có vẻ ngoài hiện đại


Là con người, ai cũng yêu cái đẹp, yêu những thứ có ngoại hình hấp dẫn. Nếu bạn cũng nằm trong đại đa số những người yêu cái đẹp thì chắc chắn bạn sẽ cực kỳ yêu thích tủ lạnh Funiki. 
Tủ lạnh Funiki với 2 “tone” màu chủ đạo là đen và ghi, cũng chính vì là hai màu sắc trung tính, hài hòa nên phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau từ bếp lớn, bếp nhỏ, phòng trọ, …


2.2 Tủ lạnh Funiki đi kèm với nhiều công nghệ hiện đại


Tủ lạnh Funiki tích hợp nhiều công nghệ hiện đại để cung cấp trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người tiêu dùng. Dưới đây là một tổng hợp về những công nghệ tiên tiến mà Funiki thường tích hợp trong sản phẩm của mình:
1.  Tủ lạnh Funiki có công nghệ làm lạnh thông minh
Tính năng này giúp duy trì nhiệt độ ổn định trong tủ lạnh, đảm bảo thực phẩm được bảo quản ở điều kiện tốt nhất để giữ nguyên hương vị và chất lượng.

2.  Tủ lạnh Funiki có hiệu suất năng lượng cao
Công nghệ Inverter hiện đại cho khả năng tiết kiệm điện vượt trội, giảm thiểu đáng kể chi phí sử dụng điện cho gia đình. Với công nghệ máy nén Inverter sẽ loại bỏ các chuyển động thừa so với máy nén thông thường cho máy nén hoạt động êm ái và giảm thiểu tiếng ồn, hiệu suất làm lạnh được nâng cao hơn.

Tủ lạnh Funiki đi kèm với nhiều công nghệ hiện đại
Tủ lạnh Funiki đi kèm với nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ kháng khuẩn tối ưu sẽ hạn chế vi khuẩn xâm nhập vào tủ lạnh làm hư hỏng thực phẩm, rau củ héo úa nhanh hơn. Nhờ công nghệ khử mùi kháng khuẩn bằng nano bạc (Silver Nano), những thực phẩm trong tủ lạnh Funiki sẽ luôn giữ được độ tươi ngon và dinh dưỡng. Với kích thước các phần tử bạc ở mức chỉ từ 3 đến 5 nano mét giúp tủ có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn gây hại theo nguyên tắc bao bọc trực tiếp tế bào của vi khuẩn, phá vỡ cấu trúc tế bào, vô hiệu hóa sự phát triển của chúng.

3. Tủ lạnh Funiki có bộ điều khiển nhiệt độ điện tử cùng thiết kế thông minh

Hệ thống điều khiển nhiệt độ điện tử giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ một cách chính xác.
Các khay đặc biệt được thiết kế để bảo quản rau củ và thực phẩm tươi lâu dài hơn, giúp giữ nguyên chất dinh dưỡng và độ tươi ngon.

4. Tủ lạnh Funiki có hệ thống lọc khí
Một số tủ lạnh Funiki có hệ thống lọc khí để loại bỏ mùi kháng khuẩn và duy trì không khí trong tủ sạch sẽ. Bề mặt của tủ lạnh thường được làm từ chất liệu chống bám bẩn, giúp dễ dàng làm sạch và duy trì vẻ sáng bóng.
 

2.3 Tủ lạnh Funiki phù hợp với giá tiền người Việt


Nếu bạn lo lắng về giá thành của những chiếc tủ lạnh toshiba, tủ lạnh electrolux, tủ lạnh LG thì với tủ lạnh Funiki bạn không cần phải lo lắng về giá thành. Tủ lạnh Funiki có giá thành vừa phải và được đánh giá là chiếc tủ lạnh có giá tầm trung.
Giá thành của tủ lạnh Funiki thường dao động trong khoảng từ 3 triệu đến 6 triệu. 


3. Bỏ túi mẹo chọn tủ lạnh Funiki

Bỏ túi mẹo chọn tủ lạnh Funiki
Bỏ túi mẹo chọn tủ lạnh Funiki


Trước khi chọn tủ lạnh Funiki hay chọn bất kỳ thiết bị điện tử, điện lạnh nào bạn cũng cần phải có trong mình nhưng lưu ý nhất định để chọn được một chiếc tủ ưng ý. Dưới đây là một số những lưu ý mà bạn có thể tham khảo: 

1. Đầu tiên, hãy xác định rõ nhu cầu sử dụng của bạn. Dựa trên số người trong gia đình, không gian bếp, và thói quen ẩm thực để quyết định dung tích và kích thước tủ phù hợp.
2. Xem xét mức hiệu suất năng lượng của tủ lạnh Funiki. Một mô hình tiết kiệm năng lượng không chỉ giúp bảo vệ môi trường mà còn giảm chi phí vận hành hàng tháng.
3. Hãy xác định các tính năng và công nghệ mà bạn đánh giá cao nhất, chẳng hạn như hệ thống làm lạnh thông minh, điều khiển từ xa, hoặc các tính năng khác như kệ điều chỉnh được và khay chứa rau củ.
4. So sánh giá của các mô hình khác nhau và đảm bảo rằng giá trị của sản phẩm tương xứng với tính năng và chất lượng mà nó mang lại.
5. Kiểm tra chất lượng xây dựng của tủ lạnh và xem xét chi tiết về chính sách bảo hành. Một chính sách bảo hành tốt có thể là yếu tố quan trọng khi chọn mua.


Có thể nói, trên đây là những ưu điểm vượt trội của tủ lạnh Funiki - một thương hiệu đến từ Việt Nam. Mong rằng qua bài viết này, bạn có thể hiểu hơn về tủ lạnh Funiki và những ưu điểm mà chiếc tủ lạnh này mang lại.

Bài viết liên quan

    Zalo