Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Bình nóng lạnh gián tiếp là gì? Gia đình nào nên mua bình nóng lạnh gián tiếp?

Biên tập bởi khanhly
2024-02-29T14:00:00
0

Bình nóng lạnh gián tiếp là gì? Sản phẩm này phù hợp với những gia đình nào? Cùng điện máy Htech tìm hiểu ngay

Bình nóng lạnh gián tiếp là gì? Gia đình nào nên mua bình nóng lạnh gián tiếp?

Bình nóng lạnh gián tiếp đang là thiết bị gia dụng bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Tại sao sản phẩm này lại được ưa chuộng đến vậy? Nên chọn loại nào giữa muôn vàn hãng bình nóng lạnh trên thị trường? Hãy cùng điện máy Htech tìm hiểu ngay dưới đây. 

 

1. Bình nóng lạnh gián tiếp là gì?

 

Bình nóng lạnh gián tiếp là thiết bị cung cấp nước nóng trong gia đình. Sản phẩm này được xem là một trong những thiết bị không thể thiếu trong sinh hoạt gia đình, đặc biệt là vào mùa đông. Hiện nay, bình nóng lạnh gián tiếp trên thị trường đang phổ biến hai loại bình nóng lạnh vuông và bình nóng lạnh ngang. Mặc dù khác nhau về hình dáng nhưng nhìn chung chức năng của hai sản phẩm này không có gì khác biệt.

 

bình nóng lạnh gián tiếp hoạt động nhờ cơ chế làm nóng qua việc lấy nước nóng pha với nước lạnh để cung cấp nước sinh hoạt. Tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn của bạn mà có thể thoải mái điều chỉnh lượng nhiệt nước phù hợp.

 

bình nóng lạnh gián tiếp là gì?

 

Với khả năng làm nóng tối đa lên tới 70 - 85 độ C, bạn chỉ cần bật bình nóng lạnh gián tiếp một lần duy nhất là đã có thể sử dụng nước nóng nhiều lần trong ngày. Bên cạnh đó, cơ chế an toàn, cầu giao chống giật ELCB của sản phẩm cũng đang rất đảm bảo và đạt chuẩn chất lượng. Vậy nên, bình nước nóng lạnh hoàn toàn là một sản phẩm xứng đáng có mặt trong mọi gia đình.

 

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp còn có một ưu điểm nổi bật nữa chính là có thể kết nối đến mọi loại vòi nước sinh hoạt. Chính vì vậy, ngoài việc tắm rửa, bình tắm nóng lạnh còn có thể phục vụ các nhu cầu khác như rửa bát, giặt giũ,... vô cùng tiện lợi.

 

2. Gia đình nào nên sử dụng bình nước nóng lạnh gián tiếp?

 

Nếu bạn đang có dự định mua bình nước nóng lạnh gián tiếp nhưng vẫn còn phân vân hay đắn đo không biết sản phẩm này có phù hợp với gia đình mình hay không. Vậy bạn đừng bỏ qua phần bài viết này để xem sản phẩm này có phù hợp với gia đình mình hay không nhé!

 

Gia đình nào hợp dùng bình nóng lạnh gián tiếp?

 

2.1 Bình nóng lạnh gián tiếp hợp nơi có khí hậu lạnh

 

Bình nước nóng lạnh gián tiếp là một lựa chọn lý tưởng cho các khu vực có khí hậu lạnh, đặc biệt là miền Bắc nước ta vào mùa đông vì nơi đây nhu cầu sử dụng nước nóng thường xuyên. Trong các điều kiện khí hậu lạnh, việc sử dụng nước nóng là rất cần thiết vì sản phẩm này không chỉ đem lại sự tiện nghi cho gia đình mà còn đảm bảo sức khỏe cho các thành viên chống khỏi mùa đông lạnh giá.

 

2.2 bình nước nóng gián tiếp hợp gia đình đông thành viên

 

Bình gián tiếp có rất nhiều loại dung tích khác nhau như bình nóng lạnh 15l, bình nóng lạnh 20l,... Thế nhưng phổ biến nhất chính là các dòng sản phẩm bình nóng lạnh 30l trở lên. Với dung tích lớn như vậy, bình nước gián tiếp rất phù hợp với các gia đình có đông thành viên.

 

Sản phẩm được xem là phương pháp tối ưu, đem đến sự tiện nghi tiện lợi cho mọi gia đình. Thay vì phải chờ đợi nước nóng được đun sôi như trước, giờ đây bạn chỉ cần gạt công tắc bình nóng lạnh là đã có nước nóng sử dụng cho tất cả thành viên trong gia đình.

 

2.3 Bình nóng lạnh gián tiếp phù hợp nơi có điện áp yếu

 

Các loại bình nóng gián tiếp thường được thiết kế để tiết kiệm điện năng, đặc biệt là trong các trường hợp điện áp yếu. Công nghệ tiết kiệm năng lượng giúp giảm tải cho hệ thống điện và giúp giảm chi phí sử dụng điện.

 

Bình nóng lạnh gián tiếp dành cho gia đình nào?

 

Ngoài ra, bình gián tiếp thường được thiết kế các chức năng đặc biệt, duy trì sự ổn định của sản phẩm. Nhờ vậy, sản phẩm không gặp phải tình trạng chống quá áp và quá nhiệt nên hoàn toàn phù hợp với những nơi có điện áp yếu cho đến cực kỳ yếu.

 

2.4 Bình nóng lạnh gián tiếp phù hợp nơi có áp lực nước thấp

 

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp hoàn toàn có thể sử dụng được ở những nơi nguồn nước có áp lực thấp mà vẫn duy trì hiệu suất ổn định. Vì vậy, so với các loại bình nóng lạnh trực tiếp thì các sản phẩm bình gián tiếp được xem như thiết kế riêng để hoạt động hiệu quả ở mọi khu vực kể cả khu vực có nguồn áp lực nước thấp. 

 

Vậy nên, nếu bạn đang muốn nâng cao chất lượng nguồn nước, áp suất nước ra đều đặn thì sản phẩm này được xem như một cứu tinh mà bất kỳ gia đình nào cũng nên có. 

 

Với những chia sẻ vừa rồi của điện máy Htech, hẳn bạn cũng đã hình dung được sản phẩm này có phù hợp với gia đình mình hay không. 

 

3. Mua bình nóng lạnh gián tiếp hãng nào tốt?

 

Sau khi đã đưa ra được quyết định có nên sử dụng bình tắm nóng lạnh gián tiếp hay không, chắc hẳn bạn sẽ băn khoăn không biết nên chọn hãng bình nóng lạnh nào đúng không? Sau đây, điện máy Htech sẽ giới thiệu cho các bạn một số thương hiệu bình nước nóng lạnh gián tiếp tốt và uy tín nhất trên thị trường hiệu nay.

 

3.1 Bình nước nóng lạnh gián tiếp Ariston

 

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston

 

bình nóng lạnh ariston là một trong những sản phẩm bình nóng lạnh hàng đầu được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn. Với hơn 50 năm dẫn đầu trong ngành công nghiệp nước nóng lạnh, thương hiệu Ariston đã nắm bắt và phát triển các công nghệ tiên tiến nhất để mang lại sự tiện lợi và hiệu quả cho người dùng.

 

Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng rất am hiểu tâm lý khách hàng nên khi các sản phẩm bình nóng lạnh ra đời đều đạt được độ chỉn chu và hài lòng của nhiều vị khách. Nếu bạn đang muốn mua bình nóng lạnh thì thương hiệu Ariston là gợi ý đầu tiên của điện máy Htech.

 

3.2 Bình nóng lạnh gián tiếp Rossi

 

bình nóng lạnh rossi là một thương hiệu đến từ Italia. Các sản phẩm bình nước nóng lạnh của thương hiệu này được thừa hưởng dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, đạt chuẩn chất lượng cao. Vậy nên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của bình nước nóng lạnh Rossi.

 

Ngoài ra, sản phẩm này cũng có rất nhiều dung tích đa dạng, phù hợp với mọi gia đình. Dù gia đình bạn ít người hay đông người, bình tắm nóng lạnh Rossi đều có thể đáp ứng đầy đủ. Vậy nên, điện máy Htech tin rằng đây sẽ là một thương hiệu đem lại sự tiện nghi và tiện lợi rất nhiều cho gia đình bạn đấy. 

 

bình nóng lạnh rossi

 

3.3 Bình nóng lạnh gián tiếp Casper

 

Bình nóng lạnh Casper là một thương hiệu bình nước nóng lạnh đến từ Thái Lan. Mặc dù là thương hiệu mới nhưng sản phẩm này đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng nhờ giá thành rẻ, chất lượng tốt. 

 

Nhìn chung, giá của sản phẩm bình Casper sẽ chỉ giao động từ 1 đến 2 triệu đồng tùy sản phẩm. Với mức giá này, bình nóng lạnh Casper được xếp vào hàng bình nóng lạnh giá rẻ. Nếu kinh tế gia đình bạn có phần eo hẹp và vẫn đắn đo chưa biết chọn sản phẩm nào thì đây sẽ là một gợi ý không tồi.

 

Bài viết vừa rồi điện máy Htech đã giải thích cho các bạn bình nóng lạnh gián tiếp là gì và gia đình nào phù hợp với loại sản phẩm này. Mong rằng những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp ích được cho các bạn trong thời gian tới.

Bài viết liên quan

    Zalo