Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Nên mua bình nóng lạnh Ariston gián tiếp hay trực tiếp? Khác biệt nằm ở đâu?

Biên tập bởi khanhly
2024-01-19T09:20:00
0

Nên mua bình nóng lạnh Ariston trực tiếp hay gián tiếp? Giữa hai sản phẩm này có gì khác biệt? Cùng Htech tìm hiểu để tìm được bình nóng ưng ý nhé!

Nên mua bình nóng lạnh Ariston gián tiếp hay trực tiếp? Khác biệt nằm ở đâu?

Bình nóng lạnh Ariston đang được bán trên thị trường với hai dòng sản phẩm chính: bình nóng lạnh Ariston gián tiếp bình nóng lạnh trực tiếp Ariston. Giữa hai sản phẩm này có điểm khác biệt nào không? Hãy cùng Htech tìm hiểu thêm dưới bài viết để đưa ra lựa chọn thích hợp nhé!

 

1. Thương hiệu bình nóng lạnh Ariston đến từ đâu?

 

Bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh đến từ Ý được ra đời từ năm 1930, nơi đây là một trong những quốc gia dẫn đầu về công nghệ. Ngay từ khi du nhập vào thị trường Việt Nam, các sản phẩm của thương hiệu này đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của rất nhiều gia đình. 

 

Nguồn gốc của thương hiệu bình nóng lạnh Ariston

 

Các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston được đánh giá rất chỉn chu về mặt thiết kế, vượt trội về công nghệ và nhiều tính năng. Nhờ đó, bình nóng lạnh của Ariston nhanh chóng vươn lên có chỗ đứng trên thị trường Việt Nam cạnh tranh mạnh mẽ với một số thương hiệu bình nóng lạnh khác như: bình nóng lạnh ferroli, bình nóng lạnh picenza, bình nóng lạnh rossi,... 

 

Trải qua nhiều năm phát triển, bình nóng lạnh Ariston vẫn giữ vững phong độ, đảm bảo cả về mặt chất lượng và uy tín. Nhiều gia đình hiện nay rất tin tưởng sử dụng sản phẩm bình nóng lạnh của thương hiệu này. Nếu gia đình bạn có dự định mua bình nóng lạnh trong thời gian tới bạn có thể tham khảo qua các dòng sản phẩm của Ariston.

 

2. Sự khác biệt giữa bình nóng lạnh gián tiếp Ariston và bình nóng lạnh trực tiếp ariston

 

Bình nóng lạnh Ariston hiện nay đang sản xuất chủ yếu ba loại bình nóng lạnh chính: bình nóng lạnh gián tiếp Ariston, bình nóng lạnh trực tiếp Ariston, bình nóng lạnh năng lượng mặt trời Ariston. Tuy nhiên, hai sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp và bình nóng lạnh trực tiếp của thương hiệu này theo Htech đánh giá đang nhận được sự yêu thích của nhiều gia đình.

Theo dõi để tìm hiểu rõ hơn về hai dòng sản phẩm này của thương hiệu bình tắm nóng lạnh Ariston:

 

2.1 Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston có gì nổi bật?

 

bình nóng lạnh Ariston trực tiếp nhận được sự yêu thích và tin cậy của khách hàng nhờ vào những tính năng nổi bật sau đây:

 

Nên mua bình nóng lạnh Ariston trực tiếp hay gián tiếp tốt hơn?

 

Hệ thống an toàn được đồng bộ, tích hợp đầy đủ tính năng trong sản phẩm bình nóng lạnh ariston:

Sản phẩm đạt chuẩn tương thích điện từ ECB kết hợp cùng cầu giao chống giật ELCB nhân đôi độ an toàn cho sản phẩm và nguồn điện của bạn.

Mạch điện bình nóng lạnh trực tiếp Ariston được bao bọc bởi lớp vỏ PCB chống thấm nước tối ưu, không gây nguy hiểm, đạt chuẩn chất lượng Châu Âu.

Sản phẩm được trang bị hệ thống chống bỏng, không gây nguy hiểm cho người sử dụng. Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston còn có chế độ điều chỉnh nhiệt và lượng nước tương ứng với nhu cầu người sử dụng. Với tính năng này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh lượng nhiệt theo ý muốn.

 

Tính năng ghi nhớ nhiệt độ tiện lợi cho các thành viên trong gia đình:

Đây được xem là một trong những tính năng vượt trội của bình nóng lạnh trực tiếp Ariston. Bạn có thể cài những mức nhiệt có định đối với bình nóng lạnh Ariston để sử dụng nhanh chóng hơn mà không cần tốn thêm thời gian điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

 

Hệ thống ổn định nhiệt bình nước nóng lạnh Ariston nhanh chóng:

Điểm khác biệt của dòng sản phẩm này so với các thương hiệu bình nóng lạnh trực tiếp của các thương hiệu khác chính là nhờ khả năng ổn định nhiệt. Nhờ vậy, mức nhiệt nước của bình nóng lạnh Ariston trực tiếp sẽ được ổn định trong suốt quá trình mà bạn sử dụng. 

 

2.2 Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston có gì nổi bật

 

bình nóng lạnh Ariston gián tiếp nhận được sự yêu thích của nhiều gia đình hiện nay là nhờ một số ưu điểm nổi bật sau đây:

 

Công nghệ làm nóng vượt trội, giảm bớt thời gian chờ đợi:

Chỉ từ 5 - 10 phút sau khi bật bình nóng lạnh Ariston bạn đã có thể sử dụng nước nóng ngay tức khắc. Nhờ đó, sinh hoạt của gia đình được diễn ra thuận tiện hơn.

 

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston chế độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng:

Tương tự như dòng sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp, dòng sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp của thương hiệu Ariston cũng được trang bị đầy đủ các chế độ an toàn. Hệ thống an toàn đồng bộ TTS của bình gián tiếp Ariston được đánh giá đạt chuẩn Châu Âu, giúp người dùng có thể yên tâm hơn rất nhiều.

 

Tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình nhà bạn

Với công nghệ vượt trội, sử dụng thanh đốt tráng men Titan đã giúp cho các bộ phận của bình nước gián tiếp Ariston không bị mài mòn, han rỉ. Bên cạnh đó, tuổi thọ và hiệu suất của sản phẩm cũng được đảm bảo hơn rất nhiều. Khi bình nước nóng lạnh Ariston không bị xuống cấp quá nhanh sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho gia đình.

 

Đây chỉ là một trong số những ưu điểm nổi bật của bình nước nóng lạnh Ariston, những ưu điểm còn lại Điện máy Htech khuyên bạn nên trải nghiệm để nhận biết.

 

3. Lưu ý khi mua bình nóng lạnh Ariston mà gia đình bạn cần biết

 

Với những tính năng hiện đại và nổi bật đã giúp bình nước nóng lạnh thương hiệu Ariston phổ biến trên thị trường. Bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian để tìm thấy một bình nước nóng lạnh ariston. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh những trải nghiệm không tốt về sản phẩm:

 

Chọn mua bình nóng lạnh tại địa chỉ uy tín: Với độ phổ biến của sản phẩm bình nước nóng lạnh Ariston đã dẫn đến không ít tình trạng sản phẩm này xuất hiện tình trạng hàng giả, hàng nhái. Khi chọn mua sản phẩm, bạn đừng chỉ tìm kiếm các dòng bình nóng lạnh Ariston giá rẻ mà hãng tìm mua ở các điểm bán chính hãng, uy tín. 

 

Lưu ý cần biết khi mua bình nóng lạnh Ariston 

 

Chọn mua dung tích bình nóng lạnh phù hợp với gia đình: Để có thể xác định dung tích bình nóng lạnh hợp lý, bạn có thể dựa vào số lượng các thành viên trong gia đình mình. Nếu số lượng thành viên không quá đông, bạn nên chọn bình tắm nóng lạnh Ariston dung tích vừa phải tránh lãng phí.

 

Kiểm tra tem, bao bì khi mua: Các sản phẩm bình nóng lạnh của Ariston đều được in ấn phiếu bảo hành, tem chính hãng, nguồn gốc xuất xứ đầy đủ. Nếu phát hiện sản phẩm mà bạn chọn mua thiết một trong những điều này bạn nên hỏi người bạn hoặc lựa chọn địa cỉ mua uy tín hơn để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái.

 

Ngoài bình nước nóng lạnh Ariston, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số sản phẩm bình tắm nóng lạnh uy tín và chất lượng trên thị trường khác như: bình nóng lạnh ferroli, bình nóng lạnh picenza, bình nóng lạnh rossi,...

 

Bài viết vừa rồi đã chia sẻ tới bạn sự khác biệt giữa bình nóng lạnh gián tiếp và bình nóng lạnh trực tiếp của thương hiệu bình nóng lạnh Ariston. Mong rằng với bài viết của Điện máy Htech có thể giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn rất nhiều.

Bài viết liên quan

    Zalo