Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Mách bạn cách sử dụng bình nóng lạnh ferroli đơn giản duy trì hiệu suất tốt

Biên tập bởi khanhly
2024-03-25T10:17:00
0

Cách sử dụng bình nóng lạnh Ferroli như thế nào để duy trì hiệu suất tốt cho sản phẩm? Hãy cùng điện máy Htech tìm hiểu dưới bài viết

Mách bạn cách sử dụng bình nóng lạnh ferroli đơn giản duy trì hiệu suất tốt

Cách sử dụng bình nóng lạnh Ferroli để giúp sản phẩm này luôn duy trì hiệu suất tốt không phải gia đình nào cũng biết. Sau đây, điện máy Htech mời bạn theo dõi bài viết để khám phá ngay những mẹo hay và kinh nghiệm giúp quá trình trải nghiệm sản phẩm tốt hơn và gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm ngay nhé!

 

1. Bình nóng lạnh Ferroli đến từ đâu? Có mấy loại?

 

Trước khi tìm hiểu cách sử dụng bình nóng lạnh ferroli, mời bạn tìm hiểu sơ qua về thông tin sản phẩm để cùng hiểu biết hơn về sản phẩm và thương hiệu này ngay nhé:

 

Bình nước nóng lạnh Ferroli hiện đang được người tiêu dùng biết tới là một thương hiệu bình nóng lạnh hàng đầu với đa dạng về sản phẩm, kích cỡ, tính năng,... Các sản phẩm của thương hiệu này phù hợp với các hộ gia đình có không gian phòng tắm từ lớn đến nhỏ. 

 

Cách sử dụng bình nóng lạnh Ferroli

 

Hầu hết, các dòng sản phẩm của Ferroli đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và theo các tiêu chuẩn quốc tế. Vậy nên, thiết bị nóng lạnh Ferroli được các chuyên gia đánh giá rất cao về chất lượng tốt, có thiết kế đẹp mắt và có cấu tạo dễ lắp đặt. Bên cạnh đó, cách sử dụng bình nóng lạnh Ferroli cũng được xem là khá dễ dàng.

 

Hiện nay, trên thị trường đang phổ biến hai loại bình nóng lạnh của Ferroli là: bình nóng lạnh trực tiếpbình nóng lạnh gián tiếp:

 

- Bình nóng lạnh Ferroli trực tiếp: Đây là sản phẩm có công suất hoạt động lớn và không trang bị bình chứa. Chính vì vậy, nguồn nước sẽ được làm nóng một cách nhanh chóng và giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian khi sử dụng. 

 

- Bình nóng lạnh Ferroli gián tiếp: Đây là loại sản phẩm có tích hợp bình chứa dự trữ nước nóng. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm gián tiếp này có thể tăng hiệu suất giữ nhiệt lên tới 48h nhờ trang bị công nghệ tiên tiến. Chính vì vậy, thiết bị này rất được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.

 

Tìm hiểu về bình nước nóng lạnh Ferroli

 

Với một vài thông tin vừa rồi về bình nước nóng lạnh Ferroli, chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về sản phẩm này rồi đúng không? Cụ thể, cách sử dụng bình nóng lạnh Ferroli như thế nào mời bạn theo dõi phần tiếp theo.

 

2. Cách sử dụng bình nóng lạnh Ferroli duy trì hiệu suất tốt

 

Bình tắm nóng lạnh của Ferroli chắc hẳn đã chẳng xa lạ gì với nhiều hộ gia đình. Thế nhưng, cách sử dụng bình nóng lạnh ferroli để duy trì được hiệu suất tốt, nâng cao tuổi thọ, nâng cao chất lượng trải nghiệm của khách hàng lại ít ai biết được. Sau đây, điện máy Htech mời bạn theo dõi bài viết để được hướng dẫn ngay dưới đây:

 

2.1 Cách sử dụng bình nóng lạnh Ferroli trực tiếp

 

Dưới đây là cách sử dụng bình nóng lạnh Ferroli trực tiếp, điện máy Htech mời bạn theo dõi ngay sau đây: 

 

Bước 1: Kiểm tra ELCB chống giật của sản phẩm trước khi sử dụng để không gây ra nguy hiểm trong quá trình sử dụng

 

Hướng dẫn cách sử dụng bình nóng lạnh Ferroli

 

- Tiến hành bật công tắc nguồn điện trên thiết bị nóng lạnh.

- Tiếp đó, bạn kiểm tra chống giật bình nóng lạnh bằng cách:

+ Khi bạn nhấn nút "TEST", bộ phận chống giật sẽ nhảy và ngắt điện, tất cả các đèn hiển thị sẽ tắt

+ Khi bạn nhấn nút "RESET", bình đun sẽ hoạt động trở lại bình thường, đèn hiển thị màu xanh sẽ bật sáng.

Nếu quá trình kiểm tra của bạn diễn ra đúng như quy trình, bạn có thể tiếp tục sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, nếu sản phẩm có vấn đề bạn hãy liên hệ cho thợ sửa bình nóng lạnh để được giúp đỡ.

 

Bước 2: Bạn mở cấp nước cho thiết bị, mở van 1 chiều bình nóng lạnh để nước chảy qua vòi sen.

 

Bước 3: Chọn chế độ để hoạt động theo ý muốn của thành viên.

- Thông thường, bình nước nóng lạnh Ferroli có 4 chế độ hoạt động

+ COLD: chế độ hoạt động đặc biệt, không đốt nóng

+ MEM 1: 40 độ C

+ MEM 2: 41 độ C

+ MEM 3: 42 độ C

Bạn chỉ cần chọn chế độ phù hợp với mong muốn của bản thân để sử dụng sản phẩm, nâng cao chất lượng trải nghiệm. Trong trường hợp nước không đủ nóng, bạn chỉ cần tăng nhiệt độ của sản phẩm.

 

Cách dùng bình Ferroli duy trì hiệu suất tốt

 

Bước 4: Sau quá trình sử dụng, bạn nhấn nút ON/OFF để tắt sản phẩm. Khi này,màn hình báo STOP trong 3 giây rồi tắt, sau đó khóa van nước. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên tắt công tắc nguồn điện của máy nước nóng để đảm bảo an toàn cho chính mình và những người thân trong gia đình.

 

2.2 Cách sử dụng bình nóng lạnh Ferroli gián tiếp

 

Dưới đây là hướng dẫn sử dụng bình Ferroli gián tiếp hiệu quả mà điện máy Htech đã tổng hợp được. Mời bạn theo dõi:

 

Bật nguồn điện: Bạn khởi động quá trình làm nóng nước bằng cách bật công tắc aptomat bình nóng lạnh. Thời gian cần thiết để nước nóng tùy thuộc vào dung tích bình nóng lạnh. Thông thường, bình nóng lạnh 30l sẽ làm nóng nước chậm hơn so với bình nóng lạnh 15l. Tuy nhiên, quá trình này cũng chỉ mất từ 5 đến 10p mà thôi.

 

Lựa chọn nhiệt độ: Bình nóng lạnh của Ferroli có thể cung cấp nước ở nhiệt độ khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng nước của từng thành viên trong gia đình. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn dựa vào nút điều chỉnh.

 

Cách dùng bình tắm nóng lạnh Ferroli

 

Sử dụng nước: Khi bình đã đạt được nhiệt độ mong muốn, bạn có thể sử dụng nước theo nhu cầu của mình. Đảm bảo sử dụng vòi nước hoặc ống nối phù hợp để tránh tràn nước hoặc rò rỉ.

 

Tắt nguồn điện khi không sử dụng: Khi không cần sử dụng bình nóng lạnh, bạn tắt nguồn điện bằng cách gạt aptomat bình nóng lạnh xuống để tiết kiệm năng lượng và đảm bảo an toàn cho thiết bị và mọi người.

 

Cách sử dụng bình nóng lạnh Ferroli không quá khó khăn như nhiều người tiêu dùng vẫn nghĩ. Mặc dù giữa thiết bị nóng lạnh gián tiếp và thiết bị nóng lạnh trực tiếp có nhiều sự khác biệt nhưng bạn chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn ở trên là đã có thể thành công bật bình nóng lạnh và trải nghiệm công nghệ nước nóng chất lượng cao đến từ Ferroli.

 

Ngoài ra một lưu ý nhỏ để bạn sử dụng bình nước nóng lạnh Ferroli nâng cao tuổi thọ chính là bật bình 24/24. Cách sử dụng bình nóng lạnh Ferroli này sẽ giúp bạn hạn chế được các rủi ro không mong muốn và nguy cơ cháy bình nóng lạnh gây nguy hiểm cho gia đình.

 

Bài viết vừa rồi điện máy Htech đã vừa giới thiệu đến bạn cách sử dụng bình nóng lạnh Ferroli. Mong rằng với chia sẻ vừa rồi, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời hơn với sản phẩm này. 

Bài viết liên quan

    Zalo