Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Gợi ý 3 bình nóng lạnh Ferroli TỐT nhất 2024 - Lựa chọn hoàn hảo của gia đình

Biên tập bởi khanhly
2024-01-26T08:25:00
0

Bình nóng lạnh Ferroli loại nào tốt nhất? Nên chọn bình tắm nóng lạnh nào cho mùa đông này? Hãy cùng điện máy Htech tham khảo ngay dưới đây!

Gợi ý 3 bình nóng lạnh Ferroli TỐT nhất 2024 - Lựa chọn hoàn hảo của gia đình

Bình nóng lạnh Ferroli là một trong những thương hiệu bình nóng lạnh được yêu thích nhất tại Việt Nam. Ngay khi vừa ra mắt, các sản phẩm của thương hiệu nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người tiêu dùng. Sau đây, hãy cùng điện máy Htech điểm qua 3 loại bình nước nóng lạnh Ferroli TỐT nhất 2024 ngay dưới bài viết nhé!

 

1. Thương hiệu bình nóng lạnh Ferroli đến từ đâu?

 

Bình nóng lạnh Ferroli là thương hiệu được thành lập năm 1955, đến từ Italia. Ngay khi vừa thành lập, thương hiệu này đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực công nghệ - điện tử với rất nhiều sản phẩm nổi bật như: máy lạnh, nồi cơm điện, tivi,... và trong đó không thể thiếu bình nước nóng lạnh Ferroli.

 

Nguồn gốc thương hiệu binfh nóng lạnh Ferroli

 

Năm 2005, thương hiệu Ferroli chính thức bước vào thị trường Việt Nam, nhà máy sản xuất chính đặt tại Thạch Thất - Hà Nội. Sản phẩm bình nóng lạnh Ferroli được xem là sản phẩm mũi nhọn của công ty. Kể từ khi ra mắt, các loại bình nóng lạnh của thương hiệu được nhiều người tiêu dùng đón nhận. Bên cạnh đó, bình nóng lạnh Ferroli còn cạnh tranh với một số thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường như: bình nóng lạnh ariston, bình nóng lạnh picenza, bình nóng lạnh rossi,... 

 

Nhìn chung, thương hiệu bình tắm nóng lạnh Ferroli là một trong những thương hiệu bạn nên tham khảo. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho bốn mùa, hỗ trợ quá trình sinh hoạt, nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình bạn được đáp ứng ngay lập tức, đặc biệt là vào mùa đông lạnh giá. 

 

2. Gợi ý 3 loại bình nóng lạnh Ferroli TỐT nhất

 

Nếu bạn đang có dự định mua bình nóng lạnh trong thời gian tới, bạn có thể tham khảo qua bình nóng lạnh Ferroli. Hiện nay, thương hiệu đã cho nhiều sản phẩm bình tắm nóng lạnh trên thị trường nhưng nổi bật nhất và được ưa chuộng nhất phải kể đến một số sản phẩm sau:

 

Các loại bình nóng lạnh ferroli được yêu thích nhất 2024

 

2.1 Bình nóng lạnh Ferroli Cubo E 15 lít

 

Với những gia đình có số lượng thành viên từ 1-2 người hay diện tích phòng tắm nhỏ, bình nóng lạnh Ferroli cubo E 15 là một lựa chọn thích hợp. Đây cũng được xem là sản phẩm nổi bật dòng bình nước nóng lạnh Ferroli 15 lít.

Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ, tính năng hiện đại, tiện lợi hơn cho người tiêu dùng khi sử dụng. Bạn chỉ cần mất từ 5 - 10 phút bật bình tắm nóng lạnh là đã có nước nóng để phục vụ nhu cầu sinh hoạt, nấu nướng. 

Bên cạnh đó, bình tắm nóng lạnh Ferroli Cubo E 15 lít còn được trang bị bộ chức năng chống rò rỉ điện, chống giật bình nóng lạnh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Nếu gia đình bạn không có đông thành viên hoặc bạn có nhu cầu mua bình nóng lạnh cá nhân, bạn hãy tham khảo qua bình nóng lạnh Ferroli.

 

2.2 Bình nóng lạnh INFINITI Plus 20 lít

 

Thông thường, những gia đình có số lượng thành viên từ 3 - 4 người sẽ ưu tiên mua bình nóng lạnh ferroli 20 lít mã hiệu INFINITI Plus này. Ngoài tính năng chống giật, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, sản phẩm này còn được trang bị một số tính năng vô cùng nổi bật. 

 

Bình nóng lạnh Feeroli 20 lít được yêu thích nhất 2024

 

Trong đó, không thể nào bỏ qua cấu tạo bình nóng lạnh Ferroli INFINITI Plus 20 lít trang bị tới 2 thanh nhiệt nên mức làm nóng x2 so với bình thường.

Thanh làm mềm nước bình nước nóng lạnh Ferroli được đánh giá là lớn hơn so với các sản phẩm bình nóng lạnh khác nên khả năng chống ăn mòn, han sỉ các bộ phận tốt hơn. Nếu bạn gia đình đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Ferroli 20 lít có thể tham khảo qua sản phẩm bền, đẹp này của điện máy Htech.

 

2.3 bình nóng lạnh Ferroli QQ EVO ME 30 lít

 

Một trong những sản phẩm khác của bình nóng lạnh Ferroli 30 lít cũng được yêu thích không kém cạnh gì so với hai bình nóng lạnh được điện máy Htech kể trên chính là Ferroli QQ EVO ME 30 lít. Một trong những ưu điểm của sản phẩm chính là dung tích lớn, phù hợp cho các gia đình có nhiều thành viên từ 3 - 4 người.

Bên cạnh đó, cấu tạo bình nóng lạnh Ferroli QQ EVO ME 30 lít còn được trang bị thanh Magie lớn, hạn chế quá trình han rỉ của sản phẩm. Thanh magie bình nóng lạnh thiết kế độc lập cũng giúp cho bình nước nóng lạnh Ferroli dễ dàng tách rời để sửa bình nóng lạnh mỗi khi hư hỏng hay cần bảo dưỡng bình nóng lạnh.

 

bình nóng lạnh ferroli 30 lít được yêu thích nhất 2024

 

Những sản phẩm bình tắm nóng lạnh Ferroli vừa kể trên hiện đang rất được yêu thích trên thị trường, giá bình nóng lạnh Ferroli cũng rất hợp lý. Tùy thuộc vào kích cỡ và tính năng riêng mà các sản phẩm bình nóng lạnh có giá giao động từ 1 -  3 triệu đồng. Với mức giá giao động này, đại đa số gia đình Việt có cơ hội sở hữu được một sản phẩm bình nóng này ưng ý.

 

Ngoài bình tắm nóng lạnh của Ferroli, bạn cũng có thể tham khảo qua một số bình nóng lạnh của các thương hiệu nổi bật khác trên thị trường như: bình nóng lạnh ariston, bình nóng lạnh picenza, bình nóng lạnh rossi,... 

 

Bài viết vừa rồi đã giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm nổi bật của bình nóng lạnh Ferroli. Mong rằng với chia sẻ vừa rồi của điện máy Htech sẽ giúp ích được cho những ai đang quan tâm và có nhu cầu mua bình nóng lạnh trong thời gian tới!

Bài viết liên quan

    Zalo