Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Tổng hợp thông tin về bình nóng lạnh trực tiếp? Dùng loại nào tốt nhất?

Biên tập bởi khanhly
2024-03-05T10:30:00
0

Bình nóng lạnh trực tiếp là gì mà được mọi người quan tâm nhiều đến vậy? Dùng hãng nào tốt nhất hiện nay? Cùng điện máy Htech tìm hiểu ngay!

Tổng hợp thông tin về bình nóng lạnh trực tiếp? Dùng loại nào tốt nhất?

Bình nóng lạnh trực tiếp chắc chắn là thiết bị gia dụng mà bạn nên có trong gia đình của mình. Sản phẩm này sẽ giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống, giúp sinh hoạt gia đình trở nên tiện lợi hơn. Sau đây, mời bạn cùng điện máy Htech tìm hiểu thêm về sản phẩm này và chọn ra thương hiệu bình nóng lạnh tốt nhất cho gia đình mình nhé!

 

1. Bình nóng lạnh trực tiếp là gì?

 

Bình nóng lạnh trực tiếp là thiết bị gia dụng được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này có khả năng làm nóng nước nhanh chóng thông qua thanh điện trở, qua đó truyền đến vòi nước và cho phép người tiêu dùng sử dụng ngay lập tức mà không cần đến bình chứa.

 

Với các tính năng làm nóng nhanh chóng, hiện đại và vô cùng thông minh, bình nóng lạnh trực tiếp sẽ giúp nâng cấp chất lượng cuộc sống và sinh hoạt của gia đình bạn lên rất nhiều. Bên cạnh việc đem đến những tính năng tiện lợi và hữu ích cho gia đình, bình nóng lạnh trực tiếp còn được trang bị đầy đủ các chức năng an toàn, tăng cảm giác yên tâm cho người sử dụng.

 

Bình nóng lạnh trực tiếp là gì?

 

Về mặt cấu tạo, bình nóng lạnh trực tiếp được cấu tạo từ những bộ phận chính như: vỏ máy, thanh điện nguồn, thanh gia nhiệt, van,... Và đặc biệt phải kể đến thanh cảm biến nhiệt giúp sản phẩm có cơ chế tự ngắt khi phát hiện các hiện tượng bất thường.

 

Về nguyên lý hoạt động, bình nóng lạnh trực tiếp hoạt động dựa trên cơ chế làm nóng bằng thanh điện trở. Để dễ hình dung hơn, điện máy Htech xin giải thích như sau: Thanh điện trở của bình nước nóng lạnh trực tiếp sẽ có chức năng làm nóng nước trong bình nóng lạnh. Sau khi hoàn thành bước làm nóng, nước nóng sẽ được đưa trực tiếp vào vòi và phục vụ mọi sinh hoạt của người tiêu dùng. Vậy nên, bạn sẽ có nước nóng dùng ngay lập tức mà không cần phải chờ đợi như khi dùng bình nóng lạnh gián tiếp.

 

2. Bình nóng lạnh trực tiếp hãng nào tốt?

 

Đây hẳn sẽ là câu hỏi nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Hiểu được vấn đề của người tiêu dùng, điện máy Htech đã tổng hợp lại tất cả các loại bình tắm nóng lạnh trực tiếp tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mời bạn theo dõi dưới đây:

 

2.1 Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston

 

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston

bình nóng lạnh trực tiếp ariston đã và đang trở thành sự lựa hàng đầu của người tiêu dùng. Sản phẩm này có đầy đủ các tính năng của bình tắm nóng lạnh trực tiếp và được trang bị thêm những tính năng vô cùng hiện đại khác từ hãng. Đặc biệt, bình nước nóng lạnh trực tiếp Ariston còn được trang bị tính năng thông minh, ghi nhớ nhiệt độ và điều chỉnh nhiệt độ theo thói quen của người tiêu dùng đem đến sự tiện lợi trong sinh hoạt.

Vậy nên, nếu bạn đang muốn mua sản phẩm bình nóng trực tiếp. Đây chắc chắn sẽ là một tham khảo phù hợp với bạn.

 

2.1 Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli

 

Bình nước nóng lạnh trực tiếp Ferroli có thiết kế mỏng, nhẹ và bơm tăng áp siêu êm. Với thiết kế vô cùng tiện lợi, sản phẩm phù hợp với cả những nơi có điện áp hay nguồn nước yếu. Bên cạnh đó, sản phẩm vẫn đảm bảo thực hiện đầy đủ chức năng và tiện ích của sản phẩm bình trực tiếp thông thường.

 

Bình nóng lạnh Ferroli

 

Sản phẩm bình tắm nóng lạnh trực tiếp Ferroli hứa hẹn sẽ là một trong các sản phẩm được yêu thích và cạnh tranh mạnh mẽ với các thương hiệu bình nóng lạnh khác trên thị trường như bình nóng lạnh ariston hay bình nóng lạnh rossi. Nhìn chung, đây là sản phẩm mà điện máy Htech nghĩ rằng rất đáng mua.

 

2.2 Bình nóng lạnh trực tiếp Kangaroo

 

bình nóng lạnh trực tiếp kangaroo hẳn là một cái tên vẫn còn xa lạ với người tiêu dùng. Đây là thương hiệu bình nóng lạnh của Việt Nam, có giá thành rẻ và nhận được đánh giá cao từ những người tiêu dùng đã từng sử dụng.

 

Bình nóng lạnh trực tiếp Kangaroo

 

Nếu kinh tế gia đình bạn có phần eo hẹp nhưng vẫn muốn lựa chọn một sản phẩm bình nước nóng lạnh trực tiếp chất lượng, bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm sản phẩm này. Đây sẽ là lựa chọn ngon, bổ, rẻ cho tất cả gia đình.

 

3. Có nên dùng bình nóng lạnh trực tiếp hay không?

 

Tùy vào nhu cầu và mong muốn cụ thể của từng gia đình mà đưa ra quyết định nên chọn bình nóng lạnh trực tiếp hay không. Tuy nhiên, để bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn điện máy Htech xin đưa ra một vài gợi ý như sau:

 

Bình nước nóng lạnh trực tiếp đem đến làm nóng hiệu suất làm nóng nhanh chóng thông qua thanh điện trở. Nước sau khi được đun nóng sẽ truyền đến người sử dụng ngay lập tức. Chính vì vậy, bạn sẽ không cần tốn thời gian chờ đợi nước được làm nóng như khi dùng bình nóng lạnh gián tiếp.

 

Hầu hết, thiết kế của các loại bình nước nóng lạnh trực tiếp đều vô cùng nhỏ gọn và đẹp mắt. Sản phẩm sẽ phù hợp với những gia đình có diện tích phòng tắm hơi tiết kiệm. Tuy nhiên, nếu phòng tắm gia đình bạn rộng rãi nhưng muốn tăng thêm tính sang trọng và hiện đại cho không gian, bạn vẫn có thể tham khảo thêm sản phẩm này. 

 

Có nên dùng bình nóng lạnh trực tiếp không?

 

Giá thành rẻ có lẽ cũng sẽ là một ưu điểm lớn của các loại bình nóng lạnh trực tiếp. Trung bình, giá bình trực tiếp sẽ giao động từ 1 triệu đến 5 triệu đồng tùy loại và tùy từng hãng và sản phẩm bạn lựa chọn. Điện máy Htech tin rằng với mức giá này, mọi gia đình đều có thể sở hữu sản phẩm bình tắm nóng lạnh trực tiếp.

 

Chi phí lắp đặt sản phẩm vô cùng hợp lý do quá trình diễn ra không quá phức tạo. Bên cạnh đó, bạn còn được các nhãn hàng tặng kèm thêm vòi hoa sen. Với sản phẩm tặng kèm, mọi hoạt động của gia đình bạn sẽ trở nên tiện ích hơn.

 

Ngoài ra, các hãng nóng lạnh đều rất chú trọng vào các chức năng an toàn của sản phẩm. Vì vậy, bạn có thể thấy ở các loại bình trực tiếp đều được trang bị đầy đủ các chức năng như: cầu dao an toàn ELCB, bộ ổn định nhiệt, hệ thống chống bỏng,... Với những các tính năng an toàn đảm bảo như vậy, dù gia đình bạn có người già hay trẻ nhỏ đều có thể yên tâm hơn.

 

Trên đây là một vài gợi ý mà điện máy Htech đưa ra, bạn có thể quyết định lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu và mong muốn của cá nhân. Tuy nhiên, bạn nên chọn địa chỉ mua hàng uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

 

Bài viết vừa rồi điện máy Htech đã chia sẻ với bạn những thông tin về bình nóng lạnh trực tiếp và gợi ý có nên mua sản phẩm này hay không. Mong rằng với những góp ý vừa rồi sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn hữu ích.

Bài viết liên quan

    Zalo