Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Đèn bắt muỗi loại nào tốt? Top 5 đèn bắt muỗi mang lại hiệu quả nhanh chóng

Biên tập bởi maichau
2024-03-28T08:00:00
0

Ngoài chức năng tiêu diệt muỗi và côn trùng hiệu quả, đèn bắt muỗi có thiết kế đẹp, màu sắc sang trọng mang lại không gian thoáng mát cho ngôi nhà của bạn.

Đèn bắt muỗi loại nào tốt? Top 5 đèn bắt muỗi mang lại hiệu quả nhanh chóng

Muỗi là sinh vật mang chủng vi rút lây nhiễm cực kỳ gây hại cho sức khỏe con người có thể dẫn tới tử vong. Một số loại muỗi gây ra sốt xuất huyết, sốt vàng, sốt zika và sốt vành. Khi mang mầm bệnh, cơ thể người có dấu hiệu mệt mỏi, sốt cao thậm chí có thể gây ra biến chứng nghiêm trọng. Đặc biệt là ở vùng quê và khu đô thị chen chúc rất dễ cho muỗi sinh sản nhanh chóng. Vậy đèn bắt muỗi loại nào tốt và dễ dàng sử dụng trong mọi hoàn cảnh? Cùng Điện máy Htech điểm danh top 5 đèn bắt muỗi mang lại hiệu quả nhanh chóng trong bài viết dưới đây.  

Đèn bắt muỗi Comet CM069 

Đầu tiên là đèn bắt muỗi comet CM069 được làm từ nhựa ABS an toàn với sức khỏe người sử dụng, chịu lực tốt. Bên cạnh đó, đèn có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, màu sắc xanh pastel bắt mắt. Đèn thu hút côn trùng bằng sóng UV tia cực tím, tiêu diệt con mồi đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.   

Đèn có thể phát ra tia UV thu hút muỗi trong phạm vi lên tới 360 độ, công suất 6W giúp tiêu diệt muỗi hiệu quả và nhanh chóng mà không gây ô nhiễm môi trường, khói hay mùi khó chịu nào, đảm bảo cho bầu không khí luôn trong sạch.

Đèn bắt muỗi Comet CM096

Ngoài ra, bạn có thể vệ sinh đèn bắt muỗi Comet CM069 dễ dàng. Bạn có thể thu dọn xác muỗi và lau chùi bằng cách tháo khay hứng nằm dưới đáy đèn. Bên cạnh đó đèn kết hợp thêm dây treo giúp bạn dễ dàng đặt ở vị trí nào, phục vụ tốt cho nhu cầu diệt muỗi trong gia đình. 

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, cần lưu ý sử dụng đèn đúng điện áp là 220V AC 50Hz để đèn được hoạt động nhất, đồng thời không chạm tay vào lưới điện khi đèn đang hoạt động gây nguy hiểm cho bản thân và gia đình, đặc biệt là đối với trẻ em. 

Đèn bắt muỗi Daewoo DWIK 680

Đèn bắt muỗi loại nào tốt thì không thể không kể đến đèn bắt muỗi Daewoo DWIK 680 có thiết kế đèn tia UVA công nghệ Phillips thu hút muỗi hiệu quả. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cách nhiệt cao cấp, đồng thời cách nhiệt cách điện, nên cực kỳ an toàn với trẻ nhỏ. Hơn thế nữa đèn còn có thể làm đèn ngủ đồng thời bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. 

Đèn bắt muỗi Daewoo DWIK 680

Sản phẩm bắt muỗi cực kỳ hiệu quả mà không hề gây ra tiếng ồn nào ảnh hưởng tới giấc ngủ của gia đình hay trẻ nhỏ. Ngoài ra, đèn sử dụng ánh sáng tối đa 6W nên rất tiết kiệm điện năng, an toàn và hiện đại bảo vệ bạn khỏi những tác nhân mang bệnh từ côn trùng.  

Đèn bắt muỗi Xiaomi

Tương tự như đèn Daewoo DWIK 680, đèn bắt muỗi xiaomi đồng sử dụng ánh sáng led để thu hút muỗi. Đèn có thiết kế nhỏ gọn có khối lượng chỉ 230g hợp với những không gian nhỏ. Đồng thời đèn sở hữu dòng điện áp cao 800V, cường độ 10mA phóng ra tia điện ngay lập tức, mang lại hiệu quả cao.  

Đèn bắt muỗi Xiaomi QiaoQingTing Y8EK

 

Để sử dụng đèn muỗi xiaomi, bạn cần phải sạc liên tục để duy trì hoạt động của đèn. Nhờ nhỏ gọn kèm theo giá treo nên bạn có thể treo đèn bắt muỗi bất cứ đâu để sử dụng. 

Đèn bắt muỗi Philips

Khác với những sản phẩm đèn bắt muỗi khác có hình dạng ống trụ tròn, hình ống thì đèn bắt muỗi philip có dạng hình quạt, bên trong là lồng quạt kèm theo bóng đèn UV thu hút muỗi. Khi côn trùng bị hút bay vào bên trong, đèn philips sẽ tỏa nhiệt để xử lý con mồi nhanh chóng. Sau đó, côn trùng rơi xuống phần đáy của đèn, phần này hoàn toàn có thể tháo rời và vệ sinh đèn một cách dễ dàng.

đèn bắt muỗi Philips an toàn và diệt muỗi hiệu quả 

Do sử dụng nguồn điện 220V nên đèn bắt muỗi philip hoàn toàn có thể thay thế sử dụng các loại hóa chất độc hại hay biện pháp thủ công để diệt muỗi. Do đó đèn vừa tiện lợi và tiết kiệm điện đồng thời mang lại an toàn cho người sử dụng.

Với đèn bắt muỗi Philips, bạn hoàn toàn không còn lo lắng về giấc ngủ bị muỗi quấy nhiễu cũng như các loại bệnh do muỗi gây ra như sốt xuất huyết, viêm màng nào,...

Đèn bắt muỗi Đại Sinh 

Đại Sinh là thương hiệu đèn bắt muỗi nổi tiếng của Việt Nam. Bên cạnh đèn đạt chất lượng tiêu chuẩn cao luôn đứng đầu danh sách sản phẩm yêu thích do người tiêu dùng bình chọn, giá cả của đèn cũng rất hợp lý khi dao động trong khoảng từ 500.000 VND - 4 triệu VND. 

Đèn bắt muỗi loại nào tốt phải kể tới đèn bắt muỗi Đại sinh DS D6 của thương hiệu Việt Nam

Đèn bắt muỗi Đại Sinh được thiết kế bắt mắt bao gồm lưới điện, bóng đèn và khung giá đỡ hình trụ. Ánh sáng bóng đèn có công suất 6W đủ để hấp dẫn muỗi và côn trùng, đồng thời lưới điện sẽ hoạt động khi chúng chạm vào, muỗi và côn trùng bị tiêu diệt nhanh chóng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng đèn bắt muỗi sở hữu nhiều chức năng vượt trội. Do vậy nhiều khách hàng tìm tới các sản phẩm uy tín và chất lượng cao nhất để tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng. Một trong sự ưu tiên hàng đầu là đèn bắt muỗi Đại Sinh.

Vậy là Điện máy Htech đã tổng hợp top 5 đèn bắt muỗi mang lại hiệu quả nhanh chóng. Hy vọng với bài đèn bắt muỗi loại nào tốt, bạn sẽ sớm tìm ra sản phẩm đèn bắt muỗi tốt nhất phù hợp với không gian sống của mình.

Bài viết liên quan

    Zalo