Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Các loại đèn led panel sử dụng hiệu quả, đạt chất lượng chiếu sáng nhất hiện nay

Biên tập bởi maichau
2024-05-31T09:51:21
0

Đèn led Panel là một loại đèn chiếu sáng phổ biến được sử dụng rộng rãi trong các công trình như văn phòng, khách sạn, trường học, bệnh viện và nhiều nơi khác.

Các loại đèn led panel sử dụng hiệu quả, đạt chất lượng chiếu sáng nhất hiện nay

Đèn led Panel là gì? Tại sao lại được sử dụng phổ biến trong các công trình chiếu sáng hiện nay? Bài viết dưới đây của Điện máy Htech sẽ giới thiệu về các loại đèn led panel sử dụng hiệu quả, đạt chất lượng chiếu sáng tốt nhất hiện nay và cung cấp những thông tin hữu ích về các loại đèn led panel

Đèn led Panel là gì? 

Đèn led Panel là một loại đèn chiếu sáng phổ biến được sử dụng rộng rãi trong các công trình như văn phòng, khách sạn, trường học, bệnh viện và nhiều nơi khác. Đèn led Panel có cấu tạo gồm một khung hợp kim nhẹ, màn hình ánh sáng LED và bộ nguồn điện thường sử dụng lắp đặt âm trần, nổi trần hoặc thả trần. Đèn LED trong Panel được lắp trên bề mặt màn hình ánh sáng, tạo ra ánh sáng mềm mại và đồng đều, là lựa chọn hoàn hảo cho không gian hiện nay.

Thông tin về đèn led panel

Cấu tạo của đèn led Panel 

Đèn led Panel thường có kích thước tiêu chuẩn là 600x600mm hoặc 1200x600mm, nhưng cũng có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng. Với cấu tạo như vậy, đèn led Panel có khả năng chiếu sáng toàn bộ không gian một cách hiệu quả và đồng đều. Sau đây là những thành phần cấu tạo nên một chiếc đèn led Panel:

Chip LED

Chip Led là bộ phận không thể thiếu cho chiếc đèn, đây là bộ phận cung cấp nguồn sáng cho đèn. Với các loại đèn led panel 600x600 hoặc đèn led panel 1200x600 sẽ cung cấp lượng ánh sáng phù hợp cho không gian của bạn. 

Nguồn 

Nguồn của đèn hay gọi là Driver được tách rời ra với thân vỏ của sản phẩm, dễ dàng trong việc tháo lắp và thay thế.

Thân vỏ

Thân bỏ của các loại đèn led panel gồm 4 thành phần chính, bao gồm: khung viền được làm từ chất liệu kim loại, tấm tán quang, tấm dẫn sáng, tấm đáy. Chip đèn led sẽ được bố trí nằm 2 bên của tấm dẫn. 

Với những đèn led panel giúp phân bố ánh sáng đều trên mặt đèn, hạn chế chói loá cho người sử dụng. Ngoài ra các khung đèn đều được làm từ chất liệu hợp kim nhôm giúp tán nhiệt nhanh, thiết kế sang trọng và tránh được việc oxy hóa. 

3. Các loại đèn led Panel sử dụng hiệu quả, đạt chất lượng chiếu sáng tốt nhất hiện nay

Đèn led Panel 600x600 Philips

đèn led panel philips là một trong những loại đèn led Panel phổ biến và được ưa chuộng nhất trên thị trường. Sản phẩm này được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Philips, đảm bảo chất lượng và độ bền cao. Đèn led Panel 600x600 Philips có thiết kế mỏng nhẹ, dễ dàng lắp đặt và thay thế. Ánh sáng mềm mại và đồng đều của đèn led Panel 600x600 Philips giúp tạo ra không gian làm việc thoải mái .

Đây là mẫu đèn hoàn hảo khi thay thế cho các loại máng đèn truyền thống có kích thước dày mà làm hao nhiều điện năng. Ngoài ra đèn led panel phillips ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại cho ra nguồn sáng chất lượng, hiệu quả cùng độ quang thông lớn đảm bảo đem đến nguồn sáng ổn định, rõ ràng cho không gian. 

Đèn led panel 600x600 philips

Ưu điểm của loại đèn này là chỉ số hoàn màu cao giúp mang đến nguồn sáng hài hoà, tự nhiên và không làm hại đến thị giác của bạn. Bên cạnh đó tuổi thọ chiếu sáng của chiếc đèn cũng lên tới 20.000 giờ song hành với điểm cộng tiết kiệm hiệu năng, mang đến sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm. 

Xét về tính an toàn và bảo vệ môi trường, đèn led panel không phát ra các tia sáng gây hại đến sức khoẻ con người và không làm phai màu vật thể trong môi trường sống. Driver của đèn cũng được tích hợp nhỏ gọn dễ dàng cho quá trình lắp đặt, góp phần tăng độ bền của thiết bị. Vì thế để lựa chọn một mẫu đèn phù hợp hãy tham khảo giá đèn led panel 600x600 philips trên các showroom, cửa hàng uy tín trên thị trường.

Đèn led Panel thả trần

Đèn led Panel thả trần là loại đèn led Panel được lắp trên trần nhờ vào hệ thống treo thả trần. Điều này giúp tạo ra ánh sáng mềm mại và đồng đều từ trên cao, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng. Đèn led Panel thả trần thường được sử dụng trong các công trình như văn phòng, trung tâm thương mại, nhà hàng và khách sạn.

Thiết kế của đèn led panel thả trần thường có nhiều kiểu dáng mang thiết kế độc đáo, khiến không gian của bạn thêm vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và hiện đại. 

Đèn led panel thả trần

Chất liệu của đèn được chế tác bởi chất liệu hợp kim nhôm có sơn tĩnh điện. Kỹ thuật chế tác này giúp cho thân đèn có màu sắc bền bỉ, ngăn chặn hiện tượng oxy hóa cũng như hạn chế tác động của tia tử ngoại. Đặc biệt vỏ đèn còn chịu đựng được những tác động mạnh mẽ như va đập. 

Đèn led Panel thả trần cũng ứng dụng chip led siêu sáng và được nhập khẩu, sáng chế từ các thương hiệu nổi tiếng. Nhờ đó, cường độ phát sáng cao, chỉ số hoàn màu tốt mang lại hình ảnh sống động cho nội thất. 

Ánh sáng của đèn không gây hại cho mắt vì đèn không chứa các chất độc hại như chì, thuỷ ngân, an toàn cho con người và thân thiện với môi trường. Ngoài ra đèn led panel thả trần còn tiết kiệm điện năng lên tới 60%. Vì vậy, bạn hãy thử tìm hiểu các showroom uy tín để lựa chọn một mức giá phù hợp khi mua đèn led panel thả trần cho không gian của bạn. 

Đèn led panel 600x600 MPE

Đèn led panel 600x600 MPE là một loại đèn led Panel có kích thước tiêu chuẩn là 600x600mm. Sản phẩm này được sản xuất với chất liệu khung bộ đèn bằng hợp kim nhôm, mặt sau thường làm bằng kim loại sơn tĩnh điện giúp tản nhiệt nhanh, tăng tuổi thọ của chip led. Nhờ đó giúp ánh sáng phân bổ đồng đều cho khu vực cần chiếu sáng, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng ánh sáng khi sinh hoạt. 

Đèn led panel 600x600 MPE

Bên cạnh đó, mẫu đèn này còn tích hợp với công nghệ tiên tiến, mang lại hiệu suất chiếu sáng cao và tiết kiệm năng lượng.

Đèn led panel 600x600 MPE có khả năng tái tạo màu sắc tốt và tuổi thọ cao, giúp tạo ra không gian làm việc thoải mái và hiệu quả. Để tìm hiểu về giá đèn led panel 600x600 mpe bạn hãy tìm hiểu kỹ trên các showroom hay cửa hàng uy tín trên thị trường. 

Hy vọng bài viết đã mang lại thông tin hữu ích cho bạn đọc!

Bài viết liên quan

    Zalo