Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

5 lý do nhất định phải dùng máy lạnh đứng cho mùa hè

Biên tập bởi phuonganh
2024-02-02T15:30:00
0

Máy lạnh đứng mang lại sự mát lạnh nhanh, sảng khoái xóa tan cái nóng oi bức mùa hè. Máy lạnh đứng không chỉ có ngoại hình sang trọng phù hợp với không gian hiện đại. Cùng tìm hiểu ngay!

5 lý do nhất định phải dùng máy lạnh đứng cho mùa hè

Máy lạnh đứng là một sản phản hiện đại được đánh giá cao trong những năm gần đây. máy lạnh đứng vừa tiện dụng lại mang lại hiệu suất cao có lẽ đã chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng. Vậy bạn đã sắm cho gia đình mình một chiếc máy lạnh đứng chưa? Cùng tìm hiểu 5 lý do nhất định phải dùng máy lạnh đứng cho mùa hè này nhé!

 

1. Bạn biết gì về máy lạnh đứng?

 

Trước khi đến với 5 lý do nhất định phải dùng máy lạnh đứng cho mùa hè này thì ta cùng tìm hiểu sơ qua về máy lạnh đứng nhé! Bạn biết gì về máy lạnh đứng

Máy lạnh đứng hay còn  biết đến là điều hòa cây hay điều hòa di động. Máy lạnh đứng với thiết kế như hình hộp chữ nhật, có bánh xe và dễ dàng di chuyển quanh nhà. 

Khác với máy lạnh thông thường, máy lạnh đứng có tích hợp cục nóng điều hòa ngay trong máy điều này mang lại hiệu quả tương đương nhưng không phải mất công lắp đặt cũng như khoan đục. 

Máy lạnh đứng rất hợp với không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc cũng như phòng họp, … Bạn hoàn toàn có thể dùng máy lạnh đứng thay thế điều hòa âm trần, điều hòa cây, điều hòa hai chiều, …

Máy lạnh đứng hay còn  biết đến là điều hòa cây hay điều hòa di động. Máy lạnh đứng với thiết kế như hình hộp chữ nhật, có bánh xe và dễ dàng di chuyển quanh nhà.
Máy lạnh đứng hay còn  biết đến là điều hòa cây hay điều hòa di động. Máy lạnh đứng với thiết kế như hình hộp chữ nhật, có bánh xe và dễ dàng di chuyển quanh nhà. 

2. 5 lý do nhất định phải dùng máy lạnh đứng cho mùa hè

 

Nếu bạn đang đắn đo không biết có nên dùng máy lạnh đứng cho mùa hè hay không thì dưới đây sẽ là top 5 lý do khiến bạn phải sắm ngay máy lạnh tủ đứng cho gia đình bạn.

 

2.1 Máy lạnh đứng linh hoạt tiện dụng mà hiệu quả lại cao

 

Lý do đầu tiên cũng chính là lý do thuyết phục nhất khiến bạn phải mua ngay máy lạnh đứng đó chính là máy lạnh đứng vô cùng linh hoạt. 

Thay vì dùng máy lạnh 1 chiều, máy lạnh 2 chiều treo tường vừa phải mấy thời gian công sức lắp đặt vừa không thể di chuyển và làm mát 1 vị trí nhất định thì bạn có thể dùng máy lạnh đứng vô cùng tiện dụng. Có thể di chuyển đến mọi nơi, …

Không những vậy hiệu quả làm mát của máy lạnh đứng Toshiba, máy lạnh lg, máy lạnh samsung, … lại có hiệu quả hơn rất nhiều so với quạt thông thường.

Máy lạnh đứng linh hoạt tiện dụng mà hiệu quả lại cao
Máy lạnh đứng linh hoạt tiện dụng mà hiệu quả lại cao

2.2 Máy lạnh đứng không cần lắp đặt cố định

 

Nếu đã từng sử dụng máy lạnh hay điều hòa thông thường hoặc điều hòa âm trần thì chắc chắn bạn thấy được nhược điểm lắp đặt cố định của nó. 

Với máy lạnh cây thì lại khác. Bạn không cần phải lắp đặt hay sử dụng cố định mà bạn chỉ cần mua về và dùng ngay. 

Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí lắp đặt.

 

2.3 Máy lạnh đứng làm mát rất hiệu quả

 

Nếu sử dụng máy lạnh treo tường thì bạn cần mất ít nhất là 5 đến 10 phút để máy hoạt động cũng như điều hòa khí lạnh quanh phòng và mất thêm khoảng 20 phút để phòng trở nên mát lạnh hẳn. Nhưng với máy lạnh đứng thì khác.

Máy lạnh đứng có thể làm mát luôn tức thời Khả năng làm mát nhanh, mạnh và mang lại hiệu quả không kém gì điều hòa treo tường thông thường. 

Lý do máy lạnh đứng mát nhanh như vậy là do cấu tạo của của máy có dàn lạnh tích hợp bên trong, quạt thổi lớn nên mang lại hiệu quả cao. Với lý do này mà máy lạnh đứng cũng được rất nhiều người sử dụng.

 

2.4 Máy lạnh đứng phù hợp với nhiều không gian khác nhau

 Máy lạnh đứng phù hợp với nhiều không gian khác nhau
 Máy lạnh đứng phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Lý do thứ 4 khiến bạn nhất định phải mua máy lạnh đứng đó là chúng phù hợp với rất nhiều không gian. Máy lạnh đứng với ngoại hình sang trọng, mới mẻ hứa hẹn sẽ mang đến một màu sắc mới cho không gian nhà bạn. 

Bên cạnh đó, máy lạnh đứng cũng phù hợp với nhiều không gian trong nhà như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, … Ngoài ra nếu bạn sử dụng máy lạnh đứng tại công ty, các hội trường lớn hay sảnh khách sạn cũng có thể đem lại hiệu quả cao.

 

2.5 Máy lạnh đứng mang không khí mát lạnh với luồng gió 4 chiều

 

Các dòng máy lạnh đứng như: máy lạnh casper, máy lạnh toshiba, máy lạnh LG, … đều có lượng khí 3D và được thổi từ nhiều góc độ khác nhau. 

Với luồng khí như trên máy lạnh đứng sẽ mang lại những làn gió mát mẻ đa chiều, khiến bạn cảm giác sảng khoái hơn khi sử dụng.

 

Có thể nói, trên đây là bài viết của Điện máy Htech về top 5 lý do dùng máy lạnh đứng. Máy lạnh đứng hay điều hòa cây đã và đang trở thành lựa chọn của nhiều gia đình. Mong rằng qua bài viết này bạn đọc đã hiểu hơn về máy lạnh đứng và lựa chọn được máy lạnh đứng cho gia đình mình. 

Bài viết liên quan

    Zalo