Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Mách bạn 3 bí kíp chọn máy lạnh Toshiba hiệu quả nhất

Biên tập bởi phuonganh
2024-02-22T08:00:00
0

Máy lạnh Toshiba có khó chọn? Làm sao để chọn được máy lạnh Toshiba phù hợp với gia đình? Những bí kíp chọn máy lạnh Toshiba mà chưa ai mách bạn. Cùng tìm hiểu ngay!

Mách bạn 3 bí kíp chọn máy lạnh Toshiba hiệu quả nhất

Máy lạnh Toshiba có lẽ là không còn là dòng máy lạnh xa lạ đối với nhiều người, đặc biệt là người tiêu dùng Việt Nam. Vậy bạn đã biết cách chọn máy lạnh Toshiba hiệu quả chưa? Trong bài viết này, Điện máy Htech sẽ mách bạn những bí kíp chọn chọn máy lạnh Toshiba hiệu quả!

 

1. Bạn biết gì về máy lạnh Toshiba?

 

Trước khi đi đến các cách chọn máy lạnh toshiba thì bạn biết gì về dòng máy lạnh này? 

Toshiba là một hãng điện tử lớn chuyên sản xuất xuất các thiết bị điện tử như: Tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, tivi, …  Thương hiệu Toshiba bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam vào những năm 1990. Tháng 10/1996, công ty Toshiba đầu tiên tại Việt Nam ra đời với tên gọi Công ty Sản phẩm Tiêu dùng Toshiba Việt Nam (TVCP).

Toshiba là một hãng điện tử lớn chuyên sản xuất xuất các thiết bị điện tử như: Tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, tivi,
Toshiba là một hãng điện tử lớn chuyên sản xuất xuất các thiết bị điện tử như: Tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, tivi, ..

Với sự phát triển không ngừng, máy lạnh Toshiba luôn đổi mới và mang đến nhiều trải nghiệm cho người dùng. Cụ thể là Toshiba luôn cập nhật về những mẫu mã, kiểu dáng khác nhau như: Máy lạnh tủ đứng, máy điều hòa âm trần, máy điều hòa inverter, hay máy lạnh hai chiều, …

Cũng chính vì những điều trên mà máy lạnh Toshiba luôn được nhiều người Việt tin tưởng và sử dụng. 

 

2. Cách chọn máy lạnh Toshiba hiệu quả nhất?

 

Để chọn được máy lạnh Toshiba ưng ý nói riêng cũng cũng như các máy lạnh panasonic, máy lạnh samsung, điều hòa Daikin,... nói chung chúng ta cần rất nhiều kinh nghiệm khác nhau. Dưới đây sẽ là một số cách chọn máy lạnh Toshiba hiệu quả mà Điện máy Htech muốn gửi tới các phòng

 

2.1 Chọn máy lạnh Toshiba theo kích thước phòng

 

Mọt trong những cách chọn máy lạnh Toshiba hiệu quả nhất là bạn cần dựa vào kích thước căn phòng sử dụng máy lạnh. Để tránh tình trạng sử dụng máy lạnh Toshiba với công suất lớn cho phòng nhỏ hoặc phòng nhỏ nhỏ nhưng công suất lớn, Điện máy Htech đã tổng hợp một số gợi ý về công suất máy lạnh và diện tích phòng thương thích giúp bạn đọc dễ dàng chọn lựa: 

 

Diện tích phòng 

Công suất máy lạnh Toshiba

Khoảng dưới 14 mét vuông

    5,000 - 6,000 BTU

khoảng 14 - 23 mét vuông

6,000 - 8,000 BTU

khoảng 23 - 32 mét vuông

8,000 - 10,000 BTU

Khoảng 32 - 42 mét vuông

Công suất: 10,000 - 12,000 BTU

khoảng 42 - 51 mét vuông

Công suất: 12,000 - 14,000 BTU

khoảng 51 - 65 mét vuông)

12,000 - 14,000 BTU

Trên 65 mét vuông

18,000 BTU trở lên

 

Trên đây là những gợi ý chọn máy lạnh Toshiba theo kích thước phòng mà Điện máy Htech muốn gợi ý cho bạn bạn đọc. Tuy nhiên bạn đọc cũng có thể lựa chọn máy lạnh tùy theo kích thước cũng như công suất mà bạn mong muốn. 

Chọn máy lạnh Toshiba theo kích thước phòng
Chọn máy lạnh Toshiba theo kích thước phòng

2.2 Chọn máy lạnh Toshiba theo công nghệ mong muốn

 

Bí kíp chọn máy lạnh Toshiba hiệu quả thứ hai đó chính là bạn cần xem xét kỹ lưỡng về công nghệ máy điều hòa mà bạn muốn sử dụng. Việc xem kỹ những tính năng công nghệ nghệ thông minh sẽ giúp bạn sử dụng máy lạnh đúng nhu cầu. Dưới đây là một số công nghệ thông minh mà bạn có thể tham khảo: 

 

1. Công Nghệ Inverter: Nên chọn máy lạnh Toshiba sử dụng công nghệ Inverter. Công nghệ này giúp điều chỉnh tốc độ hoạt động của máy để duy trì nhiệt độ ổn định và tiết kiệm năng lượng.

2. Lựa chọn máy lạnh Toshiba với hệ thống lọc không khí hiệu quả, giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, và các hạt khác từ không khí.

3. Nếu bạn quan tâm đến tính năng thông minh, hãy chọn mô hình có khả năng kết nối với các thiết bị thông minh và có điều khiển từ xa qua ứng dụng di động.

4. Chọn máy lạnh Toshiba có chế độ tiết kiệm năng lượng hoặc các chế độ thông minh như chế độ tự động điều chỉnh nhiệt độ theo điều kiện môi trường.

5. Nếu bạn ở trong khu vực có độ ẩm cao, chọn máy lạnh có chế độ điều chỉnh độ ẩm để tạo môi trường thoải mái hơn. Hoặc bạn có thể chọn máy lạnh Toshiba có thể có tính năng khử mùi để loại bỏ mùi khó chịu từ không khí.

 

2.3 Chọn máy lạnh Toshiba theo nhu cầu sử dụng

Chọn máy lạnh Toshiba theo nhu cầu sử dụng
Chọn máy lạnh Toshiba theo nhu cầu sử dụng

Bí kíp cuối cùng mà Điện máy Htech muốn gửi đến bạn đó chính là chọn máy lạnh Toshiba theo đúng nhu cầu sử dụng. Ngoài việc bạn hiểu mình muốn sử dụng máy điều hòa một chiều hay điều hòa hai chiều bạn cũng cần biết căn phòng mình có hợp với với điều hòa âm trần hay điều hòa cây hay không. 

Việc lựa chọn máy lạnh Toshiba treo tường thì bạn bạn sẽ tiết kiệm được không gian và không làm giảm diện tích sử dụng. Bên cạnh đó, máy còn có hiệu suất làm mát cao, có thể cung cấp hiệu suất làm mát tốt hơn đối với các phòng lớn và không gian mở.

Còn đối với điều hòa cây di động, bạn có thể dễ dàng di chuyển nó giữa các phòng hoặc khu vực khác nhau theo nhu cầu và không yêu cầu quá trình lắp đặt phức tạp. Bạn chỉ cần cắm điện và sử dụng.

 

Có thể nói, trên đây là bài viết về top 3 bí kíp chọn máy lạnh Toshiba hiệu quả nhất. Mong rằng, với những thông tin trên bạn bạn có thể chọn được máy lạnh Toshiba phù hợp. 

Bài viết liên quan

    Zalo