Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAF-10CRDN8: Sản phẩm tốt trong tầm giá

Biên tập bởi hoangthuylinh
2024-07-19T22:18:37
0

Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAF-10CRDN8 có tốt không? Liệu đây có phải sản phẩm bạn nên mua trong thời điểm này? Tìm hiểu ngay bây giờ cùng Điện máy HTech!

Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAF-10CRDN8: Sản phẩm tốt trong tầm giá

Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAF-10CRDN8 là dòng sản phẩm nổi bật trên thị trường được trang bị nhiều tính năng hiện đại trong tầm giá. Để tìm hiểu rõ hơn, liệu đây có phải sản phẩm phù hợp với mong muốn của bạn hay không. theo dõi thêm những thông tin dưới đây.

 

1. Giới thiệu chung về thương hiệu máy lạnh Midea

 

Midea là một công ty cung cấp những loại thiết bị gia dụng toàn diện nhất. Các sản phẩm mà Media cung cấp chủ yếu về xử lý không khí, làm lạnh, giặt ủi, thiết bị nấu ăn, thiết bị nhà bếp, thiết bị nước, chăm sóc sàn và chiếu sáng. Công ty này có trụ sở chính tại miền Nam Trung Quốc, với hơn 100.000 nhân viên và hoạt động tại hơn 200 quốc gia trên thế giới. 

 

Media đồng thời cũng là nhà sản xuất lớn nhất trên thế giới và là một trong những công ty đi đầu về  xử lý không khí, máy làm mát không khí với những sản phẩm như quạt điều hòa ,máy lọc không khí… Hàng năm, Midea giành giành được hơn 40 giải thưởng thiết kế tại các triển lãm thiết kế toàn cầu. 

 

Máy lạnh Midea được thiết kế một cách độc đáo, nhỏ gọn, và có nhiều tính năng hiện đại. Với việc lấy tông màu trắng làm tông màu chủ đạo, máy lạnh Midea có được trong mình sự sang trọng và nó có thể dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Bởi vậy, đây là thương hiệu nổi bật trên thị trường bên cạnh những sản phẩm máy lạnh Mitsubishi, máy lạnh lg, điều hòa Casper… 

Giới thiệu chung về thương hiệu máy lạnh Midea

 

Hiện nay, dòng máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAF - 10CRDN8 đang là dòng máy thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng. Với thiết kế màu trắng nhẹ nhàng, sang trọng, bên cạnh đó là kiểu dáng nhỏ gọn, nó hoàn toàn phù hợp với mọi không gian nội thất của tất cả các gia đình. Thêm vào đó, dòng máy lạnh này là dòng máy nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ phía người dùng về khả năng làm lạnh nhanh chóng, sự êm ái trong quá trình vận hành, cùng với mức chi phí rẻ hơn các dòng máy cùng phân khúc. 

 

2. Đặc điểm của máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAF-10CRDN8

 

2.1. Công suất của máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAF-10CRDN8

 

Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAF-10CRDN8 có công suất làm lạnh là 1HP, tương đương với khoảng 10.000 BTU. Với công suất như vậy dòng máy lạnh thường được sử dụng để làm mát các phòng có diện tích nhỏ, dao động từ 10 đến 15m2. 

 

2.2. Tính năng của máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAF-10CRDN8

 

Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAF-10CRDN8 là một loại điều hòa inverter, giúp tiết kiệm điện năng và có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định. Điều này giúp cho bạn và gia đình có cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng. Bên cạnh đó, dòng máy lạnh này còn có một vài tính năng đáng chú ý như: 

 

Công nghệ làm lạnh nhanh

 

Với chế độ làm lạnh nhanh Turbo, sau khi bạn bật điều hòa lên, bạn sẽ cảm nhận được một sự khác biệt mà dòng máy này mang lại. Đặc biệt vào những đợt nóng cao điểm thì chế độ này có thể làm cho căn phòng của bạn trở nên dịu mát hơn chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. 

 

Chức năng tự làm sạch

 

Được trang bị mắt lưới siêu nhỏ, bộ lọc bụi HD của dòng máy lạnh này giúp làm sạch bụi hơn 50% so với các dòng sản phẩm khác sử dụng màng lọc thông thường. Điều này giúp cho bạn và gia đình có thể bảo vệ sức khỏe hô hấp của mình trong quá trình sử dụng điều hòa.

Đặc điểm của máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAF-10CRDN8

 

Follow Me - Cảm biến nhiệt độ trên điều khiển

 

Với máy lạnh Midea, chức năng Follow Me giúp cho nó có thể cảm nhận được nhiệt độ xung quanh vị trí đặt điều khiển. Nhờ như vậy, máy sẽ tự điều chỉnh công suất làm lạnh để làm cân bằng nhiệt độ xung quanh đó. Nếu muốn vị trí của bạn được mát mẻ hơn, chỉ cần đặt điều khiển bên cạnh và bật chế độ Follow Me lên, bạn sẽ luôn có cảm giác thoải mái bởi những luồng khí mát mẻ bao quanh.   

 

Chế độ ngủ đêm

 

Trong những ngày hè nắng nóng, việc bật điều hòa qua đêm là điều không thể tránh khỏi. Với tính năng điều chỉnh nhiệt độ vào ban đêm, máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAF - 10CRDN8 hoàn toàn có thể đảm bảo cho bạn cùng với các thành viên trong gia đình có được giấc ngủ ngon và thoải mái. 

 

2.3. Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAF-10CRDN8 giá bao nhiêu?

 

Giá của máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAF-10CRDN8 có thể giao động tùy vào từng khu vực, từng thời điểm cũng như các chương trình khuyến mãi của các đơn vị bán hàng. Tuy nhiên, mức giá của sản phẩm này thường giao động từ khoảng hơn 6.000.000 VND.  Bạn có thể mua vào những ngày lễ Tết, tìm hiểu các chương trình khuyến mãi để được giá hời hơn.

Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAF-10CRDN8 giá bao nhiêu?

 

3. Ai nên mua máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAF-10CRDN8?

 

Những gia đình đang có nhu cầu thay điều hòa

 

Chi phí để sửa một chiếc điều hòa trong điều kiện thời tiết hiện nay là vô cùng đắt đỏ. Những chiếc điều hòa cũ, đã bị hư hỏng quá nhiều lần trong thời gian sử dụng thì mức chi phí sửa chữa có thể bằng mua một chiếc điều hòa mới. Và với mức giá được cho là là rẻ so hơn với những tính năng mà nó mang lại, thì dòng máy này là một lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho mọi gia đình. 

 

Các hộ gia đình có diện tích phòng nhỏ

 

Đạt hiệu quả tối đa trong không gian 15m2, đây là một không gian phù hợp với rất nhiều gia đình hiện nay. Với công năng sử dụng của mình thì máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAF-10CRDN8 là một lựa chọn vô cùng sáng giá, cả về tính năng cũng như công dụng của nó. 

Ai nên mua máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAF-10CRDN8?

 

Vừa rồi, bạn đã cùng Điện máy HTech tìm hiểu những thông tin cũng như các đặc điểm của máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAF-10CRDN8. Để được tư vấn kỹ hơn, hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay nhé!

Bài viết liên quan

    Zalo