Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Top 3 máy giặt Panasonic 9kg đáng dùng nhất

Biên tập bởi phuonganh
2023-12-04T09:00:00
0

Máy giặt Panasonic 9kg là dòng máy giặt vừa phải phù hợp với nhiều gia đình ở Việt Nam. Cùng tìm hiểu về máy giặt Panasonic 9kg và những dòng máy tốt nhất!

Top 3 máy giặt Panasonic 9kg đáng dùng nhất

Bạn đang không biết nên dùng máy giặt panasonic nào cho gia đình mình. Liệu máy giặt panasonic 9kg có tốt hay không? Nên dùng dòng máy nào của máy nào của Panasonic 9kg? Cùng Điện máy Htech tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!


1. Bạn hiểu gì về máy giặt Panasonic?

 

Chúng ta vẫn thường nghe đến các dòng máy giặt như: Máy giặt Toshiba, máy giặt samsung, máy giặt electrolux, …Và máy giặt Panasonic là sản phẩm của công ty Panasonic Corporation, Nhật Bản. Vì là một trong những công ty hàng đầu đất nước này nên máy giặt Panasonic thường có công nghệ tiên tiến cùng với đó là quá trình sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm đầu ra luôn được đánh giá cao. 

Bạn hiểu gì về máy giặt Panasonic?
Bạn hiểu gì về máy giặt Panasonic?

Đối với người Việt, chúng ta không chỉ dùng mỗi sản phẩm máy giặt Panasonic mà trước giờ chúng ta còn dùng ti vi hay những thiết bị nhà bếp của hãng này.
Đối với máy giặt Panasonic, máy giặt được tin dùng vì được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng các nguyên vật liệu cao cấp nên có độ bền cao. Không chỉ vậy máy giặt Panasonic được thiết kế hiện đại, mang lại tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi không gian nhà bạn.
Bên cạnh đó, máy cũng được sử dụng các công nghệ tiên tiến mang lại hiệu suất cao nhất như: Công nghệ Active Foam, công nghệ 3Di Inverter, công nghệ diệt khuẩn UV Blue Ag+,...

 

2. Top 3 máy giặt Panasonic 9kg đáng dùng nhất

 

Trong những dòng máy giặt Panasonic thì có lẽ dòng máy giặt Panasonic 9kg là dòng máy giặt được tin tưởng và được sử dụng nhiều nhất. Để bạn có một cái nhìn chi tiết, Điện máy Htech xin chia sẻ top 3 máy giặt Panasonic 9kg được tin tưởng và sử dụng nhiều nhất.

2.1. Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A9DRV lồng đứng


Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A9DRV là một trong những chiếc máy giặt đứng đầu trong danh sách. Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A9DRV với giá cả phải chăng cùng nhiều chức năng hữu ích đã được rất nhiều người tiêu dùng chọn lựa.

Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A9DRV có vẻ ngoài trang nhã, nổi bật phù hợp với mọi không gian. Khi sử dụng máy giặt bạn có thể góp phần tô thêm vẻ đẹp cho căn nhà của bạn.
Với một số công nghệ nổi bật như:

Công nghệ StaiMaster - mang lại hiệu quả giặt tẩy mạnh mẽ. Bạn có thể dễ dàng đánh bật các vết bẩn và mùi hôi bám trên quần áo mà đôi khi là những vết bẩn không bao giờ có thể sạch nếu sử dụng bằng tay.
Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A9DRV cũng có chế độ vệ sinh lồng máy giặt nên cũng có thể giúp bạn vệ sinh thường xuyên một cách dễ dàng.

Hiện nay giá của máy giặt panasonic 9kg NA-F90A9DRV cũng rất phải chăng, phù hợp với nhiều gia đình Việt. 

Top 3 máy giặt Panasonic 9kg đáng dùng nhất
Top 3 máy giặt Panasonic 9kg đáng dùng nhất


2.2. máy giặt panasonic inverter 9 kg NA-V90FX1LVT lồng ngang


  • Nằm trong top 2 những máy giặt Panasonic được tin dùng nhất, không thể không nhắc đến máy giặt panasonic inverter 9 kg NA-V90FX1LVT lồng ngang. Máy có những ưu điểm như:

  • Máy giặt Panasonic Inverter 9 kg NA-V90FX1LVT mang vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại. Lồng ngang của máy cũng tạo cảm giác thời thường phù hợp với nhiều thiết kế nhà mới hiện nay.               Chương trình giặt cũng như sử dụng có song ngữ Anh - Việt phù hợp với nhiều người dùng. 
    Cảm biến Econavi: Đây là chế độ tự động điều chỉnh vận hành để dùng nước và điện sao cho tiết kiệm.
    Giặt nước nóng StainMaster+ đánh bật vết bẩn cứng đầu, tiết kiệm thời giặt đồ cho bạn.
    Giặt lạnh UV Blue Ag+ loại bỏ 99.9 %  vi khuẩn, bảo vệ sợi vải.
    Chế độ tự vệ sinh lồng giặt tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời nâng cao tuổi thọ và độ bền cho máy giặt.

  • Với nhiều chế độ hiện đại cùng kiểu dáng thời thượng là như vậy nhưng máy giặt Panasonic Inverter 9 kg NA-V90FX1LVT lồng ngang có giá thành rất phải chẳng, phù hợp với nhiều hộ gia đình có nguồn thu nhập thấp. Hiện nay giá của chiếc máy giặt này là: 7.990.000 VNĐ. 
Máy giặt Panasonic Inverter 9 kg NA-V90FX1LVT lồng ngang
Máy giặt Panasonic Inverter 9 kg NA-V90FX1LVT lồng ngang


2.3. Máy giặt Panasonic Inverter 9 kg NA-V90FX2LVT lồng ngang


  • Máy giặt cuối cùng mà Điện máy Htech muốn giới thiệu đến các bạn đó là máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FX2LVT lồng ngang.
    Có giá thành nhỉnh hơn hai máy trên một chút tuy nhiên những hiệu quả mà máy mang lại lại vô cùng lớn. 

  • Máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FX2LVT được trang bị tính năng giặt và diệt khuẩn bằng nước lạnh UV Blue Ag+. Với chức năng này quần áo của bạn không bị hư hỏng. Bạn cũng không cần lo lắng về những chất liệu vải như vải len hoặc vải màu vì chế độ này cực kỳ an toàn. 
    Công nghệ StaiMaster+ cũng mang lại hiệu quả giặt tẩy mạnh mẽ. Nó có thể giặ hoặc diệt khuẩn hiệu quả với nước nóng 60 độ C. 
  •  
  • Hệ thống ActiveFoam cũng được trang bị để đánh bay những vết bẩn cứng đầu. Từ đó, máy mang đến cho người dùng những bộ đồ sạch sẽ và thơm tho nhất.
    Không chỉ vậy, nhờ công nghệ 3Di Inverter tiết kiệm điện kết hợp với 4 cảm biến thông minh bao gồm: tính toán chính xác lượng đồ giặt, cảm biến lượng nước, cảm biến nhiệt độ nước, cảm biến chuyển động lồng giặt.

  • Có thể thấy, trên đây là top 3 máy giặt Panasonic 9kg được ưa chuộng và tin dùng nhất. Mong rằng với chia sẻ trên của Điện máy Htech bạn đọc có thể tìm ra được chiếc máy giặt Toshiba mà mình mong muốn.
     

Bài viết liên quan

    Zalo