Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Top 5 máy lọc nước tốt nhất hiện nay. Nên mua máy lọc nước nào cho gia đình?

Biên tập bởi phuonganh
2024-03-06T15:30:00
0

Máy lọc nước tốt nhất hiện nay có những đặc điểm gì? nên mua loại máy lọc nước tốt nhất hiện nay nào? Mách bạn những loại máy lọc nước tốt nhất trên thị trường?

Top 5 máy lọc nước tốt nhất hiện nay. Nên mua máy lọc nước nào cho gia đình?

Máy lọc nước tốt nhất hiện nay nên mua là máy nào?” “Nên mua loại máy lọc nước nào?” có lẽ là câu hỏi mà Điện máy Htech nhận được rất nhiều từ những khách hàng muốn tư vấn. Có lẽ, việc tìm hiểu về máy lọc nước để sử dụng vẫn đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

Để giải đáp các thắc mắc ấy. Điện máy Htech xin gửi tới bạn đọc bài viết “Top 5 máy lọc nước tốt nhất hiện nay. Nên mua máy lọc nước nào cho gia đình?”

 

1. Máy lọc nước tốt nhất hiện nay - máy lọc nước Aosmith

 

Một trong những máy lọc nước tốt nhất hiện nayĐiện máy Htech muốn gửi đến bạn đọc đó chính là máy lọc nước aosmith

Có thể bạn không biết, dòng máy lọc nước của Aosmith là một trong những lựa chọn hàng đầu trên thị trường hiện nay bởi máy có rất nhiều ưu điểm. 

Máy lọc nước tốt nhất hiện nay - máy lọc nước Aosmith
Máy lọc nước tốt nhất hiện nay - máy lọc nước Aosmith

Những ưu điểm có thể kể đến như máy sử dụng công nghệ lọc tiên tiến Reverse Osmosis (RO) hoặc lọc đa giai đoạn giúp loại bỏ hiệu quả các chất ô nhiễm, vi khuẩn, và tạp chất khỏi nguồn nước. Không chỉ vậy máy còn có chất lượng nước đầu ra cao, đảm bảo cung cấp nước uống sạch và an toàn cho gia đình.

Máy lọc nước Aosmith thường được thiết kế với hiệu suất năng lượng cao, giúp giảm chi phí điện và hỗ trợ bảo vệ môi trường. Bảo trì dễ dàng nhờ vào hướng dẫn chi tiết và tính năng tự động làm sạch hoặc thay thế lõi lọc ở một số mô hình.

Một số sản phẩm máy lọc nước Aosmith có thể kể đến như: Máy lọc nước ao smith g1, máy lọc nước ao smith z7,...

 

2. Máy lọc nước tốt nhất hiện nay - máy lọc nước Aqua

 

Nằm trong top 5 máy lọc nước tốt nhất hiện nay thì có lẽ chúng ta cũng không thể bỏ qua máy lọc nước Aqua. 

máy lọc nước aqua độc đáo với thiết kế đa dạng về mẫu mã, sử dụng các tủ đứng được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện và kính cường lực, tạo sự bảo vệ toàn diện cho các linh kiện bên trong. 

Máy lọc nước tốt nhất hiện nay - máy lọc nước Aqua
Máy lọc nước tốt nhất hiện nay - máy lọc nước Aqua

Mỗi sản phẩm của máy lọc nước Aqua đều mang tông màu chủ đạo là xanh đen, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại, phù hợp với nhiều không gian thiết kế trong gia đình.

Không chỉ vậy, máy lọc nước Aqua còn được trang bị từ 9 - 10 cấp lọc, bao gồm lõi lọc thô, lõi lọc ro, và lõi lọc chức năng để loại bỏ hiệu quả các tạp chất trong nước, cung cấp nguồn nước sạch giàu hydrogen và khoáng chất có lợi cho sức khỏe. 

Nếu bạn có tò mò về giá máy lọc nước Aqua thì có thể yên tâm. Máy lọc nước Aqua có giá cả hợp lý, nằm ở phân khúc giá bình dân, chỉ từ 4 - 9 triệu đồng. 

Cuối cùng, với công suất chỉ khoảng 60W, máy lọc nước Aqua tiết kiệm điện năng. Chế độ tiết kiệm nước thông minh và bình áp giúp máy ngừng hoạt động khi đầy bình, giữ cho nguồn nước sạch luôn sẵn sàng.

 

3. Máy lọc nước tốt nhất hiện nay - máy lọc nước  Karofi

 

Đứng thứ 3 trong top 5 máy lọc nước tốt nhất hiện nay mà Điện máy Htech muốn gửi đến bạn đọc đó chính là máy lọc nước Karofi.

máy lọc nước karofi là một dòng thương hiệu máy lọc nước được sản xuất tại Việt Nam, đặc biệt ứng dụng công nghệ lọc RO (Reverse Osmosis). Màng lọc RO của máy được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, với thương hiệu độc quyền do hãng Dow Chemicals sản xuất.

Máy lọc nước tốt nhất hiện nay - máy lọc nước  Karofi
Máy lọc nước tốt nhất hiện nay - máy lọc nước  Karofi

Dù không sở hữu nhà máy sản xuất bộ phận cốt lõi tại Việt Nam, nhưng lõi lọc RO của Karofi vẫn được đảm bảo chất lượng thông qua quá trình nhập khẩu từ Mỹ. Mức giá của các sản phẩm máy lọc nước Karofi nằm trong khoảng từ 4 đến 8 triệu đồng, là một lựa chọn hợp lý cho hầu hết các gia đình tại Việt Nam, kể cả những gia đình ở mức thu nhập trung bình.

Tuy nhiên, máy lọc Karofi vẫn có hạn chế đối với nước có lượng cặn vôi quá nhiều. Cũng như nhiều máy lọc sử dụng công nghệ RO, Karofi vẫn chưa khắc phục hoàn toàn nhược điểm liên quan đến tuổi thọ lõi lọc và cần thay thế các bộ phận trong quá trình sử dụng. Người dùng cần chú ý đến việc bảo trì và duy trì hiệu suất của máy lọc nước.

 

4. Máy lọc nước tốt nhất hiện nay - máy lọc nước Panasonic

 

Panasonic, thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, là một lựa chọn phổ biến trong phân khúc máy lọc nước giá thấp. Sử dụng công nghệ ion kiềm, các sản phẩm máy lọc nước của Panasonic đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng. Theo khảo sát thị trường, máy lọc nước của thương hiệu này có thể sử dụng được từ 4 - 5 năm.

Máy lọc nước tốt nhất hiện nay - máy lọc nước Panasonic
Máy lọc nước tốt nhất hiện nay - máy lọc nước Panasonic

Tuy nhiên, việc lắp đặt máy lọc nước ion kiềm ở nguồn nước Việt Nam thường cần sự hỗ trợ từ bộ tiền xử lý để lọc nước trước khi đưa vào máy kiềm. Các hệ thống tiền lọc thường sử dụng các loại lõi lọc thô hoặc, cao cấp nhất, là lọc tinh công nghệ UF. Điều này làm nảy sinh nhiều băn khoăn liên quan đến việc xử lý nước để đảm bảo an toàn với các độc tố kim loại nặng có thể tiềm ẩn trong nước.

 

5. Máy lọc nước tốt nhất hiện nay - máy lọc nước Htech

 

máy lọc nước htech Là một dòng máy lọc nước được xuất hiện tại Việt Nam từ khá sớm, có thể nói là dòng máy lọc nước RO đầu tiên trên thị trường. 

Máy lọc nước tốt nhất hiện nay - máy lọc nước Htech
Máy lọc nước tốt nhất hiện nay - máy lọc nước Htech

Máy lọc nước Htech được sản xuất tại Việt Nam và 100% linh kiện được nhập khẩu tại Malaysia và sử dụng công nghệ màng lọc RO của Nhật Bản. Với cấu trúc này có tác dụng loại bỏ đến 99.99% các loại kim loại nặng, vi khuẩn gây hại cho cơ thể con người và trả lại nguồn nước sạch sẽ, tinh khiết, có thể sử dụng trực tiếp.

 

Có thể nói, trên đây là bài viết của Điện máy Htech về Top 5 máy lọc nước tốt nhất hiện nay. Mỗi máy lọc nước đều có những ưu điểm nổi bật riêng. Mong rằng qua bài viết này, bạn đọc sẽ có được cái nhìn chi tiết về từng loại máy lọc nước và có thể chọn được máy lọc tốt nhất cho gia đình mình.

Bài viết liên quan

    Zalo