Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

[REVIEW] Nồi cơm điện Kangaroo KG595 1.8L giá TỐT, chất lượng

Biên tập bởi tranthianh
2024-01-23T15:08:04
0

Nếu bạn đang tìm kiếm một nồi cơm điện vừa tiết kiệm điện, vừa đảm bảo chất lượng cơm, thì nồi cơm điện Kangaroo KG595 1.8L là một lựa chọn không thể bỏ qua.

[REVIEW] Nồi cơm điện Kangaroo KG595 1.8L giá TỐT, chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một nồi cơm điện vừa tiết kiệm điện, vừa đảm bảo chất lượng cơm, thì nồi cơm điện kangaroo kg595 1.8L là một lựa chọn không thể bỏ qua. nồi cơm điện kangaroo kg595 là một sản phẩm cao cấp, hiện đại và thông minh. Cùng Điện máy Htech đánh giá chi tiết về nồi cơm điện điện tử KG595 1.8L này qua bài viết dưới đây!


1. Thiết kế mới lạ, màn hình LED thân thiện


Nồi cơm điện Kangaroo KG595 có thiết kế mới lạ và vô cùng ấn tượng. Nồi có màu đen là màu chủ đạo, sang trọng và họa tiết hoa văn tinh tế. Nồi có kích thước 28 x 28 x 26 cm và cân nặng 3.5 kg, vừa vặn với không gian bếp của hầu hết các gia đình. Nồi có màn hình LED thân thiện, hiển thị thời gian nấu, chế độ nấu và nhiệt độ của nồi. Màn hình LED có độ sáng và độ tương phản cao, dễ dàng nhìn rõ trong mọi điều kiện ánh sáng.

Nồi có màn hình LED thân thiện, hiển thị thời gian nấu.

 

2. Thiết kế nắp nồi đặc biệt
 

Nắp nồi của nồi cơm điện kangaroo kg595 được thiết kế rất thông minh, người dùng có thể mở ra hoàn toàn để vệ sinh và lau chùi. Nắp nồi cũng có lớp cách nhiệt, giúp giữ nhiệt và độ ẩm cho cơm, không bị khô hay mất hương vị. Ngoài ra, nồi còn có van thoát hơi thông minh, giúp điều chỉnh áp suất bên trong nồi, tránh tình trạng nước sôi trào ra ngoài hay cơm bị cháy.

Nắp nồi của nồi cơm điện kangaroo kg595 được thiết kế rất thông minh.


3. Quai cầm tiện lợi
 

Một điểm cộng rất lớn cho nồi cơm điện tử 1.8 lít Kangaroo KG595 đó là thiết kế quai cầm vô cùng chắc chắn và tiện lợi. Quai cầm được làm bằng nhựa cao cấp, có độ bền cao và không bị nóng khi cầm. Quai cầm có hình cong, ôm sát thân nồi, giúp bạn dễ dàng cầm nắm và di chuyển nồi một cách dễ dàng và an toàn.

Kangaroo KG595 đó là thiết kế quai cầm vô cùng chắc chắn và tiện lợi.


4. nồi cơm điện kangaroo kg595 sử dụng công nghệ nấu 3D hiện đại
 

Công nghệ nấu 3D trên nồi KG595 là công nghệ nấu vô cùng hiện đại. Công nghệ náy cũng được trang bị trên các thương hiệu nổi tiếng như nồi cơm điện cuckoo, nồi cơm điện sunhouse, nồi cơm điện panasonic,... Công nghệ 3D giúp cơm điện chín đều từ mọi phía. Bởi lẽ nó sử dụng 3 mân nhiệt: một ở đáy nồi, một ở thân nồi và một ở nắp nồi. Nhờ đó, nhiệt lượng được phân bố đồng đều trên cả ba mặt của nồi, giúp cơm không bị khô hay nhão, mà vẫn giữ được độ dẻo và ngọt của gạo.

Công nghệ nấu 3D trên nồi KG595 là công nghệ nấu vô cùng hiện đại.

So với công nghệ 1D hay 2D công nghệ 3D vượt trội hơn hẳn ở chất lượng nấu cũng như tốc độ gia nhiệt. Tuy nhiên một số người dùng đánh giá công nghệ nấu 3D không ngon bằng công nghệ cao tần hay công nghệ Fuzzy Logic.


5. Nhiều chế độ nấu tiện lợi
 

Nồi cơm điện Kangaroo KG595 được trang bị nhiều chế độ nấu tiện lợi, phù hợp với đa dạng loại gạo và nấu được nhiều món ăn ngon khác nhau. Bạn có thể chọn chế độ nấu cơm trắng, cơm nếp, , cháo, súp, hầm, hấp, nướng... Nồi cũng có chức năng hẹn giờ nấu cô cùng thông minh, giúp bạn có thể lên lịch nấu cơm trước khi đi làm hay đi chơi, và có ngay cơm nóng khi về nhà.

nồi cơm điện kangaroo KG595 được trang bị nhiều chế độ nấu tiện lợi.


6. Lòng nồi được tráng sứ 2 lớp cao cấp
 

Chất liệu lòng nồi là yếu tố được người dùng rất quan tâm khi mua nồi cơm điện. nồi cơm điện Kangaroo KG595 có lòng nồi được tráng sứ 2 lớp cao cấp với độ bóng và mịn rất tốt, không bám dính và dễ lau chui vệ sinh. Lớp sứ này cũng giúp bảo vệ lớp dẫn nhiệt bên dưới, kéo dài tuổi thọ của nồi. Lòng nồi cũng được thiết kế vạch đo nước tiện lợi giúp bạn đo lượng nước phù hợp với lượng gạo của mình.

Chất liệu lòng nồi là yếu tố được người dùng rất quan tâm khi mua nồi.

 

7. Tuổi thọ nồi rất cao
 

Nồi cơm điện Kangaroo KG595 có tuổi thọ rất cao nhờ chất liệu bền bỉ và công nghệ cao cấp. Nồi được làm bằng thép không gỉ có khả năng chống va đập tốt và chịu được nhiệt độ cao. Nồi cũng được trang bị hệ thống bảo vệ quá nhiệt và quá áp giúp nồi hoạt động an toàn bền bỉ. Nồi KG595 cũng có bộ phận cảm biến thông minh, giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu.

nồi cơm điện kangaroo KG595 có tuổi thọ rất cao.

 

8. Có nên mua nồi cơm điện Kangaroo KG595 không?
 

Nồi cơm điện Kangaroo KG595 có thiết kế hiện đại đẹp mắt, ấn tượng. Nồi đucợ trang bị nhiều tính năng tiện ích là người bạn hỗ trợ đắc lực cho bữa cơm gia đình được trọn vị. Thêm vào đó, công nghệ 3D trên nồi sẽ lang lại chất lượng cao cho món ăn. 
Lòng nồi và vỏ nồi cũng được làm bằng chất liệu cao cấp chống han gỉ và va đập tốt. Một điểm cộng rất lớn cho KG595 đó là giá thành của nồi vô cùng hợp lý phù hợp với đại đa số gia đình Việt. Kangaroo KG595 xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình.
nồi cơm điện kangaroo KG595 là một sản phẩm đáng mua, nồi được đáng giá tới 4.7* trên các sàn thương mại điện tử. Nồi KG595 được đáng giá cao về thiết kế cũng như công nghệ tiên tiến. Nếu bạn đang cần một sản phẩm đa năng chất lượng bạn có thể tham khảo KG595 ngay nhé!

 

Bài viết liên quan

    Zalo