Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

[SỰ THẬT] Đánh giá nồi cơm điện Kangaroo KG599N qua 1 tháng sử dụng

Biên tập bởi tranthianh
2024-01-23T14:06:18
0

Nồi cơm điện Kangaroo KG599N có thiết kế hiện đại, phong cách thanh lịch mới mẻ. Thêm vào đó nồi có nhiều tiện ích và giá cả rất phải chăng. Tham khảo ngay!

[SỰ THẬT] Đánh giá nồi cơm điện Kangaroo KG599N qua 1 tháng sử dụng

nồi cơm điện kangaroo KG599N có thiết kế hiện đại, phong cách thanh lịch mới mẻ. Thêm vào đó nồi có nhiều tiện ích và giá cả rất phải chăng. Cùng Điện máy Htech trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!


1. Thiết kế hiện đại đến từ tương lai


Nồi cơm điện tử Kangaroo KG599N có thiết kế vẻ ngoài sang trọng với chất liệu thép không gỉ sáng bóng đẹp mắt và dễ dàng vệ sinh. Nồi có dung tích khá lớn 1.8L rất phù hợp với gia đình từ 4 - 6 người.
Kangaroo đã rất thấu hiểu khách hàng khi trang bị cho nồi KG599N quai cầm chắc chắn, dễ dàng di chuyển và bảo quản nồi. Nồi cũng có màn hình hiển thị LED và bảng điều khiển cảm ứng tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng thao tác và theo dõi quá trình nấu.

Nồi cơm điện tử kangaroo KG599N có thiết kế vẻ ngoài sang trọng.

Một điểm cực đặc biệt trên các thiết kế của nồi cơm điện Kangaroo đó là nắp nồi có dạng hình tổ ong lạ mắt. Với thiết kế tổ ong này hơi nước đọng lại trong quá trình nấu cơm sẽ được giữ lại, ngăn không cho nước chảy xuống khiến cơm nhão nát. Khi nắp nồi mở ra, lượng nước này sẽ chảy xuống dưới khe chứa nước thừa theo thiết kế tổ ong. Thêm vào đó, nắp nồi dạng tổ ong cũng giúp giữ nhiệt tốt hơn, cơm chín ngon hơn và giữ được các dưỡng chất và vitamin có trong gạo.


2. Công nghệ nấu cao tần tân tiến


Công nghệ nấu cao tần tân tiến cũng là yếu tố ghi điểm trong mắt người dùng của nồi cơm điện Kangaroo KG599N. Cũng tương tự như công nghệ cao tần trong nồi cơm điện cuckoo, nồi cơm điện Panasocnic, nồi cơm điện toshiba,... Công nghệ cao tần IH 360 trên KG599N sử dụng cảm ứng từ để làm nóng lòng nồi nấu trực tiếp, không qua mâm nhiệt như nồi cơm thường. Nhờ đó, nhiệt độ được phân bố đều khắp ruột nồi theo 3 chiều, từ trên xuống, từ dưới lên và từ xung quanh thành nồi. Điều này giúp cơm chín đều, nhanh và tơi xốp, giữ được hương vị và dinh dưỡng của hạt gạo.

Công nghệ nấu cao tần tân tiến cũng là yếu tố ghi điểm trong mắt người dùng.

Ngoài ra, công nghệ nấu cao tần có khả năng điều chỉnh nhiệt độ nấu chính xác theo lượng gạo, nước và loại gạo. Bạn có thể chọn nhiều chế độ nấu phù hợp với món ăn và nhu cầu dinh dưỡng của gia đình mình.
Hơn nữa, công nghệ này còn tiết kiệm điện năng hơn so với công nghệ nấu cơm bình thường. Bởi lẽ, công nghệ nấu cao tần chỉ tăng nhiệt đun nấu gạo ở những phút cuối, còn thời gian ban đầu nồi chỉ ngâm gạo nở cho đều.


3. Chất liệu cao cấp, bền bỉ với thời gian


nồi cơm điện kangaroo kg599n có lòng nồi dày 7 lớp, được đúc từ hợp kim nhom cao cấp giúp hấp thu nhiệt nhanh và tỏa nhiệt đều. Ruột nồi còn được phủ một lớp tráng men sứ, chống dính hiệu quả, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Nồi cũng được trang bị hệ thống tự động bảo vệ khi quá nhiệt, an toàn cho người sử dụng và tăng tuổi thọ cho thiết bị.
Vỏ nồi được làm bằng théo không gỉ có độ bền cao. Chất liệu này giúp tăng tính thẩm mỹ và bảo vệ ruột nồi khỏi va đập và ăn mòn.

nồi cơm điện kangaroo kg599n có lòng nồi dày 7 lớp.


4. Tích hợp 15 chế độ nấu siêu tiện lợi


Nồi cơm điện Kangaroo KG599N được tích hợp 15 chế độ nấu sẵn siêu tiện lợi, đáp ứng mọi nhu cầu nấu ăn của người dùng. Bạn có thể nấu cơm, nấu nhanh, nấu cháo, nấu súp, nấu cơm niêu,... Với chế độ nấu cơm thông thường, nồi có thể nấu được hầu hết các loại gạo, bạn chỉ cần đong lượng gạo và nước vừa đủ sau đó bấm nút bắt đầu và chờ cơm chín.
Đối với chế độ nấu nhanh, nồi sẽ nấu cơm nhanh chóng và rất tiết kiệm thời gian. Bạn có thể nấu cơm trong khoảng 20 - 25 phút, nhưng ở chế độ này cơm có thể không tơi xốp và dẻo thơm bằng chế độ nấu cơm thường.

Đối với chế độ nấu nhanh, nồi sẽ nấu cơm nhanh chóng và rất tiết kiệm thời gian.

Còn với chế độ nấu súp, nấu canh, hầm, nấu các loại thịt, cá, rau củ. Bạn có thể nấu súp trong khoảng 30 - 40 phút, tùy theo nguyên liệu và độ đậm đặc mong muốn. Nồi cũng có chế độ làm bánh. Bạn có thể làm bánh bông lan, bánh mì, bánh pizza, bánh plan theo sở thích và chỉ mất khoảng 30 - 60 phút tùy loại bánh.


5. Chế độ hẹn giờ thông minh


Chế độ hẹn giờ thông minh trên nồi cơm điện Kangaroo KG599N là một tính năng tiện lợi, giúp bạn có thể lên kế hoạch nấu cơm theo ý muốn, tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn có thể hẹn giờ nấu cơm trong khoảng từ 1 đến 24 giờ, tùy theo chế độ nấu và thời gian ăn của bạn.

Chế độ hẹn giờ thông minh trên nồi cơm điện Kangaroo KG599N.


6. Giá thành siêu phải chăng


Sau một tháng sử dụng, Điện máy Htech nhận được đánh giá rất hài lòng với nồi cơm điện Kangaroo KG599N. Nồi có thiết kế đẹp, công nghệ nấu cao tần, chất liệu bền bỉ, nhiều chế độ nấu, chế độ hẹn giờ thông minh và giá thành hợp lý. Nồi giúp người dùng nấu cơm nhanh, ngon và tiết kiệm điện. Khách hàng cho biết họ nghĩ nồi cơm điện Kangaroo KG599N là một sản phẩm đáng mua và đáng tin cậy.
Nồi cơm điện Kangaroo KG599N là một sản phẩm gia dụng thông minh và nhiều tiện ích. Nếu bạn cần một chiếc nồi cơm điện thông minh, hiện đại, đa năng thì KG599N sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Tới Điện máy Htech để được tư vấn các sản phẩm chất lượng nhé!

Bài viết liên quan

    Zalo