Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Bảo hành tivi Samsung tại Hà Nội 24/7 TẠI NHÀ - MIỄN PHÍ - 3 giây kiểm tra thời gian bảo hành

Biên tập bởi tranthianh
2024-06-11T09:45:22
0

Kiểm tra hạn bảo hành tivi Samsung như thế nào? Địa chỉ bảo hành tivi Samsung tại Hà Nội uy tín nhất. Những trường hợp nào được bảo hành và sửa tivi samsung tại Hà Nội miễn phí? Tham khảo ngay bài viết dưới đây!

Bảo hành tivi Samsung tại Hà Nội 24/7 TẠI NHÀ - MIỄN PHÍ - 3 giây kiểm tra thời gian bảo hành

Khi sở hữu một chiếc tivi Samsung, việc nắm rõ thông tin về bảo hành là vô cùng quan trọng để đảm bảo quyền lợi của bạn. Việc kiểm tra bảo hành không chỉ giúp bạn biết được thời hạn bảo hành còn lại mà còn giúp bạn chủ động hơn trong việc bảo vệ sản phẩm của mình. Trong bài viết này, Điện máy Htech sẽ giới thiệu hai cách đơn giản để kiểm tra thời hạn bảo hành tivi Samsung, chia sẻ thông tin về địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Hà Nội, và cung cấp những thông tin hữu ích về các trường hợp được bảo hành miễn phí.

1. 2 Cách kiểm tra thời hạn bảo hành trên tivi Samsung

1.1. Tra cứu bảo hành tivi Samsung qua web hỗ trợ

Samsung đã triển khai dịch vụ kiểm tra bảo hành trực tuyến để tạo thuận lợi cho khách hàng. Khi mua bất kỳ sản phẩm nào của Samsung, có thể là tủ lạnh Samsung…bao gồm tivi, tính năng này sẽ tự động được kích hoạt. Để kiểm tra bảo hành tivi Samsung của bạn, làm theo các bước sau:

Bước 1: Mở trình duyệt trên máy tính hoặc điện thoại có kết nối internet và truy cập vào trang web hỗ trợ của Samsung. Tại khung tìm kiếm của Google bạn có thể gõ từ khóa “bảo hành tivi Samsung”, “ tra cứu bảo hành tivi Samsung”, “ Bảo hành tivi Samsung tại Hà Nội”…

Truy cập vào trang web hỗ trợ của Samsung.

Bước 2: Trong phần lựa chọn sản phẩm, hãy chọn mục "TV".

Trong phần lựa chọn sản phẩm, hãy chọn mục "TV".

Bước 3: Nhập số serial của tivi vào ô trống, tích vào ô “Tôi không phải là người máy” và nhấp vào "Kiểm tra". Bạn có thể tìm thấy số serial trên tem dán ở mặt sau của tivi Samsung, thường được ký hiệu là S/N.

Nhập số serial của tivi vào ô trống, tích vào ô “Tôi không phải là người máy”.

Bước 4: Chờ vài giây để hệ thống xử lý và thông tin về bảo hành tivi Samsung của bạn sẽ xuất hiện trên màn hình.

Thông tin về bảo hành tivi Samsung.

1.2. Kiểm tra thời hạn bảo hành tivi Samsung bằng tin nhắn

Một cách khác để kiểm tra thông tin bảo hành tivi samsung Hà Nội là gửi tin nhắn đến tổng đài bảo hành tivi samsung 6060. Đây là tổng đài chính thức của Samsung, chuyên cung cấp thông tin bảo hành với chi phí 1.000 đồng mỗi tin nhắn.

Bước 1: Soạn tin nhắn với nội dung là số serial của tivi và gửi đến 6060. 

Số seri trên tivi Samsung.

Bước 2: Hệ thống sẽ nhận yêu cầu của bạn, kiểm tra thông tin và gửi lại một tin nhắn thông báo chi tiết về thời gian bảo hành của tivi.

2. Những trường hợp nào được bảo hành và sửa chữa miễn phí tại trung tâm bảo hành Samsung

Tại các trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Hà Nội, sản phẩm của bạn sẽ được bảo hành và sửa chữa miễn phí nếu thỏa mãn một số điều kiện nhất định. Đầu tiên, sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành được quy định bởi Samsung. Điều này thường được xác định dựa trên ngày mua hàng và số serial của sản phẩm. 

Trường hợp được bảo hành và sửa chữa miễn phí tại Samsung.

Ngoài ra, sản phẩm không được có dấu hiệu của việc bị hư hỏng do người dùng gây ra, chẳng hạn như rơi vỡ, tiếp xúc với nước, hoặc bị tác động bởi các yếu tố ngoại lực khác. Sản phẩm cũng phải giữ nguyên trạng, chưa bị mở ra hoặc sửa chữa bởi bất kỳ đơn vị nào không thuộc hệ thống bảo hành chính thức của Samsung. Nếu tất cả các điều kiện này được đáp ứng, Samsung sẽ tiến hành sửa chữa tivi samsung hoặc thay thế các linh kiện hỏng hóc một cách miễn phí.

3. Những lưu ý khi tới địa điểm bảo hành Samsung

Khi mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Hà Nội, bạn cần chú ý một số điều để quá trình bảo hành diễn ra suôn sẻ. Trước tiên, hãy chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết, bao gồm hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành (nếu có). Những tài liệu này sẽ giúp trung tâm xác minh thời gian và điều kiện bảo hành của sản phẩm. 

Những lưu ý khi tới địa điểm bảo hành tivi Samsung tại Hà Nội, bảo hành tivi samsung ở đâu?

Tiếp theo, đảm bảo rằng sản phẩm được đóng gói cẩn thận để tránh hư hỏng thêm trong quá trình vận chuyển. Nếu sản phẩm là thiết bị điện tử lớn như tivi hoặc tủ lạnh, bạn có thể liên hệ trước với trung tâm bảo hành để được hướng dẫn cách vận chuyển an toàn. 

Cuối cùng, khi đến trung tâm bảo hành, hãy mô tả chi tiết vấn đề mà sản phẩm đang gặp phải để nhân viên kỹ thuật có thể kiểm tra và sửa tivi Samsung một cách hiệu quả nhất.

4. Địa chỉ bảo hành tivi Samsung tại Hà Nội uy tín nhất

Địa chỉ bảo hành tivi Samsung tại Hà Nội được thể hiện cụ thể qua bảng sau:

Địa chỉ

Sản phẩm hỗ trợ

Thời gian hoạt động

SĐT

26 Phố Vồi, TT. Thường Tín, H. Thường Tín, Hà Tây

Thiết bị di động, Điện tử - Gia dụng - Màn hình máy tính

8h00 - 17h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy

(0243) 3852855

115 Hoàng Cầu, Q. Đống Đa

Điện tử - Gia dụng - Màn hình máy tính, Máy lạnh hệ thống

8h00 - 17h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy

(0243) 5682431 - (0243) 7373008

Tầng 1, tòa nhà Báo Lao Động, 6 Phạm Văn Bạch, P. Yên Hoà, Q. Cầu Giấy

Thiết bị di động, Điện tử - Gia dụng - Màn hình máy tính, Máy tính xách tay

7h30 - 19h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy 8h00 - 17h00 Chủ Nhật

(0243) 5149540

Nếu bạn đang sử dụng tivi Samsung và gặp phải sự cố cần bảo hành, bạn có thể tận dụng dịch vụ bảo hành tivi samsung tại nhà vô cùng tiện lợi của Samsung. Để sử dụng dịch vụ này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với cửa hàng nơi bạn đã mua tivi hoặc đặt lịch bảo hành thông qua trang web chính thức của Samsung. Khi liên hệ với cửa hàng, hãy cung cấp thông tin về sản phẩm và vấn đề gặp phải để họ có thể sắp xếp kỹ thuật viên đến kiểm tra và sửa chữa tại nhà bạn. 

Nếu bạn chọn đặt lịch qua trang web, hãy truy cập vào phần hỗ trợ khách hàng, chọn mục bảo hành tại nhà và điền đầy đủ thông tin yêu cầu. Sau đó, kỹ thuật viên của Samsung sẽ liên hệ lại với bạn để xác nhận thời gian và địa điểm thuận tiện nhất cho việc bảo hành. Dịch vụ này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời đảm bảo sản phẩm của bạn được chăm sóc bởi các chuyên gia chính hãng.

Hiểu rõ về quy trình kiểm tra bảo hành và nắm bắt thông tin về các trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Hà Nội uy tín sẽ giúp bạn sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả và bền lâu hơn. Samsung luôn nỗ lực mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, từ việc hỗ trợ kiểm tra bảo hành trực tuyến đến cung cấp dịch vụ bảo hành tại nhà. Hãy luôn lựa chọn các trung tâm bảo hành chính thức của Samsung để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự an tâm tuyệt đối.

Bài viết liên quan

    Zalo