Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Bất ngờ với top 3 tủ lạnh Hitachi được tìm kiếm nhiều nhất

Biên tập bởi phuonganh
2024-01-08T15:00:00
0

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn tủ lạnh Hitachi nào dành cho gia đình mình thì có thể tham khảo top 3 tủ lạnh Hitachi được nhiều người tìm kiếm và tin tường nhất trong thời gian gần đây

Bất ngờ với top 3 tủ lạnh Hitachi được tìm kiếm nhiều nhất

Tủ lạnh Hitachi - một trong những thương hiệu tủ lạnh được biết đến với nhiều ưu điểm từ ngoại hình đến các tính năng bên trong. Vậy trong rất nhiều những sản phẩm tủ lạnh Hitachi trên thị trường chúng ta nên mua tủ lạnh nào? Tủ lạnh Hitachi nào hợp với gia đình bạn? Trong bài viết này Điện máy Htech sẽ gợi ý cho bạn top 3 tủ lạnh Hitachi được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây!


1. Tủ lạnh Hitachi có đặc điểm gì?


Tủ lạnh Hitachi giống như tủ lạnh toshiba vì đều có nguồn gốc từ Nhật Bản. tủ lạnh hitachi là biểu tượng cho sự đẳng cấp và chất lượng trong lĩnh vực thiết bị điện gia dụng. Một trong những đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Hitachi là sự áp dụng công nghệ Inverter, giúp kiểm soát nhiệt độ một cách hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và giảm tiếng ồn.

Tủ lạnh Hitachi còn chiếm trọn trái tim người sử dụng với thiết kế hiện đại và mô hình tối ưu hóa không gian bên trong với các ngăn chứa linh hoạt. Đồng thời, các tính năng tiện ích như bảng điều khiển điện tử, chức năng đóng tuyết tự động và hệ thống làm lạnh tiên tiến giúp người dùng dễ dàng duy trì thực phẩm luôn tươi ngon.

Nếu bạn quan tâm đến việc tiết kiệm năng lượng thì tủ lạnh Hitachi còn nổi tiếng với khả năng tiết kiệm năng lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn hiệu suất và bảo vệ môi trường. Đồng thời, tính an toàn được đặt lên hàng đầu với các tính năng như khóa trẻ em và hệ thống bảo quản thực phẩm thông minh. 


2. Bất ngờ với top 3 tủ lạnh Hitachi được tìm kiếm nhiều nhất


Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn tủ lạnh Hitachi nào dành cho gia đình mình thì có thể tham khảo top 3 tủ lạnh Hitachi được nhiều người tìm kiếm và tin tường nhất trong thời gian gần đây. Mong rằng với top 3 chiếc máy giặt dưới đây bạn có thể chọn cho mình một chiếc tủ lạnh Hitachi ưng ý.


2.1 Tủ lạnh Hitachi inverter 509 lít R-FW650PGV8 GBK


Tủ lạnh Hitachi inverter 509 lít R-FW650PGV8 GBK là một trong những chiếc tủ lạnh Hitachi được tìm kiếm nhiều nhất. 
Không lạ khi Tủ lạnh Hitachi inverter 509 lít R-FW650PGV8 GBK được ưa chuộng như vậy vì Hitachi inverter 509 lít R-FW650PGV8 GBK mang trong mình thiết kế hiện đại với bề mặt kính đen sang trọng, làm nổi bật không gian sống của gia đình. 

 

Tủ lạnh Hitachi inverter 509 lít R-FW650PGV8 GBK
Tủ lạnh Hitachi inverter 509 lít R-FW650PGV8 GBK

 

Tủ lạnh trang bị công nghệ làm lạnh nhanh giúp tủ lạnh được làm lạnh nhanh chóng hiệu quả. Hệ thống quạt kép làm lạnh độc lập mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng, cùng hai cảm biến nhiệt Eco được trang bị cho từng ngăn, giúp nhận biết sự thay đổi nhiệt độ tại mọi thời điểm.
Đây là kiểu tủ lạnh 4 cánh rộng rãi phù hợp với những gia đình đông người hoặc những gia đình có nhu cầu trữ thực phẩm số lượng lớn. Bên cạnh đó, dung tích sử dụng lên đến 509 lít, thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 4 - 5 thành viên hoặc gia đình. 

Về công nghệ, tủ lạnh Hitachi inverter 509 lít R-FW650PGV8 GBK có  Công nghệ Inverter: Máy nén vận hành êm ái, mang lại hiệu suất làm lạnh ổn định, hạn chế đóng tuyết, tiết kiệm hiệu quả điện năng tiêu thụ. Cảm biến nhiệt Eco giúp tủ lạnh Hitachi điều chỉnh công suất cho nhiệt độ lý tưởng nhất tại mọi thời điểm cho từng ngăn, giảm lượng điện năng hao phí do thất thoát nhiệt. Công nghệ Nano Titanium giúp tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả, lọc sạch nấm mốc, mùi hôi nhờ sử dụng chất xúc tác TiO2, mang lại không gian trong lành, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon.


2.2 Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X 


Nếu bạn không chỉ quan tâm đến những tính năng thông minh của tủ lạnh mà còn quan tâm đến ngoại hình thì tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X là một lựa chọn hoàn hảo. Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X là dòng tủ lạnh 4 cửa hiện đại, có thiết kế vô cùng sang trọng với các đường nét tinh tế, bắt mắt. Tủ có tông màu đen tuyền và trên mặt kính phía trước có bảng điều khiển vô cùng tiện lợi cho bạn mỗi khi cần điều chỉnh tủ.

 

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X
Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X 

Với lượng dung tích lên tới 540 lít, tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X có nhiều không gian rộng để bảo quản thực phẩm. Đây có lẽ là chiếc tủ lạnh mà những gia đình có đông thành viên không thể bỏ qua. 

Nếu bạn nghĩ với dung tích 540 lít, tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X  sẽ tiêu tốn nhiều điện thì điều đó là sai lầm. Bởi vì tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X vận hành vô cùng bền bỉ, êm ái, nhiệt độ luôn được duy trì ổn định và đặc biệt có khả năng tiết kiệm lượng điện tiêu thụ trong mỗi tháng. 
Về tính năng thông minh, tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X được trang bị cảm biến nhiệt ECO tối ưu hóa năng lượng hiệu quả. Bên cạnh đó, tủ lạnh Hitachi còn được trang bị màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn, khử mùi, có tác dụng giúp loại bỏ các tế bào vi khuẩn xấu, những nấm mốc độc hại và khử hoàn toàn mùi khó chịu. 

Ngăn chuyển đổi linh hoạt tiện ích giúp tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X có không gian để rau củ vô cùng thoải mái và tiện nghi. Tủ có thể lấy nước bên ngoài giúp bạn không phải mở tủ thường xuyên để lấy nước.


2.3 Tủ lạnh tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 


Tủ lạnh Hitachi 569 lít R-WB640VGV0 được biết đến là mẫu tủ lạnh multidoor sở hữu nhiều ngăn chứa thực phẩm và được tích hợp nhiều công nghệ, tiện ích hiện đại. Tủ có thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khác nhau và rất phù hợp cho những gia đình có trên 5 thành viên hoặc những gia đình có nhu cầu lưu trữ lượng lớn thức ăn.

Tủ lạnh tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0
Tủ lạnh tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 

 Về tính năng thông minh, tủ lạnh Hitachi sử dụng máy nén Inverter có hiệu suất làm lạnh cao và khả năng làm lạnh nhanh nhưng vẫn tiết kiệm tối ưu điện năng, máy hoạt động êm ái và bền bỉ. Bên cạnh đó, cảm biến nhiệt Eco có khả năng nhận biết sự thay đổi nhiệt độ ở từng ngăn, từ đó duy trì nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm. 

Một số tiện ích nổi bật có thể kể đến như:  Chuông báo khi quên đóng cửa giúp đóng cửa kịp thời tránh lãng phí điện năng, đệm cửa chống mốc hạn chế vi khuẩn sinh sôi phát triển, tủ làm đá tự động nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, bình chứa nước với bộ lọc đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. 


Có thể nói, trên đây là bài viết về top 3 chiếc tủ lạnh Hitachi được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Tủ lạnh Hitachi inverter 509 lít R-FW650PGV8, tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X hay tủ lạnh tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 đều có những tính năng và ưu điểm nổi bật riêng. Bạn có thể tham khảo và cân nhắc từng sản phẩm để chọn được tủ lạnh Hitachi phù hợp với nhu cầu của mình nhất. 
 

Bài viết liên quan

    Zalo