Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Review tủ sấy quần áo Sunhouse - Tủ sấy quần áo Sunhouse giá bao nhiêu?

Biên tập bởi maichau
2024-07-10T10:44:31
0

Khi lựa chọn mua tủ sấy quần áo, nhiều người dùng sẽ phân vân có nên mua tủ sấy quần áo Sunhouse hay không? Sử dụng có hiệu quả không? Hãy cùng Điện máy Htech tham khảo bài viết Review tủ sấy quần áo Sunhouse giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay nhé!

Review tủ sấy quần áo Sunhouse - Tủ sấy quần áo Sunhouse giá bao nhiêu?

Khi lựa chọn mua tủ sấy quần áo, nhiều người dùng sẽ phân vân có nên mua tủ sấy quần áo Sunhouse hay không? Sử dụng có hiệu quả không? Hãy cùng Điện máy Htech tham khảo bài viết Review tủ sấy quần áo Sunhouse giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay nhé!

Giới thiệu về tập đoàn Sunhouse 

Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE- tiền thân là nhà máy liên doanh Hàn Quốc hàng đầu sản xuất đồ gia dụng tại Việt Nam, đã trở thành thương hiệu "quốc dân" được nhiều người nhắc đến và tin dùng cho các sản phẩm gia đình.

Với công nghệ tiên tiến Anodized lạnh, SUNHOUSE đã áp dụng vào sản xuất từ năm 2005 và trở thành doanh nghiệp sản xuất đồ gia dụng đầu tiên sở hữu nhà máy sản xuất mạch điện tử tư nhân tại Việt Nam vào năm 2019. Điện gia dụng SUNHOUSE đã có mặt trong hơn 20 triệu gia đình Việt, mang lại giải pháp tiện nghi và hiện đại với thiết kế sang trọng, tính năng thông minh, dễ sử dụng và tiết kiệm năng lượng.

Tủ sấy quần áo Sunhouse 

Danh mục sản phẩm gia dụng của SUNHOUSE rất phong phú và đa dạng, đáp ứng toàn bộ nhu cầu của gia đình. Trong số đó, sản phẩm Tủ sấy quần áo Sunhouse nổi bật với công nghệ và tính năng đáng chú ý.

Ưu điểm của tủ sấy quần áo Sunhouse

Phương pháp sấy khô tĩnh học được sử dụng trong tủ sấy quần áo Sunhouse sử dụng nhiệt đối lưu để làm khô quần áo. Tủ sấy có bộ phận tản nhiệt lớn, giúp phân phối khí nóng đều. Công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC trên tủ sấy giúp bảo vệ quần áo gấp đôi, tránh hư tổn và phù hợp với cả quần áo mềm, mỏng của trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Ngoài ra, không gây biến dạng hay làm mòn và chống nhăn, giúp quần áo luôn bền đẹp và thẳng nếp.

Sự kết hợp giữa nhiệt độ cao và đèn chiếu tia UV trong 15 phút cuối cùng của quá trình sấy tăng hiệu quả khử sạch bụi bẩn và vi khuẩn, đảm bảo quần áo sạch khuẩn và sức khỏe cho gia đình.

Tủ quần áo đa năng hiện đại Sunhouse dễ dàng bảo quản, vệ sinh và di chuyển nhờ các bộ phận có thể tháo lắp linh hoạt, bền chắc, nhẹ và không cồng kềnh.

Với quạt gió tốc độ nhanh và công suất mạnh, tủ sấy có thể sấy khô đến 15kg quần áo cùng một lúc mà vẫn đảm bảo chất lượng sấy tối đa.

Tủ quần áo thông minh hiện đại Sunhouse được điều khiển từ xa thông qua bảng điều khiển cảm ứng thông minh, kết hợp với điều khiển từ xa, giúp người dùng thao tác dễ dàng và thuận tiện hơn.

Việc điều chỉnh thời gian sấy khô được thực hiện thông qua núm vặn đơn giản và dễ sử dụng.

Tủ quần áo đơn giản Sunhouse có chân đế được trang bị bánh xe linh hoạt, giúp di chuyển sản phẩm dễ dàng và linh hoạt. Bộ phận chống trượt cũng giúp cố định sản phẩm khi cần.

Tủ vải quần áo 2 buồng Sunhouse tiết kiệm thời gian và không gian. Với lồng phân nhiệt 360 độ, khí nóng được lan tỏa đều, kết hợp với quạt gió tốc độ nhanh, tủ có thể sấy khô nhanh chóng đến 15kg quần áo cùng lúc, chỉ trong 1 giờ. Đồng thời, tủ cũng có thể sử dụng như một chiếc tủ đựng quần áo chuyên dụng, tiết kiệm không gian trong nhà.

Sản phẩm còn giúp khử mùi hiệu quả và lưu giữ hương thơm. Bộ phận tản nhiệt lớn giúp khí nóng lan tỏa đều, đảm bảo quần áo được sấy khô đồng đều, không có mùi mốc và giữ hương thơm nước xả lâu dài

Một số mẫu tủ sấy quần áo Sunhouse hiện đại, giá rẻ nhất hiện nay 

Tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2702

Tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2702 màu xanh ngọc có cấu trúc lồng đứng được thiết kế dưới dạng tủ đứng hình chữ nhật, với kiểu dáng đơn giản, gọn gàng và thuận tiện. Với trọng lượng chỉ khoảng 3.7 kg, chúng rất nhẹ và dễ dàng để đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà.

Tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2702

Bên cạnh việc giữ quần áo của bạn thẳng và không nhăn khi sấy, nó cũng có thể được sử dụng như một tủ đựng quần áo rất tiện lợi, giúp giữ hương thơm lâu cho quần áo sau khi sử dụng nước xả vải và ngăn ẩm mốc hoàn toàn.

Đặc biệt, loại máy sấy quần áo này còn có chức năng sưởi ấm như một máy sưởi trong mùa đông, giúp làm ấm không gian và quần áo, đồng thời bảo vệ sức khỏe người dùng. 

Tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2707

Đây là dòng tủ sấy quần áo cao cấp nhất từ thương hiệu Sunhouse. Tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2707 có kích thước lớn hơn 20%, cho phép chứa nhiều đồ hơn và có khả năng sấy lên đến 15kg/lần.

Giá tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2707 khoảng 1.580.000 VNĐ (giá tham khảo), là giải pháp lý tưởng cho các gia đình có nhiều thành viên và cần xử lý lượng quần áo lớn trong một ngày.

Tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2707

Khung thép chắc chắn và cấu trúc đáng tin cậy cho phép tủ sấy này chứa được lượng quần áo tương đương với một tủ quần áo gỗ hoặc nhựa thông thường, giải quyết nỗi lo không gian chứa quần áo của các bà nội trợ.

Công suất của máy sấy quần áo SHD2707 là lớn nhất, với lồng phân nhiệt được thiết kế 360 độ để khí nóng được phân bố đồng đều khi máy hoạt động, giúp quần áo được sấy khô hoàn toàn. Kết hợp với quạt gió tốc độ nhanh, máy có thể sấy đồ lên đến 15kg cùng một lúc (trong khoảng 1-3 tiếng).

Bạn có thể yên tâm về khả năng sấy và việc rút ngắn thời gian sấy quần áo so với các dòng tủ sấy quần áo cùng loại khác. 

Tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2701

Có cấu trúc tương tự với tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2702, nhưng tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2701 lại thích hợp với hộ gia đình ít thành viên, học sinh - sinh viên ở khu tập thể có diện tích và thu nhập cá nhân hạn chế.

Tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2701

Cách lắp tủ sấy quần áo Sunhouse 

Chuẩn bị phụ kiện lắp đặt:

Bộ phụ kiện lắp đặt:

01 bộ sấy

08 tấm nhựa dẹt

04 thanh ống tròn 420mm

04 thanh ống tròn 560mm

04 thanh ống tròn 690mm

09 thanh ống tròn 840mm

04 bánh xe

01 vải bạt

01 hướng dẫn sử dụng

01 điều khiển từ xa

Cách lắp tủ sấy quần áo Sunhouse

Cách lắp tủ sấy quần áo Sunhouse:

Bước 1: Lắp 2 thanh 840mm với 2 tấm nhựa dẹt sao cho tạo thành một khung hình chữ nhật. Đảo ngược khung để lắp bánh xe.

Bước 2: Lắp tiếp 4 thanh 420mm vào các vị trí thích hợp trên khung.

Bước 3: Xếp vải bạt vào 4 góc của khung.

Bước 4: Lắp 4 thanh 560mm với 2 thanh 840mm vào 2 tấm nhựa dẹt, sau đó lắp chúng vào khung đã lắp đặt trước đó.

Bước 5: Lắp 4 thanh 690mm và 3 thanh 840mm vào 2 tấm nhựa dẹt, sau đó lắp chúng vào khung.

Bước 6: Kéo vải bạt trên khung để che phủ toàn bộ.

Bước 7: Đặt bộ sấy vào tủ theo hướng dẫn.

Sau khi hoàn thành lắp đặt, bạn sẽ có tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2707 với kích thước: 170cm x 70cm x 30cm (cao x rộng x sâu).

Hy vọng bài viết đã mang lại thông tin hữu ích cho bạn đọc!

Bài viết liên quan

    Zalo