Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Bình nóng lạnh 30l có kích thước bao nhiêu? Mua bình nước nóng lạnh hãng nào tốt?

Biên tập bởi khanhly
2024-02-23T21:30:00
0

Bình nóng lạnh 30l có kích thước bao nhiêu là câu hỏi nhận được sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây

Bình nóng lạnh 30l có kích thước bao nhiêu? Mua bình nước nóng lạnh hãng nào tốt?

Kích thước của bình nóng lạnh 30l đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng hiện nay. Việc biết được kích thước bình nóng lạnh sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với không gian phòng tắm gia đình. Để biết được bình nóng lạnh 30l có kích thước bao nhiêu, hãy cùng điện máy Htech theo dõi bài viết.

 

1. Bình nóng lạnh 30l có kích thước bao nhiêu?

 

Bình nóng lạnh 30l trên thị trường hiện nay đang phổ biến các thương hiệu nổi bật như: bình nóng lạnh ariston, bình nóng lạnh ferroli, bình nóng lạnh rossi, bình nóng lạnh picenza,... Mặc dù đến từ các thương hiệu khác nhau nhưng các sản phẩm này có kích thước không cách nhau là bao.

 

Nhìn chung, kích thước của các loại bình nóng lạnh 30l sẽ có chiều dài khoảng 40 - 70cm, độ cao khoảng 30 - 35cm, độ rộng khoảng 30 - 33 cm. Tùy thuộc vào nhãn hàng mà kích thước của bình nóng lạnh 30l có thể chênh lệch nhau đôi chút.

 

Kích thước bình tắm nóng lạnh 30l

 

Hiện nay, bình nóng lạnh 30l đang rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các gia đình Việt Nam. Với dung tích 30l, sản phẩm này phù hợp cho những gia đình có từ 3 - 4 thành viên. Nếu gia đình bạn có số lượng thành viên đông đúc và đang có dự định mua bình nóng lạnh, bạn có thể tham khảo qua dòng sản phẩm bình nóng lạnh 30l này.

 

2. Một số bình nóng lạnh 30l tốt nhất hiện nay

 

Nếu bạn đang có dự định mua bình nóng lạnh 30 lít thì đây là danh sách các sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua. Cùng điện máy Htech theo dõi ngay:

 

2.1 bình nóng lạnh ariston 30l: AN2 30 TOP2.5 FE - MT

 

Bình nóng lạnh Ariston 30l được xem là một trong những sản phẩm bình nóng lạnh dung tích 30l mà bất kể gia đình nào cũng nên dùng qua một lần. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, kết hợp giữa hai màu đen và trắng, giúp không gian sống của bạn trở nên sang trọng hơn.

 

Kích thước bình tắm nóng lạnh Ariston

 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn đạt chuẩn chất lượng Châu Âu, áp dụng công nghệ ECO EVO tiết kiệm điện năng cho người tiêu dùng. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng thông minh, thanh đốt 100% bằng titan giúp làm nóng nhanh chóng, đem đến sự tiện lợi cho gia đình.

 

Kích thước sản phẩm: Chiều dài: 47.5 cm, chiều ngang 44cm, dày 39.5 cm

 

2.2 bình nóng lạnh rossi 30l: Arte 30 Ngang

 

Rossi là một trong những thương hiệu bình tắm nóng lạnh được yêu thích nhất nhì thị trường Việt Nam hiện nay. Theo thông tin từ hãng, sản phẩm được thiết kế lấy ý tưởng từ sự mềm mại của những cánh hoa, đem đến một thiết kế đẹp mắt, tinh tế và vô cùng ấn tượng.

 

Kích thước bình tắm nóng lạnh Rossi 30l

 

Ngoài thiết kế mang tính nghệ thuật cao, bình nóng lạnh 30l của thương hiệu Rossi cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về chất lượng, các chức năng an toàn. Vì vậy, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm này.

 

Kích thước sản phẩm: chiều dài 60cm, chiều rộng 36.4 cm, chiều cao 35cm

 

2.3 bình nóng lạnh ferroli 30l: Verdi AE 30

 

Sở hữu thiết kế trang nhã và đẹp mắt, với sự kết hợp đa dạng màu sắc, bình nóng lạnh Ferroli là một trong những lựa chọn ưu tiên của khách hàng. Lớp sơn ngoài sản phẩm được phủ sáng bóng, ít bám bẩn và cực dễ lau chùi cho người  sử dụng.

 

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được đánh giá cao về hiệu suất làm nóng, chỉ từ 5 - 10 phút bật bình nóng lạnh là bạn đã có nước nóng để sử dụng sinh hoạt. Với dung tích 30l lớn, bình nóng lạnh Ferroli sẽ có thể cấp nước cho mọi nhu cầu sinh hoạt của gia đình như tắm gội, giặt giũ, rửa bát,... 

 

Kích thước bình nước nóng lạnh Feroli 30l

 

Kích thước sản phẩm: Chiều dài 62cm, chiều rộng 35 cm, chiều cao 32 cm.

 

2.4 bình nóng lạnh casper 30l: EH 30 TH11

 

Bình nóng lạnh Casper là một thương hiệu đến từ Thái Lan, mặc dù không được đánh giá cao về thiết kế nhưng sản phẩm bình nóng lạnh 30l này lại rất được ưa chuộng vì nhiều ưu điểm như: giá thành rẻ, chất lượng tốt, làm nóng nhanh,...

 

Đặc biệt, sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn mua nhiều nhờ chức năng an toàn tuyệt đối. Hệ thống cầu dao ELCB thông minh, tự ngắt khi phát hiện các dấu hiệu bất thường. Vì vậy, dù gia đình bạn có người già hay trẻ nhỏ đều có thể an tâm sử dụng sản phẩm này.

 

Kích thước sản phẩm: Chiều dài 81cm, chiều rộng 34.5 cm, chiều cao 33cm.

 

Bài viết vừa rồi điện máy Htech đã chia sẻ tới các bạn kích thước bình nóng lạnh 30l và một số sản phẩm bình nước nóng lạnh 30l đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Mong rằng những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn mua sản phẩm.

 

Bài viết liên quan

    Zalo