Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Bình nóng lạnh 30l tốt nhất hiện nay? Nên chọn thương hiệu Ariston hay Rossi?

Biên tập bởi khanhly
2024-02-22T21:00:00
0

Bình nóng lạnh 30l nào đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay? Giữa bình nóng lạnh Rossi và bình nóng lạnh Ariston nên chọn loại nào?

Bình nóng lạnh 30l tốt nhất hiện nay? Nên chọn thương hiệu Ariston hay Rossi?

Bình nóng lạnh 30l là dòng sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều gia đình hiện nay. Giữa các thương hiệu bình nóng lạnh Rossi, Ariston, Ferroli,... nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Vậy nên, hãy cùng điện máy Htech theo dõi bài viết tiến hành so sánh các thương hiệu và lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

 

1. So sánh bình nóng lạnh 30l thương hiệu Ariston và Rossi?

 

bình nóng lạnh 30l của hai thương hiệu Ariston và thương hiệu Rossi đang là những sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hãy cùng điện máy Htech đặt hai sản phẩm bình nóng lạnh 30l này lên bàn cân để tìm ra ưu và nhược điểm của hai thương hiệu này nhé!

 

1.1 Thiết kế bình nóng lạnh 30l của Ariston hay Rossi đẹp mắt hơn?

 

Bình nóng lạnh Ariston được thiết kế bởi hai màu sắc chủ đạo là trắng và ghi mang đến sự hòa hợp trong màu sắc. Nhờ đó, không gian phòng tắm của gia đình sẽ trở nên sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều khi sở hữu sản phẩm. Núm điều khiển của bình nóng lạnh ariston 30l được thiết kế ở vị trí phía dưới, phù hợp cho việc treo bình nóng lạnh ở trên cao.

 

Tiến hành so sánh bình Rossi hay Ariston

 

Khác với Ariston, bình nóng lạnh rossi 30l được kết hợp đa dạng màu sắc hơn, khách hàng cũng có nhiều lựa chọn hơn. Tuy nhiên, thiết kế của bình Rossi lại được đánh giá khá đơn giản, không bắt mắt bằng bình Ariston. Đổi lại, thân hình bình nóng lạnh 30l của Rossi ít khe kẽ, dễ dàng lau chùi và vệ sinh hơn rất nhiều.

 

1.2 Bình nóng lạnh 30l thương hiệu Ariston hay Rossi bền hơn?

 

bình nóng lạnh ariston trang bị thanh đốt có chức năng tự làm sạch, cảm ứng bằng đồng. Nhờ đó, ruột bình nước nóng lạnh luôn trong trạng thái sáng bóng, giảm thiểu cặn bẩn, tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

 

bình nóng lạnh rossi có bình chứa tráng men nhân tạo, không có khả năng đóng cặn, bụi bẩn. Chính vì vậy, độ bền của sản phẩm được đánh giá khá cao không kém cạnh gì so với bình nóng lạnh Ariston. Ngoài ra, sản phẩm bình tắm nóng lạnh của Rossi được đánh giá phù hợp với mọi nguồn nước. Vậy nên, nếu bạn lo lắng nguồn nước nhà mình không đủ đảm bảo để sử dụng bình nóng lạnh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

 

1.3 bình nóng lạnh 30l  Ariston hay Rossi có giá cả phải chăng hơn?

 

Nhìn chung, giá bình nóng lạnh Rossi hay Ariston đều không quá chênh lệch nhau. Thông thường, bình nóng lạnh 30 lít của hai thương hiệu này sẽ có mức giá từ 2 đến 3 triệu đồng. Ngoài ra, các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston được đánh giá là nhỉnh hơn so với bình nóng lạnh Rossi 300.000 đến 500.000 VNĐ. 

 

1.4 Bình nóng lạnh 30l nào tiện dụng hơn?

 

Bình nóng lạnh Ariston được đánh giá là có nhiều tiện ích thông minh, làm nước nóng nhanh chóng, có khả năng điều chỉnh nước nóng theo nhu cầu. Vì vậy, sản phẩm này được các chuyên gia đánh giá khá phù hợp với những gia đình thích trải nghiệm công nghệ hiện đại và ưu tiên cảm giác thư giãn.

 

So sánh giữa bình nóng lạnh Rossi và Ariston

 

Bình nóng lạnh Rossi cũng không kém cạnh bình nóng lạnh Ariston 30l là bao. Sản phẩm này có hiệu suất làm nóng nhanh chóng, đặc biệt phù hợp với các gia đình có số lượng thành viên đông đúc.

 

2. Nên chọn thương hiệu bình nóng lạnh 30l nào?

 

Nhìn chung, cả hai loại bình nóng lạnh Rossi và Ariston đều đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của nhiều khách hàng. Tùy thuộc vào kinh tế từng hộ gia đình mà bạn có thể đưa ra cân nhắc nên lựa chọn bình Ariston hay bình Rossi.

 

Giá bình nóng lạnh 30l thương hiệu Rossi sẽ giao động từ 1 triệu 5 đến 3 triệu đồng. Ngược lại, giá bình nóng lạnh Ariston 30l sẽ giao động từ 2 triệu đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, với mức giá có phần nhỉnh hơn thì bình Ariston có thiết kế khá đẹp mắt và tích hợp nhiều tính năng thông minh, hiện đại.

 

Ngoài bình nóng lạnh Rossi và Ariston, quys khách hàng có thể tham khảo thêm một số thương hiệu bình nóng lạnh 30 lít được yêu thích trên thị trường không kém cạnh khác như: bình nóng lạnh ferroli, bình nóng lạnh picenza,... 

 

Nên chọn mua bình nóng lạnh 30l nào?

 

Hoặc nếu gia đình của bạn có ít thành viên, chỉ khoảng từ 1 - 3 người, bạn có thể cân nhắc mua các loại bình nóng lạnh dung tích nhỏ hơn của hai thương hiệu như: Bình nóng lạnh Ariston 15l, bình nóng lạnh ariston 20l, bình nóng lạnh Rossi 15l, bình nóng lạnh Ariston 2l,... Dù bạn lựa chọn sản phẩm nào chăng nữa, điện máy Htech tin rằng những sản phẩm mà chúng tôi vừa chia sẻ đều đã qua kiểm nghiệm, đạt chuẩn chất lượng và được nhiều người yêu thích.

 

Bài viết vừa rồi điện máy Htech đã tiến hành so sánh và giới thiệu đến các bạn hai thương hiệu bình nóng lạnh 30l đang rất phổ biến trên thị trường là Ariston và Rossi. Mong rằng với những thông tin vừa rồi sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình lựa chọn sản phẩm.

Bài viết liên quan

    Zalo