Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Cập nhật chính xác nhất giá bình nóng lạnh 30l thương hiệu Panasonic

Biên tập bởi khanhly
2024-02-24T10:40:00
0

Bình nóng lạnh 30L của thương hiệu Panasonic có giá bao nhiêu? Có nên mua sản phẩm này không? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây!

Cập nhật chính xác nhất giá bình nóng lạnh 30l thương hiệu Panasonic

Bình nóng lạnh 30l đang nhận được sự quan tâm và chú ý của nhiều người tiêu dùng. Trong đó, không thể không kể đến bình nóng lạnh panasonic, một trong những thương hiệu bình nước nóng lạnh vô cùng phổ biến hiện nay. Theo dõi bài viết để cùng điện máy Htech tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm và cập nhật bảng giá mới nhất của bình nóng lạnh panasonic 30l

 

1. Bình nóng lạnh 30l thương hiệu Panasonic đến từ đâu?

 

Bình nóng lạnh 30l của thương hiệu Panasonic bắt nguồn từ Nhật Bản, một trong những cường quốc về công nghệ điện tử. Ngoài các sản phẩm về bình nóng lạnh 30l, thương hiệu này còn cho ra mắt nhiều sản phẩm điện tử, gia dụng khác như máy giặt, tủ lạnh, tủ đông,... 

 

Riêng đối với sản phẩm bình nóng lạnh Panasonic 30l, sản phẩm được sản xuất tại Malaysia từ chính tay các chuyên gia kỹ thuật. Vì vậy, khi mua bình nóng lạnh, khách hàng có thể hoàn tiền yên tâm về chất lượng của các sản phẩm bình nóng lạnh 30l của thương hiệu này.

 

Nguồn gốc bình nóng lạnh Panasonic

 

Bên cạnh sản phẩm bình nóng lạnh 30l, Panasonic cũng cho ra đời các loại bình nóng lạnh 15l, bình nóng lạnh 20l,... Tùy thuộc vào số lượng và nhu cầu của các thành viên trong gia đình mà bạn có thể lựa chọn bình nước nóng lạnh phù hợp. Thông thường, bình nóng lạnh 30l sẽ được sử dụng cho gia đình có từ 3 - 5 người, nhu cầu sử dụng nước nóng thường xuyên.

 

2. Bảng giá bình nóng lạnh 30l thương hiệu Panasonic

 

Với một sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như bình nóng lạnh Panasonic sẽ có giá bao nhiêu? Cùng điện máy Htech tìm hiểu thêm thông tin ngay dưới đây:

 

2.1 Giá bình nóng lạnh Panasonic 30l

 

Bảng giá bình nóng lạnh Panasonic 30l dưới đây đã được điện máy Htech tổng hợp và cập nhật chính xác từ nhiều nguồn khác nhau. Mời bạn tham khảo qua:

 

Tên sản phẩmGiá tham khảo

Bình tắm nóng lạnh Panasonic 30L DH-30HBMVW

 

3.290.000 VNĐ

Bình nóng lạnh gián tiếp 30L Panasonic DH-30HAMVW

 

3.690.000 VNĐ
Bình tắm nóng lạnh Panasonic DH-30HAM 30 lít3.150.000 VNĐ

 

Trên đây là toàn bộ bảng giá sản phẩm bình nóng lạnh 30l của thương hiệu Panasonic. Sau khi xem bảng, bạn có thể cân nhắc chọn mua sản phẩm tùy thuộc vào tài chính của gia đình. Hoặc nếu bạn vẫn còn đang cân nhắc về thương hiệu này thì đừng bỏ lỡ phần tiếp theo.

 

2.2 Có nên mua bình nóng lạnh 30l của Panasonic hay không?

 

Để giúp khách hàng có cái nhìn khách quan và đưa ra quyết định có nên mua bình nước nóng lạnh Panasonic hay không, điện máy Htech sẽ đánh giá những ưu và nhược điểm của sản phẩm này.

 

Ưu điểm của bình nóng lạnh Panasonic:

 

Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như những chế độ bảo hành, bảo dưỡng đi kèm. Hơn nữa, các chuyên gia lắp đặt sản phẩm đều có tay nghề chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến sản phẩm bình nóng lạnh đạt chuẩn.

 

Ưu điểm bình nóng lạnh Panasonic 30l

 

Sản phẩm thường có thiết kế hiện đại, trang nhã với màu trắng chủ đạo phù hợp với nhiều không gian và phong cách phòng tắm khác nhau. Vỏ bình ít kẽ hở trở thành ưu điểm lớn của sản phẩm, giảm thiểu các tình trạng đóng bụi, dễ dàng hơn cho người tiêu dùng trong quá trình vệ sinh.

 

Thương hiệu Panasonic cũng rất chú trọng đến công nghệ tiết kiệm năng lượng, giúp giảm chi phí điện trong quá trình sử dụng. Nhờ đó, người tiêu dùng sẽ không cần lo lắng bỏ ra một số tiền lớn hàng tháng để chi trả cho việc sử dụng sản phẩm.

 

Ngoài việc cung cấp nước nóng để tắm rửa, bình nóng lạnh Panasonic còn được sử dụng với nhiều chức năng khác nhau như giặt giũ, rửa mát,... Với dung tích lớn và đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt, sản phẩm sẽ là một trong những sản phẩm cực kỳ tiện lợi cho gia đình.

 

Độ bền và tin cậy: Sản phẩm được làm từ các vật liệu chất lượng cao, giúp tuổi thọ của bình nóng lạnh Panasonic được kéo dài. Tuy nhiên, muốn bình nước nóng gia đình luôn hoạt động với hiệu suất tốt nhất bạn nên bảo dưỡng bình nóng lạnh định kỳ khoảng 2 lần/ năm. 

 

Nhược điểm của bình nóng lạnh Panasonic 30l

 

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm nhưng bình nóng lạnh Panasonic 30 lít cũng khó tránh khỏi những hạn chế tồn động. So với thị trường, giá của bình nước nóng lạnh Panasonic nằm ở tầm trung nhưng lại có quá ít lựa chọn.

 

Hạn chế của bình nóng lạnh Panasonic 30l

 

Các sản phẩm thuộc phân khúc bình nóng lạnh 30l của thương hiệu chưa thực sự đa dạng, chưa có nhiều lựa chọn cho khách hàng. Vì vậy, rất khó để quý khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Tuy nhiên, đây chỉ là hạn chế nhỏ nên bạn không cần lo lắng quá nhiều, vấn đề này hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến chất lượng của sản phẩm.

 

Ngoài bình nóng lạnh của Panasonic, quý khách hàng cũng có thể tham khảo thêm một số hãng bình nước nóng lạnh 30l khác trên thị trường như: bình nóng lạnh rossi, bình nóng lạnh ariston, bình nóng lạnh ferroli, bình nóng lạnh picenza,... Đây đều là những sản phẩm bình nóng lạnh uy tín và chất lượng, nhận được đánh giá tích cực của nhiều khách hàng.

 

Bài viết vừa rồi, điện máy Htech đã chia sẻ đến bạn những thông tin về bảng giá của bình nóng lạnh 30l thương hiệu Panasonic. Mong rằng với những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp ích được cho quý khách hàng đang quan tâm tới sản phẩm.

Bài viết liên quan

    Zalo