Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Bí quyết dùng điều hòa di động siêu bền bỉ với thời gian

Biên tập bởi phuonganh
2024-02-02T12:00:00
0

Điều hòa di động có thể dùng được bao nhiêu lâu? Làm thế nào để điều hòa di động bền bỉ với thời gian. Bí quyết giúp điều hòa di động bền hơn. Cùng tìm hiểu ngay!

Bí quyết dùng điều hòa di động siêu bền bỉ với thời gian

Điều hòa di động có lẽ là thiết bị quen thuộc với nhiều gia đình Việt trong những năm gần đây. Điều hòa di động không những tiện lợi mà còn đem lại hiệu quả cao xóa tan nóng nực của ngày hè đất Việt. Trong bài viết này hãy cùng Điện máy Htech tìm hiểu về điều hòa di động bí quyết giúp điều hòa di động bền bỉ với thời gian.

 

1. Bạn biết gì về điều hòa di động?

 

Điều hòa di động được biết đến là một thiết bị làm mát tiện lợi và vô cùng hiệu quả. “Di động” được hiểu là sự di chuyển, có thể mang đi mà không gặp quá nhiều vướng mắc. 

Chính vì điều ấy nên cấu tạo của điều hòa di động luôn vào gồm bánh xe đi cùng và cục nóng lạnh được tích hợp ngay trên điều hòa di động. Điều hòa di động cũng được biết đến như điều hòa cây hay điều hòa mini

Trên thị trường có rất nhiều loại điều hòa di động khác nhau với nhiều thương hiệu lớn mà bạn có thể lựa chọn như điều hòa di động Daikin, điều hòa toshiba, điều hòa electrolux, điều hòa casper, điều hòa samsung, điều hòa lg,...

iều hòa di động được biết đến là một thiết bị làm mát tiện lợi và vô cùng hiệu quả. “Di động” được hiểu là sự di chuyển, có thể mang đi mà không gặp quá nhiều vướng mắc.
iều hòa di động được biết đến là một thiết bị làm mát tiện lợi và vô cùng hiệu quả. “Di động” được hiểu là sự di chuyển, có thể mang đi mà không gặp quá nhiều vướng mắc. 

Dưới đây là một số đặc điểm chính của điều hòa di động mà bạn có thể tham khảo:

1. Điều hòa di động thường có bánh xe và thiết kế nhẹ, giúp dễ dàng di chuyển giữa các phòng hoặc khu vực khác nhau.

2. Khác với các loại điều hòa tường hoặc cửa sổ, điều hòa di động không đòi hỏi quá trình lắp đặt cố định, giảm bớt công đoạn phức tạp và chi phí.

3, Điều hòa di động phù hợp cho việc làm mát không gian nhỏ hoặc khu vực cụ thể như phòng ngủ, phòng khách, hoặc văn phòng, đặc biệt là dùng trong gia đình.

4. Điều hòa di động có thể điều khiển từ xa qua điều khiển điều hòa hoặc các thiết bị thông minh. Bạn sẽ không cần điều chỉnh nhiệt độ và chế độ mà không cần phải tiếp cận trực tiếp.

5. Một số máy lạnh di động cũng đi kèm với bộ lọc không khí để làm sạch không khí từ bụi bẩn và các hạt bẩn khác.

 

2. Bí quyết dùng điều hòa di động siêu bền

Một trong những bí quyết đầu tiên khiến điều hòa của bạn luôn bền lâu và chất lượng đó chính là việc bạn chọn một chiếc điều hòa di động chất lượng với xuất xứ rõ ràng.
Một trong những bí quyết đầu tiên khiến điều hòa của bạn luôn bền lâu và chất lượng đó chính là việc bạn chọn một chiếc điều hòa di động chất lượng với xuất xứ rõ ràng. 

Việc dùng điều hòa di động, điều hòa cây hay điều hòa hai chiều,... để được lâu bền và hiệu quả chúng ta luôn cần phải có những bí quyết riêng. Dưới đây là một số bí kíp dùng điều hòa di động được lâu bền và hiệu quả mà Điện máy Htech đã tổng hợp đến cho các bạn.

 

2.1 Chọn điều hòa di động chất lượng 

 

Một trong những bí quyết đầu tiên khiến điều hòa của bạn luôn bền lâu và chất lượng đó chính là việc bạn chọn một chiếc điều hòa di động chất lượng với xuất xứ rõ ràng. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều điều hòa di động chất lượng cao mang nhiều tính năng vượt trội. Một số điều hòa có thể kể đến như điều hòa cây Casper, điều hòa cây LG, điều hòa cây Samsung, …

Việc lựa chọn điều hòa mang chất lượng tốt khiến thời gian sử dụng được lâu bền cũng như bạn sẽ yên tâm về việc được bảo hành điều hòa nếu có hỏng hóc. Việc sửa điều hòa cũng dễ dàng hơn.

 

Dưới đây là một số điều hòa cây được ưa chuộng và được tin dùng nhất hiện nay:

1. Điều hòa Daikin: Điều hòa cây Daikin đến từ Nhật Bản được xem như sản phẩm hàng đầu. Không ngạc nhiên khi điều hòa cây phòng khách của Daikin chiếm thị phần top đầu Việt Nam.

2. Điều hòa LG: : Điều hòa cây LG đến từ Hàn Quốc rất đa dạng trong mẫu mã cùng với việc sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện và mang lại sức khỏe cho người tiêu dùng

3. bbb: điều hòa panasonic với thiết kế sang trọng, tinh tế, máy vận hành êm ái và bền bỉ. Hơn nữa, chế độ khử mùi, tự động khởi động lại khi xảy ra mất điện, chế độ hẹn giờ tắt và mở 12 tiếng… cũng là 1 trong những điểm cộng của thương hiệu.

 

2.2 Vệ sinh điều hòa di động đúng cách

 

Bí quyết thứ hai giúp cho điều hòa di động luôn bền bỉ với thời gian là bạn hãy vệ sinh điều hòa di động có định kỳ và vệ sinh đúng cách. Việc vệ sinh đúng cách không chỉ mang lại chất lượng tốt mà còn giúp điều hòa bền hơn. Dưới đây là một số lưu ý vệ sinh điều hòa đúng cách mà bạn có thể tham khảo: 

Vệ sinh điều hòa di động đúng cách
Vệ sinh điều hòa di động đúng cách

1. Trước khi bắt đầu bất kỳ công việc vệ sinh nào, đảm bảo rằng điều hòa đã được tắt nguồn điện để tránh rủi ro an toàn.

2. Hãy sử dụng một khăn mềm hoặc bàn chải mềm để làm sạch bề mặt ngoại thất của máy. Bạn có thể dùng nước ấm kết hợp với một chút xà phòng nhẹ nếu cần.

3. Đối với điều hòa di động có bộ lọc không khí, hãy thường xuyên làm sạch bộ lọc theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Nếu có thể, bạn cũng có thể thay thế bộ lọc.

4. Nếu máy lạnh di động của bạn sử dụng bình nước tự điển, kiểm tra và làm sạch bình đều đặn để tránh tình trạng nước bẩn hoặc nấm mốc

5. Nếu máy lạnh di động có chế độ làm ẩm, hãy kiểm tra và làm sạch bộ lọc ẩm, đặc biệt là nếu bạn sử dụng máy trong môi trường ẩm ướt.

6. Nếu máy có ống dẫn nước, đảm bảo rằng ống này không bị tắc nghẽn và có thể thoát nước một cách dễ dàng.

7. Kiểm tra bộ tản nhiệt và nguồn điện cũng như dây nguồn xem có hỏng hóc ở đây không. Nếu hỏng nặng không thể sửa chữa hãy gọi các chuyên viên sửa điều hòa ngay.

8.  Sau khi đã làm sạch, lắp đặt lại mọi thứ theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

 

Có thể nó, trên đây là bài viết về bí kíp dùng điều hòa di động siêu bền với thời gian. Mong rằng bài viết này đã đem lại giá trị cho bạn đọc.

Bài viết liên quan

    Zalo