Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Đặc điểm vượt trội của máy lạnh Gree Inverter 1 HP GWC09PB K3D0P4

Biên tập bởi hoangthuylinh
2024-07-30T11:24:40
0

Máy lạnh Gree Inverter 1 HP GWC09PB K3D0P4 có ưu điểm gì khiến nhiều khách hàng lựa chọn đến vậy? Liệu bạn có nên mua điều hòa Gree không? Cùng HTech đi tìm câu trả lời ngay bây giờ.

Đặc điểm vượt trội của máy lạnh Gree Inverter 1 HP GWC09PB K3D0P4

Cùng Điện máy HTech tìm hiểu về máy lạnh gree Inverter 1 HP GWC09PB K3D0P4. Trong tầm giá trung bình, liệu bạn sẽ nhận lại được những tính năng vượt trội nào so với các thương hiệu khác? Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau phân tích làm rõ vấn đề này!

 

1. Giới thiệu chung về thương hiệu máy lạnh Gree

 

Máy lạnh Gree là một sản phẩm đến từ thương hiệu Gree - Trung Quốc, có trụ sở chính tại Thành phố Châu Hải, Trung Quốc. Thương hiệu Gree lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam năm 2013 với các dòng sản phẩm chính như: máy điều hòa không khí, máy lọc không khí... Thương hiệu này nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng bên cạnh các cái tên quen thuộc khác như máy lạnh samsung, máy lạnh toshiba …

 

Hiện nay, các sản phẩm của công ty này được phân phối tại hơn 200 quốc gia và các vùng lãnh thổ, đồng thời họ cũng xây dựng hơn 20 nhà máy ở trên khắp thế giới, tập trung vào các quốc gia đi đầu trong lĩnh vực sản xuất như: Braxin, Pakistan, Indonesia…

 

Bên cạnh đó, Gree còn được đánh giá là một trong những doanh nghiệp niêm yết lớn nhất thế giới, đồng thời đây cũng là doanh nghiệp trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất thế giới dựa trên doanh thu, do tạp chí Fortune bình chọn (2019).

Giới thiệu chung về thương hiệu máy lạnh Gree

 

2. Đặc điểm của máy lạnh Gree Inverter 1 HP GWC09PB K3D0P4

 

Được trang bị công nghệ Turbo - làm mát hiệu quả.  

 

Máy lạnh Gree Inverter 1 HP GWC09PB-K3D0P4 là một dòng sản phẩm có thiết kế sang trọng, tinh tế. Đây cũng là một thiết bị điều hòa không khí được trang bị hệ thống công nghệ Inverter hiện đại, cùng với công nghệ Turbo, giúp cho quá trình làm mát căn phòng trở nên nhanh hơn, hiệu quả hơn. 

 

Công nghệ Real Inverter - giảm thiểu tối đa mức độ tiêu thụ điện 

 

Bên cạnh khả năng làm mát nhanh chóng, thiết bị này còn được trang bị hệ thống Real Inverter - công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Bằng cách tích hợp hệ thống công nghệ này, Máy lạnh Gree Inverter 1HP GWC12PB-K3D0P4 có thể kiểm soát được nhiệt độ một cách chính xác nhất giúp cho nó giảm tới 60% mức độ tiêu thụ điện năng.

 

Sử dụng khí gas thân thiện

 

Trong quy trình sản xuất, phân phối các sản phẩm của mình, Gree luôn đặt tiêu chí an toàn của con người và môi trường lên hàng đầu. Chính vì vậy, thương hiệu này đã cải tiến vật liệu sản xuất, thay thế các loại khí gas thông thường bằng các loại khí gas mới - thân thiện với con người, môi trường hơn. Khí gas R32 được sử dụng trong máy lạnh Gree Inverter 1HP GWC12PB-K3D0P4 là một loại nhiên liệu mới, giúp làm giảm hiệu ứng nhà kính và ô nhiễm môi trường. 

Đặc điểm của máy lạnh Gree Inverter 1 HP GWC09PB K3D0P4

 

Làm sạch không khí 

 

Với công nghệ G-Clean, thiết bị này có khả năng tự vệ sinh máy lạnh và ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn cũng như nấm mốc. Sử dụng thiết bị này cho căn phòng của bạn không những có thể có được những làn gió mát lạnh mà còn bảo vệ được sức khỏe của mình. 

 

Lọc vi bụi

 

Điểm đáng chú ý của thiết bị này đó là sự cải tiến của tấm lọc vi bụi. Cơ chế hoạt động của tấm lọc này cho phép giữ lại các hạt bụi có kích thước cực kỳ nhỏ bên trong không khí, giúp cho khí lạnh từ bên trong thoát ra trở nên tươi mát và trong lành hơn. 

 

Tính năng I-Feel thông minh

 

Điều khiển của máy lạnh Gree Inverter 1 HP GWC12PB-K3D0P4 được tích hợp công nghệ cảm biến nhiệt độ I-Feel. Tính năng này cho phép điều hòa nhận biết được nhiệt độ xung quanh điều khiển, từ đó điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với môi trường xung quanh. 

 

Công suất 9000BTU

 

Với công suất 9000BTU, máy lạnh Gree Inverter 1 HP GWC12PB-K3D0P4 là một sự lựa chọn hợp lý dành cho những căn phòng có diện tích khoảng 15m2. Ngoài ra, với việc lắp đặt màn hình Led trên dàn lạnh, bạn và gia đình hoàn toàn có thể quan sát nhiệt độ và điều chỉnh nhiệt độ đúng với nhu cầu của mình.  

 

Tính năng hẹn giờ

 

Dựa vào chức năng hẹn giờ trên thiết bị này, các bạn có thể điều chỉnh thời gian hoạt động của điều hòa theo ý muốn của mình. Điều này giúp cho bạn không cần phải lo lắng hoặc thức dậy để tắt, cài đặt lại nhiệt độ khi đi ngủ. 

 

Công nghệ X-Fan hong khô dàn lạnh 

 

Công nghệ X-Fan được tích hợp trên máy lạnh Gree Inverter 1 HP GWC12PB-K3D0P4 giúp cho thiết bị này có khả năng tự động làm khô dàn lạnh khi tắt điều hòa, điều này có thể ngăn ngừa được vi khuẩn và loại bỏ khả năng phát triển của nấm mốc. 

 

3. Giá của máy lạnh Gree Inverter 1 HP GWC09PB K3D0P4

 

Giá máy lạnh Gree Inverter 1.5 HP GWC12PB-K3D0P4 dao động từ khoảng 6.000.000 VND đến 7.000.000 VND. Bạn có thể đợi những dịp khuyến mãi vào ngày lễ, Tết … để có thể mua được với mức giá ưu đãi nhất.

 

4. Ai nên mua máy lạnh Gree Inverter 1 HP GWC09PB K3D0P4?

 

Những người sở hữu không gian nhỏ

 

Đối với máy lạnh Gree Inverter 1 HP GWC12PB-K3D0P4, thiết bị này chỉ được tích hợp công suất 9000BTU, nó chỉ thích hợp với những căn phòng dưới 15m2. Nếu như bạn đang sử dụng một căn studio, một căn chung cư mini, hoặc một căn phòng ngủ đơn giản, thì thiết bị này là một lựa chọn rất phù hợp. 

Ai nên mua máy lạnh Gree Inverter 1 HP GWC09PB K3D0P4?

 

Những người có thu nhập trung bình

 

Với mức giá hấp dẫn, đây là loại máy điều hòa phù hợp với đối tượng có mức thu nhập trung bình trở lên. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chiếc điều hòa không khí với đầy đủ tính năng hiện đại chỉ với chưa tới 7.000.000 VND. Bạn cũng không cần phải quá lo lắng về vấn đề tiêu tốn điện năng, vì như chúng tôi đã phân tích, thiết bị này có thể giảm đến 60% mức độ tiêu thụ điện năng. Vậy nên, hãy nhanh chóng sở hữu cho mình một chiếc máy lạnh Gree Inverter 1 HP GWC12PB-K3D0P4 nhé! 

 

Vừa rồi, chúng ta đã cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về máy lạnh Gree Inverter 1 HP GWC12PB K3D0P4. Với giá thành cực tốt trên thị trường hiện nay, bạn có thể đến trực tiếp các chi nhánh của Điện máy HTech để trải nghiệm những mẫu điều hòa khác nhau trước khi ra quyết định nên mua loại nào.

Bài viết liên quan

    Zalo