Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Mách bạn cách chọn chân đế máy giặt hiệu quả

Biên tập bởi phuonganh
2023-12-13T15:40:00
0

Chân đế máy giặt cho máy giặt Samsung, máy giặt LG, máy giặt mini, chân đế máy giặt chống rung có thực sự hiệu quả? Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

Mách bạn cách chọn chân đế máy giặt hiệu quả

Chân đế máy giặt hay chân đế máy giặt chống rung được biết đến là phụ kiện thường đi cùng máy giặt nhằm đem đến chất lượng sử dụng tốt nhất cho người tiêu dùng. Nhiều người mua máy giặt và còn băn khoăn về việc đầu tư một chân đế. Vậy có nên mua chân đế máy giặt? Chọn chân đế máy giặt như thế nào cho hiệu quả? Cùng Điện máy Htech tìm hiểu điều đó qua bài viết dưới đây nhé!


1. Chân đế máy giặt có cần thiết hay không?


Trước tiên, chúng ta cần hiểu sơ qua về chân đế máy giặt trước. chân đế máy giặt có thể được gọi với cái tên khác là giá đỡ máy giặt. Như tên gọi, chân đế máy giặt như một chiếc chân thứ 2 đặt ở dưới máy giặt khiến toàn bộ máy tách hẳn với mặt sàn. Vậy chân máy đế máy giặt có cần thiết hay không? 

Chân đế máy giặt có cần thiết hay không?
Chân đế máy giặt có cần thiết hay không?

Câu trả lời là có. Chân đế máy giặt cần thiết với mọi loại máy giặt dù là máy giặt samsung, máy giặt LG, máy giặt toshiba,... thì vẫn nên có chân máy giặt. 
Bởi lẽ, chân đế máy giặt giúp cố định máy giặt, chống rung lắc và giảm thiểu tiếng ồn một cách đáng kể. Không những vậy, chân đế máy giặt thường có đệm cao su được lót bên dưới nên ngăn chặn tình trạng dẫn điện nếu có rò rỉ nước hoặc chập điện. 

Đối với sàn nhà bị nghiêng hoặc không bằng phẳng, chân đế máy giặt càng cần thiết để tránh tình trạng lâu ngày máy sẽ hỏng và bạn buộc phải lo lắng đến vấn đề sửa máy giặt.
Có thể nói, với những lý do trên, sắm cho gia đình một chiếc chân đế máy giặt là điều rất cần thiết.

2. Những đặc điểm của chân đế máy giặt


Để hiểu hơn về chân đế máy giặt chúng ta hãy tìm hiểu về những đặc điểm của loại phụ kiện này.
Về phần thiết kế: Chân đế máy giặt hoặc chân đến máy giặt chống rung thường có dạng hình chữ nhật hoặc hình vuông. Nó có 4 chân và có phần khung bao quanh để nâng đỡ máy giặt. Phần trên khung thường được trang bị chắc chắn, một số chân đế còn sử dụng miếng lót để bảo vệ máy giặt. Chân đế ( phần tiếp xúc với mặt sàn) thường được bọc cao su để chống trơn trượt.


Về phần chất liệu: Chân đế máy giặt được làm từ inox cao cấp, sắt hoặc nhựa pp, … có độ bền cao.
Về phần kích thước: Chân đế máy giặt có đa dạng những kích thước phù hợp cho các dòng máy giặt từ 6 - 18 kg.


3. Mách bạn cách chọn chân đế máy giặt hiệu quả

Mách bạn cách chọn chân đế máy giặt hiệu quả
Mách bạn cách chọn chân đế máy giặt hiệu quả


Để chọn chân máy giặt phù hợp và đạt được kết quả tốt nhất bạn nên xem xét kỹ lưỡng một số thông tin trước khi mua. Dưới đây là một số những gợi ý của Điện máy Htech dành cho các bạn.

  1. Hãy quan tâm đến trọng lượng máy giặt của bạn để chọn chân đế có khả năng chịu tải trọng tải tốt. Thông thường, thông số chịu tải sẽ được ghi trên hộp đựng sản phẩm nên bạn không cần quá lo lắng.
    Chọn chất liệu phù hợp. Về phần chất lượng bạn có thể chọn chất lượng chân đế máy giặt được làm từ kim loại, cao su, … Hãy cố gắng chọn chất liệu phù hợp với không gian và đúng với quá trình sử dụng.
    Xác định độ cao mà bạn muốn máy giặt đứng. Một số chân đế có thể điều chỉnh độ cao, giúp bạn tùy chỉnh theo sở thích hoặc nhu cầu sử dụng.
    Nếu bạn muốn giảm tiếng ồn và rung động, chọn chân đế có chức năng chống rung. Những chân đế này thường có gai hoặc đinh cao su để giảm truyền động từ máy giặt xuống sàn.
    Chọn chân đế dễ lắp đặt và di chuyển. Một số chân đế có bánh xe hoặc cơ chế lắp đặt đơn giản giúp bạn dễ dàng di chuyển máy giặt khi cần thiết.
Mách bạn cách chọn chân đế máy giặt hiệu quả
Mách bạn cách chọn chân đế máy giặt hiệu quả

  1. Nếu bạn đặt máy giặt trên sàn nhựa hoặc sàn gỗ, chọn chân đế có khả năng chống ẩm để bảo vệ sàn. Cũng cần xem xét tính năng chống ô nhiễm để tránh gây hại cho môi trường.
    Đảm bảo rằng chân đế bạn chọn là tương thích với mô hình máy giặt của bạn. Kích thước và hình dạng của máy giặt có thể ảnh hưởng đến khả năng lắp đặt chân đế.
    Xác định ngân sách của bạn và chọn chân đế máy giặt có giá phải chăng nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu của bạn.Khi bạn đã xác định được các yếu tố này, việc chọn chân đế máy giặt sẽ trở nên dễ dàng hơn và đảm bảo bạn có sự thuận tiện và hiệu quả khi sử dụng máy giặt.

  2. Có thể thấy trên đây là những thông tin về chân đế máy giặt và cách chọn chân đế máy giặt sao cho phù hợp nhất. Mong rằng với những chia sẻ trên của Điện máy Htech bạn đọc đã có thêm nhiều thông tin hữu ích.

 

 

Bài viết liên quan

    Zalo