Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux hiệu quả nhất

Biên tập bởi phuonganh
2023-11-27T09:01:00
0

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux từ A đến Z. Tim hiểu về những đặc điểm của máy giặt Electrolux

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux hiệu quả nhất

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux có lẽ là từ khóa được tìm kiếm đầu tiên khi bạn hoặc gia đình bạn vừa sắm một chiếc máy giặt Electrolux. Vậy máy giặt Electrolux có khó sử dụng hay không? Cùng tham khảo bài viết “Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux" ngay dưới đây nhé!


1. Đặc điểm của máy giặt Electrolux


Trước khi tìm hiểu chi tiết về hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux ta cùng điểm qua một số đặc điểm của loại máy giặt này.
Máy giặt Electrolux là loại máy giặt đến từ Thụy Điển, sau nhiều năm hoạt động và phát triển, máy giặt electrolux đã dần khẳng định được mình và mở rộng hoạt động cũng như sản xuất ở nhiều đất nước khác nhau như: Trung Quốc, Thụy Điển, Mỹ, …

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux

Máy giặt Electrolux thường được biết đến với việc kết hợp giữa thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến để mang lại trải nghiệm giặt linh hoạt và hiệu quả. Chính vì vậy máy giặt Electrolux có rất nhiều tính năng khác nhau.

Những tính năng có thể kể đến như tính năng UltraMix. Đây là tính năng giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt và nước trước khi chúng đến gần quần áo, giúp làm sạch tốt hơn và bảo vệ màu sắc của vải. Tính năng Auto Dose. Tính năng này giúp tự động phân phối lượng nước và bột giặt cần thiết cho mỗi lần giặt, giúp tiết kiệm nguyên liệu và nước.

Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux còn có những tính  năng như: Vapour Action,  Time Manager và công nghệ Inverter giúp tiết kiệm năng lượng. Khi sử dụng máy giặt Electrolux bạn không chỉ sử dụng một thiết bị có thể làm sạch quần áo mà bạn còn sở hữu một thiết bị thông minh, hiện đại.


2. Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt electrolux


Để sử dụng máy giặt Electrolux một cách thuần thục bạn có thể xem kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc tham khảo những thông tin dưới đây của Điện máy Htech. Cũng như các dòng máy giặt khác như máy giặt samsung, máy giặt lg, máy giặt toshiba, … máy giặt Electrolux cũng có những bước sử dụng cụ thể. 


2.1 Chuẩn bị quần áo cũng như kiểm tra trước khi vào quy trình giặt


Bước đầu khi giặt quần áo đó là bạn cần phân loại quần áo màu, quần áo trắng thành hai mẻ riêng để tránh làm hỏng quần áo khi giặt. Hãy đảm bảo rằng trong túi quần hoặc túi áo không có những vật dụng kim loại, sắt nhọn hay những giấy tờ quan trọng.
Sau khi chuẩn bị quần áo xong thì nhớ kiểm tra máy giặt xem đã được kết nối một cách chính xác với nguồn điện và nước đúng cách chưa. Kiểm tra xem cổng thoát nước và cổng nạp nước có kín chặt không.

 Chuẩn bị quần áo cũng như kiểm tra trước khi vào quy trình giặt
 Chuẩn bị quần áo cũng như kiểm tra trước khi vào quy trình giặt


2.2 Bắt đầu quá trình giặt


Để bắt đầu giặt bạn cần đổ nước giặt hoặc bột giặt hoặc nước xả vải nếu có vào ngăn kéo chuyên dụng. Bạn kéo ngăn kéo ở trên máy giặt ra và đổ vào một lương nước giặt vừa phải (cũng có thể xem trong hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux có trong sách hướng dẫn). Sau khi hoàn thành bước này bạn cần đóng ngăn kéo lại và thực hiện bước tiếp theo.
Bước tiếp theo cũng là bước quan trọng. Bạn cần bật nút công tắc và bắt đầu quá trình giặt của mình. 

Bạn hãy ấn nút nguồn (ON/OF) của máy giặt Electrolux để máy lên nguồn. Sau đó thực hiện nút xoay hoặc ấn để chọn chế độ phụ hợp cho loại đồ mà bạn đang giặt. Có rất nhiều chế độ giặt khác nhau bao gồm: giặt đồ mỏng, giặt đồ tổng hợp, giặt nhanh, …

Bạn cũng có thể chọn nhiệt độ và tốc độ vắt của máy giặt Electrolux. Phần Temp sẽ là phần chọn nhiệt độ giặt quần áo. Bình thường bạn có thể để ở mức nhiệt độ 0-30 độ C. 

Bên cạnh đó phần Spin sẽ là phần chọn tốc độ vắt của quần áo. Bạn nên để ở tốc độ 800 vòng/phút.
Sau khi chọn xong chế độ giặt cũng như những chức năng cần thiết bạn có thể ấn nút Start để bắt đầu quá trình giặt của mình. 

Bạn cũng có thể chọn nhiệt độ và tốc độ vắt của máy giặt Electrolux
Bạn cũng có thể chọn nhiệt độ và tốc độ vắt của máy giặt Electrolux


2.3 Lấy độ và dọn dẹp máy giặt Electrolux


Bước cuối cùng sau khi máy báo tín hiệu đã giặt xong bạn chỉ cần lấy quần áo ra khỏi máy giặt và đi phơi hoặc cho vào máy sấy đồ. Tuy nhiên, khi lấy đồ trong máy giặt ra bạn cần rút ổ điện để tránh nguy hiểm.

Lưu ý bạn nên làm sạch máy giặt theo định kì để loại bỏ những cặn bã thừa từ quần áo cũng như bột giặt để làm. Làm sạch máy giặt còn giúp máy giặt của bạn ít bị hỏng hóc và bạn cũng không cần lo về việc phải sửa máy giặt thường xuyên.


Có thể nói, trên đây là bài viết hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux hiệu quả nhất. Mong rằng, qua bài biết ngày bạn đọc có thể hiểu hơn về máy giặt electrolux cũng như cách sử dụng máy giặt này. Nếu cần thêm thông tin chi tiết của máy giặt Electrolux, máy giặt Samsung, máy giặt, Toshiba, … hay cần sửa máy giặt thì hãy liên hệ với Điện máy Htech ngay bạn nhé!  

 

 

Bài viết liên quan

    Zalo