Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Máy giặt Beko có tốt không? Chuyên gia HTech đánh giá

Biên tập bởi nguyenthihang
2024-06-30T10:45:00
0

Máy giặt Beko có tốt không? Bài viết sau đây Chuyên gia HTech sẽ so sánh dòng máy này với các thương hiệu khác để đưa ra đánh giá chân thực nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

Máy giặt Beko có tốt không? Chuyên gia HTech đánh giá

Máy giặt Beko có tốt không? Đây là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng quan tâm khi đang cân nhắc mua máy giặt cho gia đình mình. Bài viết này sẽ tổng hợp đánh giá của Điện Máy HTech về máy giặt Beko, giúp bạn có cái nhìn khách quan và đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt. Khám phá ngay thôi nào!

 

1. Máy giặt Beko của nước nào?

 

Beko là thương hiệu máy giặt đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, được thành lập vào năm 1967. Beko chuyên sản xuất đa dạng các thiết bị điện gia dụng, bao gồm tủ lạnh, bếp điện từ, máy rửa chén,... Beko luôn chú trọng vào việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm, ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng.

 

Với hơn 50 năm phát triển, Beko đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường quốc tế và trở thành một trong những thương hiệu máy giặt được ưa chuộng tại Việt Nam. Tìm hiểu kỹ hơn về máy giặt Beko qua những nội dung tiếp theo của chúng tôi!

 

Máy giặt Beko của nước nào?

 

2. Máy giặt Beko có tốt không?

 

Máy giặt Beko là một lựa chọn tốt cho người tiêu dùng đang tìm kiếm một chiếc máy giặt có giá thành hợp lý, thiết kế hiện đại, tiết kiệm điện nước và có nhiều chế độ giặt đa dạng. Đánh giá ưu, nhược điểm của dòng máy này để có cái nhìn khách quan nhất bạn nhé!

 

2.1. Ưu điểm

 

Máy giặt Beko có tốt không? Hãy căn cứ vào những ưu điểm sau đây:

 

- Giá thành hợp lý: Máy giặt Beko có mức giá cạnh tranh so với các thương hiệu máy giặt khác trên thị trường, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

 

- Thiết kế hiện đại, sang trọng: Máy giặt Beko sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất.

 

- Mẫu mã đa dạng: Beko cung cấp nhiều mẫu mã máy giặt đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình khác nhau.

 

- Tiết kiệm điện nước: Máy giặt Beko được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả.

 

- Chế độ giặt đa dạng: máy giặt beko có nhiều chế độ giặt khác nhau, phù hợp với nhiều loại quần áo khác nhau.

 

- Độ bền cao: Máy giặt Beko được sản xuất với linh kiện chất lượng cao, đảm bảo độ bền bỉ và tuổi thọ lâu dài.

 

- Ít tiếng ồn: Máy giặt Beko vận hành êm ái, ít tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

 

Máy giặt Beko có tốt không?

 

2.2. Nhược điểm

 

Tuy sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, bạn cũng cần cân nhắc những nhược điểm của máy giặt Beko trước khi quyết định mua.

 

- Ít được biết đến so với các thương hiệu khác: Beko là thương hiệu tương đối mới mẻ tại Việt Nam, do đó chưa được nhiều người tiêu dùng biết đến như các thương hiệu lâu đời khác.

 

- Chưa có nhiều trung tâm bảo hành và sửa chữa: Hệ thống trung tâm bảo hành và sửa chữa của Beko tại Việt Nam chưa được phủ rộng khắp nơi, có thể gây bất tiện cho khách hàng khi cần bảo hành hoặc sửa chữa máy giặt.

 

- Một số model có thể gặp lỗi vặt: Một số model máy giặt Beko có thể gặp một số lỗi vặt như: rò rỉ nước, giặt không sạch, vắt quần áo không khô,...

 

3. So sánh máy giặt Beko với các thương hiệu khác trên thị trường

 

Để đánh giá Máy giặt Beko có tốt không, hãy so sánh máy giặt Beko với các thương hiệu khác một cách khách quan. Bạn cần dựa trên 4 tiêu chí chính:

 

3.1. So sánh về giá thành

 

Máy giặt Beko nổi bật với mức giá cạnh tranh so với các thương hiệu khác trên thị trường. Ví dụ: Máy giặt Beko 8kg cửa trước có giá dao động từ 5 - 7 triệu đồng, trong khi các thương hiệu khác như máy giặt bosch, máy giặt Toshiba,... cùng phân khúc có giá từ 7 - 9 triệu đồng.

 

3.2. So sánh về tính năng

 

Máy giặt Beko được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: giặt nhanh, giặt hơi nước, diệt khuẩn, giặt nước nóng,... Đây là câu trả lời cho thắc mắc máy giặt Beko có tốt không. Tuy nhiên, một số model có thể không có đầy đủ các tính năng như các thương hiệu cao cấp hơn. 

 

Ví dụ: Máy giặt Beko AquaTech Inverter có tính năng giặt hơi nước giúp diệt khuẩn và khử mùi hôi quần áo, nhưng không có tính năng sấy khô như một số model máy giặt LG, máy giặt Electrolux,...

 

So sánh máy giặt Beko với các thương hiệu khác trên thị trường

 

3.3. So sánh về độ bền

 

Máy giặt Beko được đánh giá cao về độ bền bỉ, tuổi thọ lâu dài nhờ sử dụng linh kiện chất lượng cao và được lắp ráp theo quy trình hiện đại. Tuy nhiên, một số người dùng cũng phản ánh gặp một số lỗi vặt như rò rỉ nước, giặt không sạch,...

 

3.4. So sánh về dịch vụ sau bán hàng

 

Hệ thống trung tâm bảo hành và sửa chữa của Beko đang được mở rộng, tuy nhiên chưa được phủ rộng khắp nơi như các thương hiệu khác như máy giặt panasonic, máy giặt Samsung,... Ngoài ra, hãng cũng cam kết bảo hành chính hãng 2 năm cho tất cả các sản phẩm máy giặt.

 

4. Giải đáp thắc mắc của người dùng về máy giặt Beko

 

Bên cạnh “Máy giặt Beko có tốt không”, người tiêu dùng còn có rất nhiều thắc mắc liên quan đến dòng máy này. Cùng HTech giải đáp một số câu hỏi thường gặp về máy giặt Beko ngay sau đây nhé!

 

4.1. Máy giặt Beko có tiết kiệm nước và điện không?

 

Máy giặt Beko có tốt không, có tiết kiệm điện nước không? Có, máy giặt Beko được đánh giá là có khả năng tiết kiệm nước và điện hiệu quả. Cụ thể:

 

Tiết kiệm nước:

 

- Công nghệ AquaFusion: Giúp tiết kiệm đến 50% lượng nước sử dụng so với máy giặt thông thường.

 

- Chế độ giặt tiết kiệm nước: Giúp giặt quần áo với lượng nước tối thiểu, phù hợp với những ngày hạn hán hoặc khi cần tiết kiệm nước.

 

- Khối lượng giặt linh hoạt: Giúp bạn giặt đúng lượng quần áo cho mỗi lần giặt, tránh lãng phí nước.

 

Tiết kiệm điện:

 

- Công nghệ Inverter: Giúp tiết kiệm đến 60% lượng điện năng tiêu thụ so với máy giặt thông thường.

 

- Chế độ giặt tiết kiệm điện: Giúp giặt quần áo với lượng điện năng tối thiểu, phù hợp với những ngày giá điện cao hoặc khi cần tiết kiệm điện.

 

- Chế độ giặt nhanh: Giúp giặt quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng.

 

Giải đáp thắc mắc của người dùng về máy giặt Beko

 

4.2. Máy giặt Beko có bảo hành bao lâu và điều kiện ra sao?

 

Thời gian bảo hành máy giặt Beko:

 

- Thời gian bảo hành chính hãng: 24 tháng kể từ ngày mua máy.

 

- Thời gian bảo hành động cơ: 10 năm kể từ ngày mua máy.

 

Điều kiện bảo hành:

 

- Máy giặt phải còn nguyên vẹn tem bảo hành, phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng.

 

- Máy giặt phải được sử dụng đúng theo hướng dẫn sử dụng và không bị hư hỏng do tác động bên ngoài như: va đập, rơi rớt, hỏa hoạn, lũ lụt,...

 

- Máy giặt phải được sửa chữa tại trung tâm bảo hành ủy quyền của Beko.

 

Kết luận

 

Máy giặt Beko có tốt không? Máy giặt Beko là lựa chọn phù hợp cho người tiêu dùng đang tìm kiếm một chiếc máy giặt có giá thành hợp lý, thiết kế hiện đại, tiết kiệm điện nước và có nhiều chế độ giặt đa dạng. Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc những nhược điểm của máy trước khi quyết định “xuống tiền đầu tư”.

 

Bài viết liên quan

    Zalo