Nên mua máy giặt Electrolux 8kg loại nào?

Biên tập bởi phuonganh
2023-11-02T15:30:00
0

Tìm hiểu về những dòng máy giặt Electrolux 8kg, nên mua loại nào để phù hợp với chế độ sinh hoạt của gia đình bạn

Nên mua máy giặt Electrolux 8kg loại nào?

Máy giặt Electrolux 8kg được đánh giá là một trong những dòng máy giặt vừa vặn trong nhiều phương diện với người dùng. Chính vì sự vừa vặn đó mà máy giặt Electrolux 8kg được đánh giá rất cao. Vậy nên mua loại máy giặt Electrolux 8kg nào là hợp lý Cùng tìm hiểu điều đó qua bài viết của Điện máy Htech dưới đây nhé!


1. Những ưu điểm của máy giặt electrolux

 Những ưu điểm của máy giặt Electrolux


Trước khi tìm hiểu về từng dòng máy giặt Electrolux 8kg thì ta cùng nhau điểm qua những ưu điểm vượt trội của máy giặt Electrolux 8kg nhé!
1.Công suất vừa vặn: 8kg là con số không quá lớn cũng không quá bé. Với sức chứa 8kg, máy giặt Electrolux 8kg phù hợp cho hầu hết các gia đình với nhu cầu giặt trung bình, giúp giặt đồ hàng ngày một cách hiệu quả.
2.Máy với nhiều chế độ giặt:Electrolux thường cung cấp nhiều chế độ giặt khác nhau để phù hợp với loại vải và mức độ bẩn cụ thể. Điều này cho phép bạn lựa chọn chế độ tối ưu cho từng lô quần áo.
3.Tiết kiệm năng lượng: máy giặt electrolux 8kg thường được thiết kế để tiết kiệm năng lượng, giúp giảm hóa đơn tiền điện và có lợi cho môi trường.
4.Tính năng thông minh: Một số sản phẩm Electrolux đi kèm với tính năng thông minh như kết nối Wi-Fi, giúp bạn điều khiển máy giặt từ xa bằng điện thoại di động và nhận thông báo về tiến trình giặt.
5.Dễ sử dụng: Bàn điều khiển của máy giặt Electrolux 8kg thường được thiết kế rõ ràng và dễ hiểu, giúp người dùng sử dụng một cách thuận tiện.


2. Nên mua máy giặt electrolux 8kg loại nào?


Để trả lời câu hỏi trên, chúng ta cần hiểu rõ về những ưu điểm cũng như nhược điểm của từng loại máy giặt Electrolux 8kg


2.1 Máy giặt Electrolux 8kg EWF8025BQWA

Máy giặt Electrolux 8kg EWF8025BQWA là một trong những dòng máy giặt dễ dùng 


Máy giặt Electrolux 8kg EWF8025BQWA là một trong những dòng máy giặt dễ dùng và cũng được rất nhiều người lựa chọn
Với thiết kế màu trắng ngà bắt mắt, máy giặt Electrolux 8kg EWF8025BQWA phù hợp với những gia đình có từ 3 đến 5 người, máy có công nghệ Vapour Care giúp loại bỏ vi khuẩn, chất dị ứng. 
Một chức năng rất hay của dòng máy giặt Electrolux 8kg EWF8025BQWA là bạn hoàn toàn có thể mở nắp máy giặt bỏ thêm quần áo hoặc lấy đồ đã quên ngay cả khi máy đã khởi động 15 phút.


2.2 Máy giặt Electrolux 8kg 12844

Máy giặt Electrolux 8kg 12844


Máy giặt electrolux 8kg 12844 Không chỉ mang đến không gian hiện đại với sắc trắng trung tính, sang trọng mà với công suất vừa phải máy còn phù hợp với những gia đình có từ 4 - 5 thành viên
Máy giặt electrolux 8kg 12844 được trang bị công nghệ tiên tiến, cụ thể là công nghệ Inverter điều khiển linh động tốc độ quay của lồng giặt mang lại hiệu quả giặt tẩy cao, tiết kiệm được lượng điện năng tối đa. Công nghệ này còn giảm thiểu tiếng ồn do máy giặt phát ra trong quá trình giặt, vắt, sấy... không gây ảnh hưởng đến sự tập trung và giấc ngủ của gia đình bạn.
Bên cạnh đó, máy giặt electrolux 8kg 12844 còn có những chức năng như: Chức năng Add Clothes dễ dàng thêm quần áo trong khi giặt, lồng giặt HIVE hình tổ ong làm giảm hao mòn quần áo trong quá trình giặt.
Không chỉ vậy, máy giặt electrolux 8kg còn được giặt bằng nước nóng. Điều này giúp bảo quản quần áo tốt hơn, quần áo cũng được làm sạch hơn và rất phù hợp với những gia đình có em bé.


2.3 Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8Kg


Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB ấn tượng bởi thiết kế cửa trước nhỏ gọn, tông màu trắng trang nhã. Chính nhờ thiết kế trên mà máy dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Máy được trang bị công nghệ inverter sẽ cho hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái trong suốt quá trình giặt giũ.


2.4 Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB


Không giống với màu sắc của máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8Kg,  máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB với lớp áo ngoài màu xám sang trọng. Máy giặt này cũng được áp dụng công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Hygienic Care, công nghệ Ultramix giặt sạch sâu, công nghệ inverter tiết kiệm điện năng.
Với tông màu xám đơn giản mà sang trọng, hứa hẹn máy giặt Electrolux EWF8024P5SB là một trong những điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất nhà bạn.
Cũng giống như model trên, máy giặt này cũng được áp dụng công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Care, công nghệ Ultramix giặt sạch sâu, công nghệ inverter tiết kiệm điện năng.


3. cách sử dụng máy giặt electrolux 8kg

Cách sử dụng máy giặt electrolux 8kg


Cũng như cách sử dụng của máy giặt Electrolux thông thường, cách sử dụng máy giặt Electrolux 8kg bao gồm các bước cơ bản sau:
1.Chuẩn bị quần áo: Tách quần áo theo loại vải và màu sắc. Đảm bảo kiểm tra kỹ túi áo trước khi bỏ vào máy giặt để tránh việc quên các vật thể nhỏ bên trong.
2.Thêm chất tẩy rửa: Mở nắp hoặc ngăn chứa chất tẩy rửa của máy giặt và thêm lượng chất tẩy rửa phù hợp theo hướng dẫn trên bao bì. Số lượng chất tẩy rửa cần thêm phụ thuộc vào mức độ bẩn của quần áo và loại chất tẩy rửa bạn sử dụng.
3.Thêm quần áo vào máy giặt: Mở cửa máy giặt và bỏ quần áo vào ngăn chứa. Hãy chắc chắn không bỏ quá nhiều quần áo để tránh quá tải máy giặt.
4.Chọn chế độ giặt: Sử dụng bàn điều khiển trên máy giặt để chọn chế độ giặt phù hợp với loại vải và mức độ bẩn của quần áo. Electrolux thường cung cấp nhiều chế độ giặt, chẳng hạn như chế độ bình thường, giặt nhanh, giặt đặc biệt cho len, áo sơ mi, vv.
5.Thêm tùy chọn (nếu cần): Một số máy giặt Electrolux có các tùy chọn bổ sung như tùy chọn tiết kiệm nước hoặc tùy chọn xả nước và quạt sấy. Bạn có thể bổ sung chúng nếu cần thiết.
6.Khởi động máy giặt: Bấm nút khởi động hoặc tương tự để bắt đầu quá trình giặt.
Phơi quần áo sau khi giặt: Sau khi máy giặt hoàn thành, hãy lấy quần áo ra và treo hoặc phơi để khô.


Có thể nói, để lựa chọn máy giặt Electrolux 8kg ưng ý bạn cần xem xét rất nhiều yếu tố khác nhau bao gồm: Tính năng, ngoại hình, độ bền, chất lượng, giá cả… Mong rằng với những chia sẻ về máy giặt Electrolux 8kg bạn có thể tìm được cho mình một chiếc máy giặt ưng ý. Nếu cần thêm thông tin về máy giặt samsung, máy giặt lg, máy giặt toshiba bạn có thể hiện hệ với Điện máy Htech để được hỗ trợ.

Bài viết liên quan

    Zalo