Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Nên mua máy giặt hãng nào là tốt nhất?

Biên tập bởi phuonganh
2023-12-19T10:00:00
0

Nên mua máy giặt hãng nào cho gia đình? Máy giặt nào trên thị trường đang được nhiều người ưa dùng nhất? Chọn máy giặt LG hay máy giặt Samsung?

Nên mua máy giặt hãng nào là tốt nhất?

Nên mua máy giặt hãng nào chắc chắn là câu hỏi của rất nhiều người trước khi sắm cho gia đình mình một chiếc máy giặt mới. Với sự phát triển của công nghệ, có rất nhiều hãng máy giặt cũng như dòng máy giặt ra đời khiến chúng ta không biết nên lựa chọn chiếc máy giặt nào. 
Chính vì điều đó, Điện máy Htech xin gửi tới bạn đọc bài viết dưới đây. Cùng theo dõi để tìm cầu trả lời cho câu hỏi: “Nên mua máy giặt hãng nào tốt nhất” nhé!


1. Những lưu ý khi mua và chọn máy giặt


Mua máy giặt là một quyết định quan trọng. Máy giặt trong cuộc sống ngày nay không đơn giản là món đồ gia dụng thông thường mà nó có công dụng bảo vệ sức khỏe của con người. Chính vì vậy khi chọn máy giặt và khi đặt câu hỏi thắc mắc “nên mua máy giặt hãng nào?” bạn cũng cần phải xem xét kỹ lưỡng trên nhiều phương diện như: sở thích cá nhân, nhu cầu của các thành viên trong gia đình, mục đích sử dụng của bản thân, … Dưới đây là một số những lưu ý trước khi chọn mua cũng như chọn hãng máy giặt mà Điện máy Htech muốn gửi tới các bạn.

Những lưu ý khi mua và chọn máy giặt
Những lưu ý khi mua và chọn máy giặt

1. Bạn nên chọn dung tích phù hợp với nhu cầu giặt của gia đình bạn. Mỗi hãng máy giặt khác nhau, nhà sản xuất lại đưa ra rất nhiều dung tích khác nhau cho các bạn có thể lựa chọn. Dung tích máy giặt được đo bằng kilogram, thường xuyên theo số lượng quần áo cần giặt trong một lần. Vậy nên, nếu nhà bạn có nhiều thành viên hoặc mỗi lần giặt bạn thường xuyên giặt nhiều đồ thì bạn có thể lựa chọn máy giặt có dung tích lớn.

2. Sau khi cân nhắc về dung tích của máy giặt, bạn cũng nên xem kỹ bản thân mình muốn sử dụng loại máy giặt nào. Có hai loại máy giặt chính trên thị trường đó là máy giặt cửa trênmáy giặt cửa trước. Máy giặt cửa trước thì thường tiết kiệm nước và năng lượng hơn.

3. Kiểm tra nhãn năng lượng để đảm bảo máy giặt bạn chọn đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng. Các máy giặt có chức năng tiết kiệm nước cũng là lựa chọn tốt.

4. Chọn máy giặt có đủ chương trình giặt phù hợp với các loại vật liệu và mức độ bẩn. Một số máy giặt mới có các chương trình đặc biệt như giặt đồ len, giặt đồ trắng, giặt đồ nhẹ, và giặt đồ nhận diện mức độ bẩn tự động.

5. Nếu bạn là một người yêu thích sự hiện đại và thích máy giặt của mình có chứa những tiện ích thông minh thì có thể nghiên cứu để chọn ra máy giặt thông minh cho mình. Một số máy giặt mới có các tính năng thông minh như kết nối Wi-Fi, có thể điều khiển từ xa bằng điện thoại, và các chức năng khác như báo cáo tiêu thụ năng lượng.

6. Thương hiệu hãy còn gọi là hãng máy giặt cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Chọn máy giặt từ các thương hiệu uy tín và đã được người tiêu dùng đánh giá cao để đảm bảo chất lượng và dịch vụ hậu mãi. Chính vì vậy yếu tố thương hiệu cũng là một trong những yếu tố hàng đầu. Vậy nên mua máy giặt hãng nào? 


2. Nên mua máy giặt hãng nào là tốt nhất?


Để trả lời về câu hỏi nên mua máy giặt hãng nào là tốt nhất, chúng ta cũng phải hiểu những ưu điểm của từng hãng máy giặt. Trên thị trường có rất nhiều hãng máy giặt khác nhau. Ta có thể nghe đến những hãng máy giặt như: Máy giặt Toshiba, máy giặt Samsung, máy giặt electrolux, máy giặt lg, … 

Nên mua máy giặt hãng nào là tốt nhất?


2.1 Ưu điểm của máy giặt Samsung


Máy giặt của Samsung thường được đánh giá cao với nhiều ưu điểm. Dưới đây là một số ưu điểm phổ biến của máy giặt Samsung:
Samsung thường tích hợp các công nghệ tiên tiến vào máy giặt của mình, bao gồm các chương trình giặt thông minh, cảm biến điều chỉnh nước và năng lượng, cũng như tính năng khử mùi và kháng khuẩn.

Máy giặt Samsung cũng được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại, màn hình cảm ứng và điều khiển dễ sử dụng. Nhiều mô hình cũng có khả năng kết nối Wi-Fi, cho phép bạn kiểm soát và theo dõi quá trình giặt từ xa. Một số tính năng nổi bật của Samsung như: Tính năng giặt thông minh, tính năng chống rung và ồn, …
Có thể thấy, Samsung là một thương hiệu nổi tiếng và có uy tín về chất lượng sản phẩm. Máy giặt của họ thường được làm từ vật liệu chất lượng cao, giúp tăng độ bền và tuổi thọ của sản phẩm.

Ưu điểm của máy giặt Samsung
Ưu điểm của máy giặt Samsung


2.2 Ưu điểm của máy giặt Toshiba


Bên cạnh máy giặt Samsung thì máy giặt Toshiba cũng là một câu trả lời cho câu hỏi “Nên mua máy giặt hãng nào?” của bạn. Bở lẽ, Toshiba là một thương hiệu nổi tiếng và có lịch sử lâu dài trong ngành công nghiệp điện tử. Máy giặt của họ thường được làm từ vật liệu chất lượng, giúp đảm bảo độ bền và độ tin cậy.
Máy giặt Toshiba thường được thiết kế với các chương trình giặt đa dạng và hiệu quả, có khả năng giữ cho quần áo sạch sẽ mà không làm tổn thương vật liệu.
Nhiều mô hình máy giặt Toshiba được chứng nhận là tiết kiệm năng lượng, giúp giảm chi phí vận hành và làm giảm tác động đến môi trường.
Một số công nghệ có thể kể đến như: Công nghệ Inverter, công nghệ giúp kiểm soát tốc độ động cơ theo nhu cầu và tiết kiệm năng lượng hơn so với các hệ thống truyền thống. Tính năng khử mùi và kháng khuẩn hay tính năng chống rung và ồn cũng được cài đặt sẵn. 
Không những vậy, máy giặt Toshiba còn cung cấp các chính sách bảo hành tốt và dịch vụ hậu mãi chất lượng, làm tăng sự hài lòng của khách hàng.

Có thể thấy, việc lựa chọn một hãng máy giặt phù hợp với tiêu chí gia đình cũng không phải điều dễ. Tuy nhiên nếu biết một số những lưu ý nhỏ cũng như hiểu kỹ về những ưu điểm của từng hãng máy giặt bạn sẽ tìm được câu trả lời cho câu hỏi: “Nên mua máy giặt hãng nào?”

Bài viết liên quan

    Zalo