Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Top 3 máy giặt lồng đứng được mua nhiều nhất

Biên tập bởi phuonganh
2023-12-16T09:00:00
0

Giới thiệu với bạn top 3 máy giặt lồng đứng được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Nên dùng máy giặt lồng đứng nào cho gia đình có nhiều thành viên?

Top 3 máy giặt lồng đứng được mua nhiều nhất

Máy giặt lồng đứng không còn là những chiếc máy giặt xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Vậy khi mua máy giặt lồng đứng nên mua loại máy giặt nào? Trong bài viết này Điện máy Htech xin gửi tới bạn đọc top 3 máy giặt lồng đứng được lựa chọn nhiều nhất!


1. Bạn hiểu gì về máy giặt lồng đứng?


Máy giặt lồng đứng hay còn biết đến là máy giặt cửa trên, chúng có đặc điểm là tiếp nhận quần áo từ phía trên đỉnh của máy giặt và hoạt động theo chiều dọc (lồng giặt của máy giặt dựng đứng). Điều này khác với máy giặt lồng ngang, nơi quần áo được đặt vào lồng giặt từ phía trước, và lồng giặt xoay ngang.

Bạn hiểu gì về máy giặt lồng đứng?
Bạn hiểu gì về máy giặt lồng đứng?

máy giặt lồng đứng thì thường sẽ có kích thước nhỏ hơn so với máy giặt lồng ngang, làm cho chúng thích hợp cho những không gian nhỏ.
Cũng vì máy giặt lồng đứng có đặc điểm mở từ trên, người dùng có thể thêm quần áo vào máy ngay cả khi quá trình giặt đã bắt đầu, điều này là một lợi ích khi bạn quên thêm một số chiếc quần áo

Máy giặt lồng đứng cũng có nhiều mô hình máy giặt  và được thiết kế để tiết kiệm nước và năng lượng, giúp giảm chi phí vận hành.
Có thể thấy, cũng chính vì những ưu điểm nổi bật của máy giặt lồng đứng nên chúng được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng. Tuy nhiên vẫn có nhiều người cho rằng dùng máy giặt lồng ngang vẫn tốt hơn máy giặt lồng trước. Vậy nên dùng máy giặt lồng nào?


2. So sánh giữa máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang?


Để bạn đọc có cái nhìn tổng quát cũng như rõ ràng về máy giặt lồng ngang cũng như máy giặt lồng đứng thì điện máy Htech xin chia phép được so sánh giữa hai loại trên.


2.1 Về kích thước và diện tích

 Máy giặt lồng đứng thường nhỏ gọn hơn và phù hợp cho không gian hạn chế, nó có thể được đặt dưới bàn rửa chén hoặc trong các phòng tắm nhỏ.
Máy giặt lồng ngang thường có kích thước lớn hơn và cần nhiều diện tích hơn. Chúng yêu cầu không gian riêng để mở cửa.

So sánh giữa máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang?
So sánh giữa máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang?


2.2 Về khả năng tiết kiệm

Máy giặt lồng đứng có khả năng tiết kiệm nước hơn do thiết kế lồng đứng, Nó sẽ phù hợp cho những gia đình cần tiết kiệm không gian và năng lượng.
Máy giặt lồng ngang có thể có các mô hình tiết kiệm năng lượng, nhưng có thể không hiệu quả như lồng đứng trong việc tiết kiệm nước.


2.3 Về chương trình giặt cũng như tính năng

Máy giặt lồng đứng có thể có ít chương trình giặt và tính năng hơn so với lồng ngang. Nó thường tập trung vào các chức năng giặt cơ bản.
Ngược lại, máy giặt lồng ngang thường có nhiều chương trình giặt và tính năng đa dạng hơn, bao gồm cả các chế độ giặt đặc biệt cho loại vải khác nhau.


2.4 Về tiện ích và thêm quần áo

Về mục này thì máy giặt lồng đứng có thể thêm quần áo vào máy giặt ngay cả khi chương trình đã bắt đầu. Còn máy giặt lồng ngang phải dừng máy nếu muốn thêm quần áo sau khi chương trình đã bắt đầu.


2.5 Về giá cả thị trường

Máy giặt lồng đứng có giá thấp hơn so với lồng ngang. Vì vậy nó thường tiếp cận được với nhiều người hơn.
Có thể thấy, máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang đều có những ưu điểm và nhược điểm  riêng. Vậy nên khi chọn giữa máy giặt lồng đứng và lồng ngang sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn, diện tích bạn có, và ngân sách cá nhân của bạn.


3. Top 3 máy giặt lồng đứng được mua nhiều nhất

Top 3 máy giặt lồng đứng được mua nhiều nhất
Top 3 máy giặt lồng đứng được mua nhiều nhất


Sau khi lựa chọn được việc mua máy giặt lồng đứng cho gia đình thì chọn dòng máy giặt lồng đứng nào giữa vô vàn chiếc mày ngoài kia còn là điều khó khăn. Hiểu được điều đó, Điện máy Htech xin chia sẻ về top 3 máy giặt lồng đứng được mua nhiều nhất.


3.1 Máy giặt lồng đứng Panasonic 8.5kg NA-F85A4GRV


Máy giặt lồng đứng Panasonic 8.5kg NA-F85A4GRV được biết đến là máy giặt lồng đứng với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và tinh tế. Với màu trắng trang nhã, máy giặt lồng đứng Panasonic 8.5kg NA-F85A4GRV sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho căn nhà của bạn. 
Không chỉ nổi bật với ngoại hình sang trọng, máy giặt lồng đứng Panasonic 8.5kg NA-F85A4GRV còn là lựa chọn hoàn hảo với đa số gia đình Việt khi có dung tích lớn, lên tới 8,5 kg.
Lồng máy giặt đứng với chức năng: Sazanami giúp bảo vệ sợi vải khỏi hư hại, giữ quần áo của bạn luôn bền đẹp như mới. Luồng nước Dancing của máy sẽ giúp nước giặt len lỏi vào từng sợi vải, đánh bay các vết bẩn cứng đầu.


3.2 Máy giặt lồng đứng Panasonic 9.0 Kg NA-F90A4HRV


Nằm trong top 2 những chiếc máy giặt lồng đứng bán chạy trên thị trường. Máy Giặt Lồng Đứng Panasonic 9.0 Kg với thiết kế cửa trên quen thuộc cùng bảng điều khiển tiếng Việt cho các thao tác dễ dàng, tiện lợi.
Máy có nhiều tính năng hiện đại cùng hệ thống ActiveFoam được tích hợp trong máy giúp đánh tan xà phòng thành bọt khí cho khả năng thẩm thấu vào sợi vải nhanh và sâu hơn. Bạn có thể tiết kiệm tối ưu xà phòng giặt vô cùng hiệu quả. 
Dung tích của máy giặt lên tới 9kg phù hợp với những gia đình có đông thành viên hoặc những gia đình có nhu cầu giặt nhiều. 


3.3 Máy giặt lồng đứng Sharp 9.2kg ES - W82GV - H


máy giặt sharp là một trong những máy giặt đến từ thương hiệu Nhật Bản. Máy giặt lồng đứng Sharp 9.2kg ES - W82GV - H mang trên mình một ngoại hình vô cùng hút mắt và rất hợp với không gian nhỏ gọn. Nếu gia đình bạn ở chung cư mà không có quá nhiều diện tích thì máy giặt lồng đứng có thể trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo. 
Máy giặt Sharp lồng đứng Sharp 9.2kg ES - W82GV - H cho phép người dùng có thể lựa chọn thoải mái với 7 chương trình giặt bao gồm: giặt thường, giặt đồ jeans, giặt nhanh, giặt đồ trẻ em, đồ mỏng, chăn, làm sạch lồng giặt. Tùy vào chất liệu quần áo cũng như nhu cầu mà bạn có thể sử dụng các chương trình giặt phù hợp.


Có thể nói, trên đây là top 3 chiếc máy giặt lồng đứng được ưa chuộng nhiều nhất. Với 3 chiếc máy giặt trên Điện máy Htech mong rằng bạn đọc có thể cân nhắc và chọn lựa được cho gia đình một chiếc máy giặt phù hợp. 

Bài viết liên quan

    Zalo