Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Review máy hút bụi cầm tay, đánh giá các loại máy tốt nhất trên thị trường

Biên tập bởi hoangthuylinh
2024-03-29T20:33:25
0

Review máy hút bụi cầm tay, đánh giá các máy hút bụi không dây và có dây bán chạy nhất trên thị trường để tìm ra thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn.

Review máy hút bụi cầm tay, đánh giá các loại máy tốt nhất trên thị trường

Máy hút bụi cầm tay đem lại sự tiện lợi và linh hoạt cho người tiêu dùng. Mỗi loại máy đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện môi trường khác nhau. Hãy cùng Điện máy Htech tham khảo và review máy hút bụi cầm tay và tìm ra thiết bị phù hợp nhất với mong muốn của bạn.

1. Review máy hút bụi cầm tay

1.1. Ưu, nhược điểm của máy hút bụi cầm tay không dây

Máy hút bụi cầm tay không dây giúp người dùng có thể thuận tiện hút sạch bụi bẩn ở bất cứ đâu và bất cứ chỗ nào mà không bị giới hạn bởi nguồn điện. Máy sử dụng pin sạc thay vì cắm điện trực tiếp. Một số ưu điểm và nhược điểm của máy có thể kể đến như:

Ưu điểm

Sử dụng pin, loại bỏ mối lo về dây điện, cho phép sử dụng ở các khu vực mà không bị giới hạn bởi dây điện.

Thiết kế nhỏ gọn và sử dụng ở bất kỳ nơi đâu.

Được trang bị nhiều phụ kiện đi kèm để phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.

Máy hút bụi cầm tay không dây

Nhược điểm

Công suất hút không quá lớn, không phù hợp cho môi trường cao.

Dung tích bình chứa bụi từ nhỏ đến trung bình, cần phải đổ bụi thường xuyên.

Thời gian sử dụng bị hạn chế do sử dụng pin cũng như chi phí thay thế pin nếu cần.

1.2. Ưu, nhược điểm của máy hút bụi cầm tay có dây

Máy hút bụi cầm tay có dây là một lựa chọn phổ biến cho việc vệ sinh môi trường sống. Máy hút bụi cầm tay có dây có những ưu, nhược điểm sau đây:

Ưu điểm

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển.

Công suất hút lớn và mạnh mẽ

Mức giá đa dạng cho phép người tiêu dùng thoải mái lựa chọn.

Máy hút bụi cầm tay có dây

Nhược điểm

Bị giới hạn bởi nguồn điện.

Không phù hợp cho các không gian quá rộng có diện tích từ trung bình đến lớn.

2. Đánh giá các loại máy tốt nhất trên thị trường hiện nay

2.1. Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Deerma DX700

máy hút bụi cầm tay xiaomi Deerma DX700 sở hữu công nghệ lốc xoáy Pro Cyclone, giúp hút các mảnh vụn lớn, bụi và tóc mà không gây tắc nghẽn. Với công suất 600W và lực hút 15000Pa, cùng với bộ lọc HEPA đảm bảo khả năng hút sạch bụi bẩn, kể cả những hạt nhỏ li ti.

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Deerma DX700

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX700 được thiết kế phù hợp cho hộ gia đình với tiếng ồn dưới 75dB, không gây ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày và giấc ngủ của trẻ nhỏ. Đi kèm với 3 loại đầu hút khác nhau, máy có thể đảm bảo sạch sẽ mọi góc khuất, cũng như loại bỏ bụi bẩn trên các bề mặt như gối, nệm, rèm cửa...

Thiết kế 2 trong 1 của máy hút bụi Xiaomi cho phép tháo rời, với trọng lượng 2.2kg khi lắp ống nối và 1.55kg khi sử dụng ở chế độ cầm tay. Hộp chứa bụi có dung tích 0.8 lít dễ dàng tháo rời khi cần vệ sinh máy.

2.2. Máy hút bụi cầm tay Bosch

Máy hút bụi cầm tay Bosch được trang bị nhiều tính năng mới và cải tiến về hiệu suất của động cơ. Một số sản pẩm máy hút bụi nổi bật đến từ thương hiệu Bosch:

Máy hút bụi cầm tay Bosch Athlet BBH60450: máy có công suất mạnh mẽ 550W và lực hút 15000Pa hút sạch bụi bẩn một cách hiệu quả trên các bề mặt khác nhau. Máy cũng được trang bị công nghệ Pro Cysclone và bộ lọc HEPA giúp loại bỏ vi khuẩn một cách tốt hơn. Với khả năng hoạt động 60 phút trên một lần sạc, máy hút bụi cầm tay Bosch Athlet BBH60450.

Máy hút bụi cầm tay Bosch Athlet

Máy hút bụi cầm tay Bosch HMH BHN09070: máy có thiết kế nhỏ gọn hoạt động bằng pin sạc. Với trọng lượng 1.1kg, bạn có thể dễ dàng mang máy đi sử dụng cho các khu vực khác nhau.

Máy hút bụi cầm tay Bosch HMH BHN14090: máy hút bụi Bosch phù hợp để sử dụng cho các không gian nhỏ hẹp hiệu quả và tiện lợi. Máy có thời gian sử dụng liên tục là 12 phút và thời gian sạc đầy pin từ 12 đến 16 tiếng.

Máy hút bụi cầm tay Bosch HMH BHN14090

2.3. Máy hút bụi cầm tay Philips FC6168

Máy hút bụi cầm tay Philips FC6168 có hộp chứa bụi lên tới 0.6 lít và có dung lượng pin 18V cho phép máy hoạt động liên tục trong 40 phút. Bên cạnh vệ sinh không gian trong nhà, bạn có thể dễ dàng sử dụng máy hút bụi philips FC6168 để dọn dẹp xe hơi.

2.4. Máy hút bụi cầm tay Hitachi

Hitachi là một thương hiệu lớn trên thị trường máy hút bụi. Một số sản phẩm nổi bật của máy hút bụi hitachi có thể kể tới:

Máy hút bụi cầm tay không dây Hitachi PV-XD700: Máy được trang bị bộ lọc Nano Titanium và HEPA giúp làm sạch một cách hiệu quả. Phụ kiện đi kèm máy bao gồm đầu hút xoay đa hướng, tay cầm tiện ích để xả bụi.

Máy hút bụi cầm tay không dây Hitachi PV-XD700

máy hút bụi không dây Hitachi PV-X85M MRE: máy có hộp chứa bụi dung tích 0.4 lít dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Công suất hút 25 AW với thời gian sử dụng từ 21 đến 70 phút. Máy còn được tranng bị đèn led ở đầu hút sàn giúp người dùng tiện lợi quan sát khi hút bụi ở những khu vực thiếu sáng.

Máy hút bụi không dây Hitachi PV-X85M MRE

Máy hút bụi không dây Hitachi PV-XL1K WH: máy có dung lượng pin lớn 2100 mAh cho thời gian sử dụng từ 30 đến 45 phút, cần khoảng 3.5 giờ để sạc đầy. Công suất hoạt động 230W kết hợp với công nghệ hút xoáy tạo lực hút 85 AW, hút sạch bụi bẩn hiệu quả, có thể điều chỉnh sức hút theo nhu cầu sử dụng. Bộ lọc tiêu chuẩn và hộp chứa bụi dung tích 0.25 lít giúp dễ dàng vệ sinh. Máy đi kèm với 3 loại đầu hút linh hoạt, bao gồm đầu hút 2 trong 1, đầu hút sàn có đèn LED và đầu hút bàn chải.

Máy hút bụi không dây Hitachi PV-XL1K WH

2.5. Máy hút bụi cầm tay Media MVC-SC861B

Máy hút bụi cầm tay Midea MVC-SC861B được thiết kế với công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 600W, máy có khả năng hút sạch bụi bẩn hiệu quả, tuy nhiên chỉ có thể hút bụi khô, không thể hút bụi ướt hoặc các chất lỏng khác. Máy hút bụi Media sử dụng bộ lọc HEPA để lọc sạch bụi bẩn trong nhà, với dung tích hộp chứa bụi 0.8 lít, dễ tháo rời để vệ sinh. Tay cầm dài tiện lợi giúp di chuyển vào các vị trí khó tiếp cận, trong khi đó máy có thiết kế cán có thể tháo rời phục vụ cho việc làm sạch các khe hẹp và các bề mặt khác nhau nhẹ nhàng hơn.

Máy hút bụi cầm tay Midea MVC-SC861B

Bên cạnh đó, máy hút bụi Media còn đi kèm với đầu hút khe và đầu hút sàn, mang lại sự linh hoạt và tiện ích cho người dùng. Máy hút bụi Midea MVC-SC861B không chỉ đẹp và nhỏ gọn mà còn hứa hẹn là một công cụ đắc lực cho công việc dọn dẹp không gian sống gia đình.

Với sự đa dạng và phong phú của thị trường, việc lựa chọn một sản phẩm máy hút bụi phù hợp có thể đôi khi không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, thông qua việc đọc và tìm hiểu các đánh giá và review máy hút bụi cầm tay từ Điện máy Htech, hy vọng bạn đã có thêm kiến thức và thông tin cần thiết để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Bài viết liên quan

    Zalo