Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Review robot hút bụi lau nhà chất lượng tốt và bán chạy hiện nay

Biên tập bởi hoangthuylinh
2024-04-03T22:47:10
0

Review robot hút bụi lau nhà, đánh giá những sản phẩm có tính năng hoạt động tốt và tích hợp công nghệ thông minh cho việc lau dọn dễ dàng hơn bao giờ hết.

Review robot hút bụi lau nhà chất lượng tốt và bán chạy hiện nay

Robot hút bụi là sản phẩm được yêu thích bởi khả năng tự làm sạch thông minh. Với sự đa dạng mẫu mã và thương hiệu trên thị trường, hãy cùng review robot hút bụi lau nhà cùng Điện máy Htech để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

1. Robot hút bụi lau nhà là gì?

Khác với các loại máy hút bụi cầm tay, robot hút bụi lau nhà được thiết kế để tự động hóa quá trình làm sạch bụi trên sàn nhà. Với công nghệ cảm biến và điều khiển tự động, robot hút bụi có thể tự di chuyển mà không cần đến sức người.

Robot hút bụi lau nhà

Nếu sử dụng robot hút bụi lau nhà bạn sẽ nhận thấy nhiều lợi ích như:

-Làm sạch hiệu quả: Với cảm biến nhận biết các loại bụi như cát, tóc, lông vật nuôi cho đến vỏ hạt trái cây, giấy vụn… kết hợp bộ lọc không khí HEPA, robot hút bụi lau có diệt vi khuẩn, hạn chế lây nhiễm bệnh về hô hấp.

- Tiết kiệm chi phí: robot hút bụi thông minh được trang bị các cảm biến chống rơi, tránh va đập mạnh nên có thể sử dụng được lâu dài. Bên cạnh đó, cũng giảm được chi phí thuê người dọn dẹp nhà cửa.

-Tiết kiệm thời gian: Do máy có khả năng làm việc tự động theo thời gian biểu mà không cần đến sức người nên robot hút bụi giúp tiết kiệm thời gian, phù hợp với những người bận rộn.

2. Kinh nghiệm và những lưu ý khi mua robot hút bụi lau nhà

Khi mua máy hút bụi thông minh, bạn nên cân nhắc đến các tính năng và công nghệ được tích hợp trong máy. Một số tính năng có thể kể đến như điều hướng thông minh, chống va chạm, tự tạo bản đồ ảo…

Bên cạnh đó, dựa vào diện tích mặt sàn cần lau dọn, bạn có thể lựa chọn máy hút bụi thông minh phù hợp:

Mặt sàn dưới 40m2

-Nếu nhà bạn có diện tích mặt sàn dưới 40m2, bạn có thể lựa chọn các dòng robot có công suất hút dao động từ 1800 - 2500Pa, tùy thuộc vào lượng bụi ít hay nhiều.

-Nên chọn sản phẩm có hộp chứa bụi từ 350 - 450ml và hộp nước 130 - 200ml để vệ sinh nhà hiệu quả mà không cần đổ bụi nhiều lần. 

-Ưu tiên lựa chọn máy có khả năng hoạt động liên tục từ 70 - 100 phút và thời gian sạc đầy từ 2 - 5 tiếng để tiết kiệm thời gian vệ sinh. 

Diện tích mặt sàn từ 40m2 đến 80m2

-Với diện tích sàn từ 40 - 80m2, lựa chọn robot hút bụi có công suất hoạt động từ 1800 - 3000Pa là phù hợp, tùy thuộc vào mức độ bám bụi của sàn nhà. 

-Thời gian hoạt động của robot kéo dài từ 80 - 120 phút, với thời gian sạc khoảng 2 - 6 tiếng. Robot này cũng có khả năng di chuyển linh hoạt và sức hút mạnh mẽ để loại bỏ nhiều loại bụi trên mặt sàn. 

-Ưu tiên lựa chọn sản phẩm có hộp chứa bụi từ 450 - 550ml và hộp nước từ 150 - 270ml để tiết kiệm thời gian vệ sinh. 

Robot hút bụi lau nhà

Mặt sàn trên 80m2

-Với diện tích sàn nhà trên 80m2, lựa chọn robot được trang bị khả năng quét, lập bản đồ đường đi, ghi nhớ khu vực chưa vệ sinh và có thể điều khiển qua điện thoại sẽ giúp vệ sinh nhà cửa nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. 

-Nên chọn robot hút bụi có lực hút từ 1800 - 3000Pa để đảm bảo hiệu quả trong vệ sinh nhà cửa. 

3. Review robot hút bụi lau nhà chất lượng cao

Dưới đây là review robot hút bụi lau nhà chi tiết về các sản phẩm nổi bật trên thị trường mà bạn có thể tham khảo.

3.1. Robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV

Robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV có thiết kế nhỏ gọn và màu đen lịch lãm. Hộp chứa bụi dung tích 200ml và hộp chứa nước 300ml, phục vụ tốt cho nhu cầu làm sạch hàng ngày của gia đình bạn.

Với pin dung lượng 3400mAh, máy có thể làm sạch liên tục trong 150 phút chỉ sau 1 lần sạc khoảng 4 giờ, mang lại sự tiện lợi. Công suất hút 4200Pa cùng hệ thống cảm biến thông minh giúp máy di chuyển mượt mà và dọn dẹp hiệu quả với lực hút mạnh.

Robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV

Bạn có thể dễ dàng quản lý robot thông qua điện thoại với ứng dụng POWERbot-E hoặc SmartThings, nhờ kết nối wifi tiện lợi. Ngoài ra, sản phẩm còn đi kèm remote, cho phép bạn linh hoạt tùy chỉnh thiết bị từ xa mà không cần phải thao tác trực tiếp trên robot.

3.2. Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum E10

robot hút bụi lau nhà xiaomi Vacuum E10 có dung tích hộp chứa bụi là 400ml, và hộp nước là 200ml, dễ dàng tháo lắp, giúp bạn vệ sinh thuận tiện.

Thời gian sạc của robot hút bụi Xiaomi khoảng từ 4.5 đến 5.5 giờ với dung lượng pin lên đến 2600mAh, cung cấp thời gian sử dụng lên đến 110 phút. Máy có công suất 35W, giúp tăng cường lực hút khi robot di chuyển trên thảm cỏ với lực hút mạnh mẽ lên đến 4000Pa, giúp làm sạch nhanh chóng.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum E10

Bạn có thể điều khiển robot thông qua ứng dụng Mi Home trên điện thoại, cho phép bạn chọn chế độ hút, lau, hoặc cả hai, cũng như lên lịch trình dọn dẹp. 

3.3. Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T9

robot hút bụi ecovacs Deebot T9 có thiết kế hình tròn với gam màu trắng tinh tế. Robot này có khả năng phát hiện vật cản từ xa trong khoảng cách từ 7 đến 30 cm, cũng như biết phát hiện và tránh va chạm với các bậc thềm cao 6 cm và các vật cản nhỏ như dép, sợi dây cáp, với hiệu quả cao, giảm tỷ lệ robot bị kẹt khi làm sạch.

Máy được trang bị dung lượng pin lên đến 5200 mAh, cung cấp thời gian sử dụng từ 90 đến 200 phút và thời gian sạc khoảng 5 đến 6 giờ. Hộp chứa bụi dung tích 430 ml và hộp chứa nước dung tích 240 ml có thể tháo rời và châm thêm nước một cách dễ dàng khi cần thiết, giúp chứa nhiều bụi bẩn trong mỗi lần dọn dẹp, tiết kiệm thời gian một cách hiệu quả.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot T9

Ngoài ra, sản phẩm cung cấp nhiều chế độ hút thông minh, bao gồm tự nhận diện thảm, tự động tránh thảm khi lau ướt, và tự động tăng cường lực hút trên thảm, cho phép người dùng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Nếu sử dụng robot hút bụi Ecovacs, hãy cài ứng dụng Ecovacs Home  để có thể điều khiển máy từ xa.

3.4. Robot hút bụi lau nhà Dreame F9

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 có dung tích hộp chứa bụi lên đến 600ml, giúp chứa được lượng bụi bẩn lớn, giảm công sức đổ bụi và vệ sinh định kỳ.

Sau khi sạc 2 giờ, bạn có thể sử dụng máy để hút bụi và lau dọn diện tích lớn trong khoảng 150 phút, nhờ dung lượng pin lên đến 5200 mAh. Lực hút của máy đạt 2500Pa mạnh mẽ, kết hợp với động cơ không chổi than, giúp loại bỏ mọi bụi bẩn và rác thải trên đường di chuyển một cách hiệu quả.

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9

Người dùng có thể điều khiển robot thông qua ứng dụng Mi Home trên điện thoại, cho phép chọn các chế độ làm việc, hẹn giờ và theo dõi tình trạng hoạt động của thiết bị một cách tiện lợi và thông minh.

3.5. Robot hút bụi lau nhà Midea M6

Robot hút bụi lau nhà Midea M6 có dung tích hộp chứa bụi là 600ml và hộp nước là 200ml, dễ dàng tháo lắp, giúp việc vệ sinh trở nên thuận tiện.

Thời gian sạc máy khoảng 2.5 giờ với dung lượng pin lên đến 3350mAh, cung cấp thời gian sử dụng lên đến 120 phút. Máy còn trang bị hệ thống cảm biến thông minh tự động định vị phương hướng, giúp robot di chuyển linh hoạt hơn và tránh rơi và va chạm.

Ngoài ra, máy cũng có chế độ tự động quay về đế sạc khi pin yếu và có thể lưu được 3 bản đồ, giúp máy hoạt động liên tục và làm sạch thông minh hơn đến các vị trí trong căn nhà của bạn.

Robot hút bụi lau nhà Midea M6

Vừa rồi là những review robot hút bụi lau nhà chi tiết từ Điện máy Htech. Qua những thông tin trên, hy vọng bạn đã có lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu vệ sinh không gian nhà cửa của mình.

Bài viết liên quan

    Zalo