Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện 2 ngăn 1.8L Sharp KN-TC50VN-SL

Biên tập bởi tranthianh
2024-02-20T08:31:38
0

Nồi cơm điện 2 ngăn 1.8L Sharp KN-TC50VN-SL là sản phẩm dành cho gia đình hiện đại, với thiết kế rất ấn tượng cùng tiện ích đi kèm hấp dẫn.

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện 2 ngăn 1.8L Sharp KN-TC50VN-SL

nồi cơm điện 2 ngăn 1.8L Sharp KN-TC50VN-SL là sản phẩm dành cho gia đình hiện đại, với thiết kế rất ấn tượng cùng tiện ích đi kèm hấp dẫn. Cùng Điện máy Htech đánh giá sơ bộ lý do nên mua nồi cơm sharp KN-TC50VN-SL và cách sử dụng nồi cơm điện 2 ngăn này nhé!


1. Đánh giá sơ bộ nồi cơm điện 2 ngăn Sharp KN-TC50VN-SL

1.1. Thiết kế bên ngoài


Nồi cơm điện 2 ngăn Sharp KN-TC50VN-SL có thiết kế độc đáo cho phép người dùng nấu cơm và nấu được 4 món ăn khác cùng một lúc. Nồi cơm có màu bạc sang trọng, với vỏ ngoài bằng thép không gỉ chóng ăn mòn và chống bám bẩn cao cấp. Nồi có kích thước nhỏ gọn thích hợp với căn bếp hiện đại.

Nồi cơm điện 2 ngăn Sharp KN-TC50VN-SL có thiết kế độc đáo.

1.2. Công nghệ nấu

Nồi cơm điện Sharp KN-TC50VN-SL sử dụng công nghệ nấu cao tần giúp cơm chín đều, hạt cơm nở bung và giữ được độ ẩm của cơm. Nồi có khả năng giữ nhiệt lên tới 30 phút cho dù bị ngắt điện. Lòng nồi có lớp phủ chống dính cao cấp, giúp cơm không bị khô và dễ vệ sinh nồi cơm sau khi sử dụng.

Nồi cơm điện Sharp KN-TC50VN-SL sử dụng công nghệ nấu cao tần.

1.3. Đa dạng tiện ích

Cũng giống như thương hiệu cao cấp như nồi cơm điện Cuckoo, nồi cơm điện Toshiba, nồi cơm điện philips hay nồi cơm điện tách đường. Nồi cơm điện lớn Sharp KN-TC50VN-SL được trang bị lên tới 12 thực đơn nấu tự động có thể thực hiện được nhiều món ngon như: làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện hay nấu xôi bằng nồi cơm điện, hay nấu chè đỗ đen bằng nồi cơm điện,... Nồi còn được trang bị chức năng hẹn giờ tiện lợi giúp bạn lên lịch nấu ăn và tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Nồi cơm điện to Sharp KN-TC50VN-SL được trang bị lên tới 12 thực đơn nấu.

1.4. Công suất lớn

Nồi cơm điện 2 ngăn Sharp KN-TC50VN-SL có dung tích 1.8 lít thích hợp cho gia đình có từ 4-6 thành viên. Nồi có công suất lên tới 900W, 450W mỗi ngăn giúp nấu chín thức ăn nhanh và chín đều.

Nồi cơm điện 2 ngăn Sharp KN-TC50VN-SL có dung tích 1.8 lít.

2. Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện 2 ngăn 1.8L Sharp KN-TC50VN-SL

Nồi cơm điện 2 ngăn Sharp KN-TC50VN-SL là một sản phẩm tiện lợi đa năng được trang bị lên tới 12 chức năng nấu khác nhau. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng nồi KN-TC50VN-SL chi tiết, theo dõi ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện 2 ngăn 1.8L Sharp KN-TC50VN-SL.

Bước 1: Sau khi cấp nguồn điện cho nồi bạn sẽ thấy màn hình LED sáng đèn và có 4 gạch ngang màu đỏ.
Bước 2: Sau đó bạn chọn thực đơn nấu cho nồi bằng cách nhấn nút MENU 1 hoặc MENU 2. Bạn có thể lựa chọn 12 thực đơn nấu tự động, bao gồm: gạo, ngũ cốc, cơm cháy, cháo thịt, soup, nấu cháo bằng nồi cơm điện, hấp, hầm, nướng bánh, chiên, làm sữa chua bằng nồi cơm điện, thực đơn thủ công. Bạn cũng có thể điều chỉnh thời gian nấu bằng cách nhấn nút TIME.

Chọn thực đơn nấu cho nồi bằng cách nhấn nút MENU 1 hoặc MENU 2.

Bước 3: Cho gạo và nước vào lòng nồi theo tỷ lệ phù hợp, hoặc cho các nguyên liệu khác vào nồi theo thực đơn bạn chọn. Đậy nắp nồi cẩn thận, đảm bảo không bị kẹt hay lệch. Nếu bạn muốn nấu 2 nồi cùng lúc, bạn có thể sử dụng 2 xửng hấp kèm theo để hấp các món như rau, trứng, thịt, cá, làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện, hấp bánh bao bằng nồi cơm điện, nấu xôi gấc bằng nồi cơm điện,…

Cho gạo và nước vào lòng nồi theo tỷ lệ phù hợp.

Bước 4: Nhấn nút START để bắt đầu quá trình nấu. Bạn sẽ thấy màn hình hiển thị thời gian nấu còn lại và đèn báo sáng. Bạn có thể hẹn giờ nấu trước bằng cách nhấn nút TIMER và chọn thời gian mong muốn. Khoảng thời gian hẹn giờ là từ 1 giờ đến 24 giờ, mỗi lần nhấn nút TIMER thời gian hẹn sẽ tăng thêm 30 phút.

Bước 5: Khi quá trình nấu hoàn tất, bạn sẽ nghe tiếng bíp và nồi cơm 2 ngăn sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm. Bạn có thể mở nắp nồi và thưởng thức các món ăn ngon miệng. Nồi cơm có khả năng giữ ấm đến 12 giờ và giữ nhiệt đến 30 phút khi bị mất điện.

Khi quá trình nấu hoàn tất, bạn sẽ nghe tiếng bíp.

Bước 6: Sau khi sử dụng, bạn nên rút phích cắm điện và vệ sinh nồi cơm. Bạn có thể tháo rời nắp trong, lòng nồi và xửng hấp để rửa sạch bằng nước và xà phòng. Bạn nên lau khô nồi cơm trước khi cất giữ.
Lưu ý: Nếu bạn không nhất định phải sử dụng hai ngăn nấu cùng một lúc. Bạn có thể chỉ sử dụng 1 ngăn nấu theo thực đơn bạn đã chọn ứng với nút Menu 1 hoặc Menu 2. Nồi sẽ tự động điều chỉnh thời gian và nhiệt độ nấu cho phù hợp.


3. giá nồi cơm điện đa năng 2 ngăn 1.8L Sharp KN-TC50VN-SL


nồi cơm điện tử 2 ngăn Sharp KN-TC50VN-SL có giá dao động từ 1.599.000 VND đến 5.490.000 VND tùy theo địa chỉ bản và chế độ khuyến mãi sản phẩm. Bạn có thể tham khảo trang web bán hàng uy tín để tìm giá tốt nhất cho sản phẩm này.

Nồi cơm điện tử 2 ngăn Sharp KN-TC50VN-SL.

Với giá nồi cơm điện cao tần Nhật Bản dao động như trên nồi hoàn toàn đáp ứng được kỳ vọng của người dùng so với nồi cơm điện Toshiba, nồi cơm điện cao tần hay nồi cơm điện Kangaroo, nồi cơm 2 ngăn Sharp không hề thua kém về mặt chất lượng cũng như giá cả xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình.
Trên đây chúng tôi đã đánh giá cũng như hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện 2 ngăn 1.8L Sharp KN-TC50VN-SL hot nhất trong thời gian gần đây. Để tìm hiểu thêm về nồi cơm điện tốt nhất cũng như top nồi cơm điện hiện đại nhất hay nồi cơm điện cao tần loại nào tốt hãy ghé trang Điện máy Htech ngay hôm nay!

Bài viết liên quan

    Zalo