Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Nồi cơm điện cao tần áp suất 1.8 lít Zojirushi NP-VN18: Khách hàng nói gì về sản phẩm này?

Biên tập bởi tranthianh
2024-02-21T16:33:00
0

Nồi cơm điện 1.8 lít là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Tìm hiểu đánh giá người dùng về Zojirushi NP-VN18 và hướng dẫn sử dụng sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé!

Nồi cơm điện cao tần áp suất 1.8 lít Zojirushi NP-VN18: Khách hàng nói gì về sản phẩm này?

Nếu bạn đang kiếm tìm sản phẩm nồi cơm chất lượng, nội địa Nhật thì đừng bỏ qua sản phẩm nồi cơm điện 1.8 lít Zojirushi NP-VN18. Đây là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, với nhiều tính năng và tiện ích sản phẩm này được bình chọn là một trong những Top nồi cơm điện tốt nhất thị trường hiện nay. Cùng Điện máy Htech tìm hiểu đánh giá người dùng về Zojirushi NP-VN18 và hướng dẫn sử dụng sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi căn bếp

Nồi cơm điện 1.8 lít Zojirushi NP-VN18 có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, với màu đen huyền bí và logo Zojirushi nổi bật. Nồi có kích thước 26 x 38 x 25 cm và trọng lượng 5.5 kg, phù hợp với mọi không gian bếp. Nồi có dung tích 1.8 lít, có thể nấu được 10 gạo cơm, đủ cho 6-8 người ăn.

Nồi cơm điện 1.8 lít Zojirushi NP-VN18 có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng.


Ngoài ra, nồi cơm điện cao tần Zojirushi còn được trang bị thêm màn hình LCD hiển thị các chức năng và thời gian nấu. Hơn nữa, nồi có thiết kế nắp gài an toàn, có thể mở ra dễ dàng bằng nút bấm. Nồi cũng có tay cầm chắc chắn, giúp bạn di chuyển nồi một cách thuận tiện.

2. Chất liệu cao cấp bền bỉ

Nồi cơm điện 1.8 lít Zojirushi NP-VN18 được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ và an toàn cho sức khỏe. Thân nồi được làm từ thép không gỉ, chống gỉ sét và chịu nhiệt tốt. Lòng nồi cơm điện được phủ lớp chống dính cao cấp, giúp cơm không bị cháy và dễ dàng vệ sinh. Ruột nồi cũng có thể tháo rời được, tiện lợi cho việc bảo quản và làm sạch.

Nồi cơm điện 1.8 lít Zojirushi NP-VN18 được làm từ chất liệu cao cấp.

Nồi cơm điện cao cấp này cũng có lớp cách nhiệt, giúp giữ nhiệt cơm lâu hơn và tiết kiệm điện năng. Nồi còn được trang bị thêm bộ dây điện dài 1.2 mét, có thể xoay 360 độ, giúp bạn cắm điện một cách linh hoạt.

3. Công nghệ nấu cơm ngon chất lượng

Nồi cơm điện Zojirushi NP-VN18 sử dụng công nghệ cao tần và áp suất để nấu cơm, giúp cơm chín đều, ngon và giữ được hương vị và dinh dưỡng của gạo. Nồi có 7 chế độ nấu cơm khác nhau, phù hợp với nhiều loại gạo và khẩu vị khác nhau, như cơm trắng, cơm nếp, cơm nâu, cơm sushi, nấu cháo bằng nồi cơm điện, cơm nhanh và cơm giữ ấm. Nồi cũng có chức năng hẹn giờ thông minh, giúp bạn lập lịch nấu cơm theo ý muốn.

Nồi cơm điện Zojirushi NP-VN18 sử dụng công nghệ cao tần và áp suất.


Công nghệ cao tần áp suất trên nồi cơm điện 1.8 lít Zojirushi giúp nồi nấu nhanh hơn so với nồi cơm điện nắp gài thông thường hoặc nồi cơm cao tần không áp suất, hay nồi cơm điện điện tử. Theo một số thực nghiệm, nồi cơm cao tần áp suất có thể nấu cơm trong khoảng 20-30 phút, trong khi nồi cơm điện nắp gài hay nồi cơm điện tử thông thường mất khoảng 40-50 phút, và nồi cơm cao tần không áp suất mất khoảng 35-45 phút.


4. Tiện ích đa dạng, phong phú

Nồi cơm điện 1.8 lít Zojirushi NP-VN18 không chỉ có nhiều chế độ nấu cơm ngon mà nó còn có chế độ khác như: làm sữa chua bằng nồi cơm điện, làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện, nấu xôi bằng nồi cơm điện và nhiều món ăn dinh dưỡng khác.

Nồi cơm điện 1.8 lít Zojirushi NP-VN18 có chế độ khác


Điều này là do nồi cơm điện Zojirushi nội địa Nhật có 3 chế độ nấu ăn khác nhau, là nấu áp suất, nấu hấp và nấu nướng, giúp bạn thỏa sức sáng tạo các món ăn hấp dẫn cho gia đình. Nồi cũng có chế độ giữ ấm tự động, giúp bạn giữ ấm cơm và các món ăn trong nồi trong thời gian dài mà không lo bị khô hay mất đi hương vị.

5. Tiết kiệm điện và thời gian nấu

Nồi cơm điện cao tần Nhật nội địa Zojirushi NP-VN18 có công suất 1.240 W, tiết kiệm điện năng hơn so với các nồi cơm điện thông thường. Nồi cũng có chế độ tiết kiệm điện Inventer, giúp bạn giảm lượng điện tiêu thụ khi nấu cơm hay giữ ấm.

Nồi cơm điện cao tần Nhật nội địa Zojirushi NP-VN18 có công suất 1.240 W.


Thêm vào đó, nồi cơm zojirushi cũng có thời gian nấu nhanh tương tự như ở nồi cơm điện kangaroo hay nồi cơm điện cuckoo, chỉ mất khoảng 30 phút để nấu một nồi cơm trắng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.


6. Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện 1.8 lít Zojirushi NP-VN18

Sau đây là hình ảnh chi tiết chức năng các nút trên nồi cơm điện 1.8 lít Zojirushi NP-VN18, hy vọng bạn có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm chất lượng này!

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện 1.8 lít Zojirushi NP-VN18.

7. Lưu ý khi sử dụng nồi cơm điện Zojirushi NP-VN18

Khi sử dụng nồi cơm điện 1.8 lít Zojirushi NP-VN18, bạn cần lưu ý những điều sau:
- Không để nồi gần nguồn nhiệt hoặc ẩm ướt.
- Không để nước hoặc các vật dễ cháy vào nồi hoặc phích cắm.
- Không mở nắp nồi khi nồi đang nấu hoặc hâm nóng cơm.
- Không dùng dao, kéo, muỗng kim loại hoặc các vật sắc nhọn để xới cơm hoặc làm trầy xước lớp chống dính.
- Không dùng bàn chải, miếng rửa bát cứng hoặc các chất tẩy rửa mạnh để lau chùi nồi.

Không dùng bàn chải, miếng rửa bát cứng hoặc các chất tẩy rửa mạnh để lau chùi nồi.


- Không để nồi hoạt động quá lâu hoặc không có gạo và nước trong nồi.
- Không để nồi ở chế độ giữ ấm quá 24 giờ hoặc để cơm bị ôi thiu trong nồi.
- Không để nồi ở nơi có bụi bẩn, côn trùng hoặc động vật.
- Không sửa nồi cơm điện hoặc thay thế linh kiện của nồi khi không có sự hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc nhân viên kỹ thuật.
Trên đây là hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện 1.8 lít Zojirushi NP-VN18. Đây là một trong các sản phẩm cao cấp chất lượng mà chúng tôi khuyên bạn nên trải nghiệm. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các thương hiệu nổi tiếng khác như: nồi cơm điện Cuckoo, nồi cơm điện sunhouse, nồi cơm điện hàn quốc, nồi cơm điện hitachi hay nồi cơm điện tách đường đều là những nhãn hiệu cực uy tín trên thị trường. Ghé Điện máy Htech để sở hữu cho mình siêu phẩm hiện đại ngay hôm nay!

Bài viết liên quan

    Zalo