Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Mua nồi cơm điện 3 ngăn mini giá TỐT, chất lượng cao: Mẹo vàng không thể bỏ lỡ

Biên tập bởi tranthianh
2024-02-20T15:56:00
0

Nồi cơm điện 3 ngăn là sản phẩm đa năng, tiết kiệm không gian và thời gian cho người dùng. Hãy cùng Điện náy Htech tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!

Mua nồi cơm điện 3 ngăn mini giá TỐT, chất lượng cao: Mẹo vàng không thể bỏ lỡ

Nồi cơm điện 3 ngăn là sản phẩm đa năng, tiết kiệm không gian và thời gian cho người dùng. Nồi có thể thực hiện cùng lúc nhiều nhiệm vụ nấu khác nhau chỉ với một nồi cơm. Nồi đặc biệt phù hợp cho dân văn phòng hay sinh viên ở trọ. Tuy nhiên để tìm mua được sản phẩm chất lượng cao và giá thành phải chăng phù hợp với nhu cầu của mình bạn cần biết một số mẹo sau đây. Hãy cùng Điện náy Htech tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!

 

1. Lợi ích khi sử dụng nồi cơm văn phòng 3 ngăn

  1.  

nồi cơm điện 3 ngăn là sản phẩm thực sự sinh ra dành cho dân văn phòng và những người độc thân. Bạn không thể bỏ qua sản phẩm này bởi những lý do sau:

 

1.1. Cấu tạo gọn nhẹ

 

Nồi cơm điện 3 ngăn có cấu tạo tương tự nồi cơm điện tử thông thường với vỏ nồi, lòng nồi, nắp nồi, hệ thống nút bấm và màn hình hiển thị. Chỉ khác ở chỗ, nồi cơm điện mini 3 ngăn có các ngăn nấu được xếp chồng lên nhau giúp tiết kiệm không gian cũng như thuận tiện trong việc di chuyển. Nồi cũng được trang bị dây điện và phích cắp tiêu chuẩn chống chống nổ tốt.

Nồi cơm điện 3 ngăn có cấu tạo tương tự nồi cơm điện tử thông thường.

 

1.2. Tiết kiệm thời gian

 

Người dùng có thể nấu cơm và các món ăn cùng một lúc chỉ với nồi cơm điện đa năng này. Bạn cũng có thể tiết kiệm thời gian nấu ăn bằng cách hẹn giờ nấu trước để bữa ăn luôn nóng hổi thơm ngon. 

Người dùng có thể nấu cơm và các món ăn cùng một lúc chỉ với nồi cơm điện đa năng.

Với nồi cơm điện 3 ngăn bạn có thể nấu được nhiều món ăn khác nhau như hấp bánh bao bằng nồi cơm điện, kho thịt, luộc trứng hay hấp xôi bằng nồi cơm điện. Nồi cũng có chức năng giữ ấm cơm lâu giúp cơm luôn nóng hổi và không bị khô.

 

2. Mẹo lựa chọn nồi cơm điện văn phòng 3 ngăn chất lượng cao

 

Để lựa chọn chiếc nồi cơm mini đa năng 3 ngăn phù hợp với nhu cầu của mình bạn cần lưu ý một số điều sau:

 

2.1. Chọn dung tích nồi phù hợp

 

Tương tự như nồi cơm điện cao tần, nồi cơm điện tách đường hay nồi cơm điện cơ, nồi cơm điện 3 ngăn cũng có nhiều dung tích khác nhau. Bạn cần chọn dung tích phù hợp với số lượng người sử dụng và nhu cầu nấu ăn của bạn. Nếu bạn sống một mình hoặc ở trọ, bạn có thể chọn nồi cơm có dung tích từ 0.5 đến 1 lít. 

Nồi cơm điện 3 ngăn cũng có nhiều dung tích khác nhau.

 

2.2. Công suất phù hợp 

 

Bạn cần chọn công suất phù hợp với điện áp và dòng điện của nơi bạn sử dụng. Nồi cơm điện 3 ngăn, nồi cơm điện cao tầng mini thường có công suất từ 250W đến 900W, tùy theo dung tích và thương hiệu. Bạn nên chọn nồi cơm có công suất cao hơn dung tích, để đảm bảo nồi cơm nấu chín nhanh chóng và tiết kiệm điện năng.

Bạn cần chọn công suất phù hợp với điện áp và dòng điện của nơi bạn sử dụng.

 

2.3. Chất liệu bền bỉ

 

Bạn nên chọn những nồi cơm điện 3 ngăn có chất liệu bền, an toàn và dễ vệ sinh cho nồi cơm. Bạn nên chọn nồi cơm tự nấu có vỏ ngoài bằng thép không gỉ, lòng nồi và xửng hấp bằng nhôm hoặc thép không gỉ, có phủ lớp chống dính. 

Bạn nên chọn những nồi cơm điện 3 ngăn có chất liệu bền, an toàn và dễ vệ sinh.

Bạn nên tránh chọn nồi cơm mini đa năng có vỏ ngoài bằng nhựa, lòng nồi và xửng hấp bằng nhựa hoặc có phủ lớp chống dính chất lượng kém, vì chúng có thể bị biến dạng, bong tróc hoặc thải ra các chất độc hại khi nấu ăn.

 

2.4. Thương hiệu uy tín

 

Bạn cần chọn thương hiệu uy tín, có chất lượng và dịch vụ sau bán hàng tốt cho nồi cơm. Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu nổi tiếng như nồi cơm điện Sharp, nồi cơm điện cuckoo, nồi cơm điện Bear, nồi cơm điện kangaroo, JIASHI, hay Chigo, … Bạn nên tránh chọn các thương hiệu không rõ nguồn gốc, không có bảo hành hoặc bảo hành ngắn hạn, vì chúng có thể không đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng.

Bạn cần chọn thương hiệu uy tín, có chất lượng và dịch vụ sau bán hàng tốt.

 

2.5. Giá thành

 

Bạn cần chọn giá cả phù hợp với túi tiền và chất lượng của nồi cơm nhỏ. Nồi cơm điện nhỏ 3 ngăn thường có giá từ 300.000 đến 2.000.000 đồng, tùy theo dung tích, công suất, chất liệu và thương hiệu.

 

3. Nên mua nồi cơm điện 3 ngăn ở đâu?

 

Mua nồi cơm điện 3 ngăn hay trả lời câu hỏi nồi cơm điện nào tốt không hề khó với những mẹo trên của chúng tôi, nhưng để mua được sản phẩm uy tín chất lượng, giá thành phải chăng bạn cần phải ghé những cửa hàng hay trang web uy tín. 

Điện máy Htech là một địa chỉ tin cậy được khách hàng chọn mặt gửi vàng suốt nhiều năm qua. Nơi đây không chỉ cung cấp những sản phẩm uy tín, chính hãng 100% mà còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với tiêu chí sự hài lòng của khách hàng là thành công của mình Htech đã và đang từng bước khẳng định vị trí của mình trong lòng người dân Việt.

Ghé Htech ngay để sở hữu nồi cơm điện 3 ngăn, nồi cơm điện giá rẻ hiện đại, chất lượng với giá thành vô cùng ưu đãi ngay hôm nay nhé!

Bài viết liên quan

    Zalo