Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Nồi cơm điện Eaststar - Top 3 nồi cơm điện công nghệ Nhật chất lượng nhất

Biên tập bởi tranthianh
2024-02-27T09:00:00
0

So sánh nồi cơm điện Eaststar với hai thương hiệu khác cùng phân khúc là nồi cơm điện Sato và nồi cơm điện Hasuka để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Nồi cơm điện Eaststar - Top 3 nồi cơm điện công nghệ Nhật chất lượng nhất

Nồi cơm điện Eaststar - một trong những thương hiệu nồi cơm điện công nghệ Nhật Bản được nhiều người tin dùng. Cùng Điện máy Htech so sánh nồi cơm điện Eaststar với hai thương hiệu khác cùng phân khúc là nồi cơm điện Sato và nồi cơm điện Hasuka để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

1. Ưu nhược điểm nồi cơm điện Eaststar

1.1. Ưu điểm nồi cơm điện Eaststar

Nồi cơm điện Eaststar được có được tích hợp công hiện Nhật hiện đại. Nồi cơm Eaststar có nhiều ưu điểm như sau:

Chất liệu cao cấp, bền bỉ, an toàn cho sức khỏe. Nồi cơm điện Eaststar sử dụng lớp chống dính cao cấp của Nhật Bản, không chứa các chất độc hại như PFOA, PFOS, PTFE... Nồi cơm điện Eaststar cũng có lớp cách nhiệt tốt, giúp giữ nhiệt cơm lâu hơn và tiết kiệm điện năng.

Ưu nhược điểm nồi cơm điện Eaststar.

Công nghệ nấu cơm cao tần, giúp cơm được nấu đều, ngon và thơm hơn. Nồi cơm điện Eaststar có thể nấu được nhiều loại cơm khác nhau như cơm trắng, nấu cơm nếp bằng nồi cơm điện, cơm gạo lứt, cơm sushi…

Nồi cơm điện Eaststar có thể nấu được nhiều loại cơm khác nhau.

Có nhiều chức năng đa dụng, không chỉ nấu cơm mà còn có thể nấu xôi bằng nồi cơm điện, nấu cháo, hấp bánh bao, làm bánh bông lan, nấu cơm nếp bằng nồi cơm điện... Nồi cơm điện Eaststar cũng có chức năng hẹn giờ, giúp bạn có thể lên lịch nấu cơm trước và thưởng thức cơm nóng hổi khi về nhà.

1.2. Nhược điểm nồi cơm điện Eaststar

Không có nhiều mẫu mã và màu sắc để lựa chọn. Nồi cơm điện Eaststar chủ yếu có màu trắng, đen và bạc, không có nhiều sự đa dạng và phong phú.

Nồi cơm điện Eaststar chủ yếu có màu trắng, đen và bạc.

Không có chế độ bảo hành chính hãng tại Việt Nam như nồi cơm điện cuckoo. Nồi cơm điện Eaststar chỉ được bảo hành bởi nhà phân phối hoặc cửa hàng bán hàng, không có trung tâm bảo hành chính thức của thương hiệu.

2. Ưu nhược điểm nồi cơm điện Sato

2.1. Ưu điểm nồi cơm điện Sato

Nồi cơm điện Sato là một thương hiệu nồi cơm điện có nguồn gốc từ Nhật Bản, được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ và linh kiện nhập khẩu từ Nhật Bản. nồi cơm điện Sato có nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

Tương tự như nồi cơm điện kangaroo, Sato có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng. Nồi cơm điện Sato có kích thước vừa phải, không chiếm nhiều diện tích bếp. Nồi cơm điện Sato cũng có nút bấm và màn hình hiển thị rõ ràng, giúp bạn có thể điều chỉnh chức năng và thời gian nấu cơm dễ dàng.

Ưu nhược điểm nồi cơm điện Sato.

Chất liệu an toàn, chống dính tốt, dễ làm sạch. Nồi cơm điện Sato sử dụng lớp chống dính cao cấp của Nhật Bản, không chứa các chất độc hại như PFOA, PFOS, PTFE... cũng tương tự như nồi cơm điện sunhouse, nồi cơm điện Sato cũng có thể tháo rời được nồi nấu và nắp nồi, giúp bạn có thể làm sạch dễ dàng.

Chất liệu an toàn, chống dính tốt, dễ làm sạch.

Công nghệ nấu cơm tự nhiên, giúp cơm được nấu mềm, ngon và giữ được dinh dưỡng. Nồi cơm điện cao tần Sato có thể nấu được nhiều loại gạo khác nhau. Nồi được trang bị nhiều chức năng đa dụng, không chỉ nấu cơm mà còn có thể nấu cháo bằng nồi cơm điện, nấu xôi, ủ sữa chua bằng nồi cơm điện,...

2.2. Nhược điểm nồi cơm điện Sato

Theo như trải nghiệm người dùng, nồi cơm điện Sato có chất lượng không đồng đều, có thể gặp phải những sản phẩm lỗi hoặc kém chất lượng. Nồi cơm điện tử Sato được sản xuất tại Việt Nam nên có thể bị ảnh hưởng bởi nhân công, nguyên liệu và quy trình sản xuất.

Nhược điểm nồi cơm điện Sato.

Nồi cơm điện Sato có giá thành khá rẻ nên không được trang bị nhiều tính năng nổi bật, chỉ đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người dùng. Nồi cơm Sato không có nhiều chức năng cao cấp như nồi cơm điện tefal, nồi cơm điện philips hay nồi cơm điện Hitachi,...

3. Ưu nhược điểm nồi cơm điện Hasuka

3.1. Ưu điểm nồi cơm điện Hasuka

Nồi cơm điện Hasuka là thương hiệu có nguồn gốc từ Nhật Bản, được sản xuất tại Trung Quốc với công nghệ và linh kiện được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản. Nồi cơm điện Nhật Bản Hasuka có nhiều ưu điểm nổi bật như:

Thiết kế sang trọng, hiện đại và đẹp mắt phù hợp với mọi không gian bếp. Nồi cơm điện Hasuka được đánh giá cao về mặt mẫu mã, màu sắc từ trắng, đen, bạc đến màu xanh, hồng, vàng…

Ưu nhược điểm nồi cơm điện Hasuka.

Chất liệu cao cấp, có khả năng chống va đập tốt là điểm cộng rất lớn của nồi cơm Hasuka điều mà nồi cơm điện Hàn Quốc không làm được. Nồi Hasuka sử dụng lớp chống dính cao cấp của Nhật Bản, không chứa các chất độc hại như PFOA, PFOS, PTFE… Nồi cơm điện Hasuka cũng có lớp cách nhiệt tốt, giúp giữ nhiệt cơm lâu hơn và tiết kiệm điện năng.

Nồi cơm điện Hasuka có lớp cách nhiệt tốt, giúp giữ nhiệt cơm lâu hơn và tiết kiệm điện năng.

Ưu điểm nữa trên nồi cơm điện Hasuka là công nghệ nấu cao cấp. Nồi cơm điện Hasuka có thể nấu được nhiều loại gạo khác nhau và nhiều món ăn độc đáo như: nấu cháo gà bằng nồi cơm điện, nấu cơm nếp bằng nồi cơm điện, làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện tương tự như trên nồi cơm điện Philips cao cấp.

Ưu điểm nữa trên nồi cơm điện Hasuka là công nghệ nấu cao cấp.

Nồi cũng có nhiều chức năng đa dụng không chỉ nấu cơm mà còn có thể nấu cháo hay nấu xôi, hấp bánh bao bằng nồi cơm điện và nồi cũng được trang bị thêm chức năng hẹn giờ giúp người dùng có thể lên lịch nấu cơm trước và thưởng thức món ăn nóng hổi khi về tới nhà.

3.2. Nhược điểm của nồi cơm điện Hasuka

Nồi cơm điện Hasuka có nhiều tiện ích, thiết kế đẹp mắt có thể nói sản phẩm là đối thủ đáng gờm của nồi cơm điện Philips hay nồi cơm điện Nagakawa. Tuy nhiên, cũng tương tự như nồi cơm điện toshiba, nồi Hasuka có giá dao động từ 1,5 triệu đến 3 triệu đồng, tùy vào dung tích và mẫu mã. Đây là mức giá khá cao khi so với các tên tuổi khác cùng phân khúc.

Nhược điểm của nồi cơm điện Hasuka.

Không có nhiều thông tin trên mạng. Đây có thể là nhược điểm của nồi cơm điện Hasuka tương tự như nồi cơm điện Delites, điều này làm cho Hasuka khó tiếp cận đến người tiêu dùng hơn.

Nồi cơm điện Eaststar, nồi cơm điện Sato và nồi cơm điện Hasuka đều là những thương hiệu nồi cơm điện công nghệ Nhật Bản được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, mỗi thương hiệu đều có những ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của từng người. Bạn có thể tham khảo bài viết trên để có thêm thông tin và so sánh các sản phẩm của các thương hiệu này để biết mình nên nên mua nồi cơm điện hãng nào. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các thương hiệu khác như nồi cơm điện panasonic hay nồi cơm điện xiaomi tại Điện máy Htech nhé!

Bài viết liên quan

    Zalo