Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Nồi cơm điện Elmich EDA-0819: nồi cơm điện tử đa năng, đáng tin cậy

Biên tập bởi tranthianh
2024-02-27T13:00:00
0

Nồi cơm điện Elmich EDA-0819 có thể nấu đa dạng loại gạo. Tìm hiểu chi tiết về nồi cơm EDA-0819 và một số món ăn ngon từ nồi cơm điện tử này nhé!

Nồi cơm điện Elmich EDA-0819: nồi cơm điện tử đa năng, đáng tin cậy

Nồi cơm điện Elmich EDA-0819 là sản phẩm gia dụng đa năng, tiện lợi đáp ứng được nhiều nhu cầu người dùng. Nồi có thể nấu đa dạng loại gạo, cách hấp bánh bao bằng nồi cơm điện, nấu cháo bằng nồi cơm điện,... Tuy nhiên, so với thương hiệu quốc dân như nồi cơm điện cuckoo thì Elmich vẫn là cái tên khá xa lạ với người tiêu dùng. Trong bài viết này, Điện máy Htech sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về nồi cơm EDA-0819 và một số món ăn ngon từ nồi cơm điện tử này nhé!

1. Xuất xứ thương hiệu nồi cơm điện Elmich

Nồi cơm điện Elmich là thương hiệu chất lượng đến từ Cộng hòa Séc, được thành lập vào năm 1995. Trong rất nhiều năm qua, Elmich đã và đang phát triển mạnh, trở thành một tập đoàn quốc tế, có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là Châu Âu, với các sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Xuất xứ thương hiệu nồi cơm điện Elmich.

Tại Việt Nam, Elmich đã có mặt từ năm 2016, với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tiêu chuẩn Châu Âu, đẳng cấp và đáng tin cậy. Và nồi cơm điện tử Elmich EDA-0819 là một trong những sản phẩm có trong danh sách TOP nồi cơm điện tốt nhất hiện nay!

2. Thông số kỹ thuật nồi cơm điện Elmich EDA-0819

Loại nồi: Nồi cơm điện tử

Dung tích nồi: 1.8 lít

Công suất nồi: 900W

Số lượng người thích hợp: 4-6 người

Phụ kiện đi kèm: Cốc đong gạo, muôi xới cơm, vỉ hấp, dây điện rời, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng.

Thông số kỹ thuật nồi cơm điện Elmich EDA-0819.

3. Thiết kế hiện đại với phong cách tối giản, tinh tế

Trong những năm gần đây, căn bếp gia đình Việt chạy theo xu hướng thiết kế hiện đại, tối giản và sang trọng. Bắt kịp hướng đi của người dùng Elmich đã đem đến sản phẩm nồi cơm điện Elmich EDA-0819 có thiết kế nhã nhặn, sang trọng với phong cách tối giản, không quá cầu kỳ. Nồi có màu đen bóng, kết hợp với màu bạc, tạo nên sự hài hòa và đẳng cấp.

Thiết kế hiện đại với phong cách tối giản, tinh tế.

Cũng tương tự như các thương hiệu lớn: nồi cơm điện Cuckoo quốc dân hay nồi cơm điện panasonic chất lượng hàng đầu, thì nồi cơm điện tử Elmich EDA-0819 được trang bị thêm màn hình LED hiển thị thời gian và chức năng nấu, dễ dàng điều khiển bằng các nút bấm. Nồi cũng có tay cầm chắc chắn, dễ dàng di chuyển và vệ sinh. Cũng giống như nồi cơm điện sunhouse Elmich có nắp đậy kín, giữ nhiệt tốt và ngăn mùi thức ăn lan ra.

4. Công nghệ nấu 3D tân tiến

Công nghệ nấu quyết định rất lớn đến chất lượng cơm. Hiện nay, trên thị trường chủ yếu là công nghệ 1D trên nồi cơm điện cơ hay 2D trên một số mẫu ở nồi cơm điện Sato và rất nhiều hãng nồi cơm khác. Tuy nhiên, công nghệ 1D hay 2D có nhược điểm rất lớn có là nhiệt không được tỏa đều trong lòng nồi dễ làm cho cơm bị cháy hay khô.

Công nghệ nấu 3D tân tiến.

Với công nghệ 3D trên nồi cơm điện Elmich EDA-0819 hay nồi cơm điện kangaroo hiện đại thì cơm chín đều từ 3 chiều, không bị khô hay nhão. Công nghệ này cũng giúp giữ nguyên hương vị, dinh dưỡng và độ ẩm của cơm, cho cơm ngon và mềm hơn. Ngoài ra, nồi còn có chế độ giữ ấm thông minh tương tự như trên các mẫu nồi cơm điện cao tần, có thể giữ cơm nóng trong thời gian lên đến 24h, mà không làm mất chất lượng cơm.

5. Lòng nồi hợp kim dày 3mm dáng niêu với lớp chống dính Whitford cao cấp

Lòng nồi cơm điện Elmich EDA-0819 là một điểm nổi bật của sản phẩm, với chất liệu hợp kim nhôm dày 3mm, có dáng niêu cong, giúp phân bố nhiệt đều và tạo độ cong cho hạt cơm đây là điều các nồi cơm điện giá rẻ như nồi cơm điện midea không đáp ứng được.

Lòng nồi hợp kim dày 3mm dáng niêu với lớp chống dính Whitford cao cấp.

Lòng nồi còn được phủ một lớp chống dính Whitford ánh kim cương cao cấp, siêu bền và an toàn cho sức khỏe. Lớp chống dính này không chứa các chất độc hại như PFOA, PFOS, PTFE, giúp ngăn cơm dính vào nồi, dễ dàng lau chùi và bảo quản tương tự như trên thương hiệu nồi cơm điện philips.

6. Đa dạng thực đơn nấu với nhiều món ăn ngon

Đa dạng thực đơn là điều mà nhiều nồi cơm điện tử như Elmich làm được đơn cử như nồi cơm điện Tefal. Nồi cơm điện Elmich EDA-0819 có thể nấu được nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Bạn có thể nấu cơm theo nhiều cách khác nhau, như cơm gạo trắng, cơm gạo lứt, cơm có cháy, cơm sữa, nấu cơm nếp bằng nồi cơm điện,

Đa dạng thực đơn nấu với nhiều món ăn ngon.

Ngoài ra, người dùng còn có thể làm bánh bằng nồi cơm điện hay nấu xôi, hấp bánh bao, luộc khoai lang bằng nồi cơm điện một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với nồi cơm điện Elmich EDA-0819, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và đổi mới thực đơn hàng ngày cho gia đình.

7. Giá thành hợp lý

Nồi cơm điện Elmich EDA-0819 có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng. Với mức giá khoảng 2.800.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu một nồi cơm điện tử đa năng, chất lượng cao, tiết kiệm điện năng và thời gian nấu. Đây là một mức giá cạnh tranh so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, đặc biệt là khi nồi cơm điện Elmich EDA-0819 có xuất xứ từ Châu Âu.

Giá thành hợp lý.

Nồi cơm điện Elmich EDA-0819 là sản phẩm đa năng tiện dụng nhưng chưa đáp ứng được nhu cầu sản phẩm thông minh của người dùng như nồi cơm điện Xiaomi. Sản phẩm cũng chưa đạt được độ phổ biến như nồi cơm điện Tiger hay nồi cơm điện toshiba. Điều này cần Elmich cố gắng nhiều hơn nữa.

8. Cách nấu cơm bằng nồi cơm điện Elmich EDA-0819

Nồi cơm điện Elmich EDA-0819 vẫn là cái tên khá mới lạ với người dùng nhưng không vì thế mà sản phẩm không được đón nhận. Cách sử dụng nồi cơm Elmich EDA-0819 cũng khá đơn giản như sau:

Bạn cho gạo đã vo vào nồi với lượng nước phù hợp, sau đó chọn chức năng nấu cơm mà bạn muốn.

Bạn xoay nhẹ lòng nồi 2 đến 3 vòng cho lượng gạo và nước được san đều. Đóng nắp đậy phía trên cho đến khi nghe một tiếng cạch. Kết nối nguồn điện với thân nồi, sau đó chọn chức năng bạn muốn. Thời gian nấu sẽ phụ thuộc vào khối lượng gạo và nước bạn đang nấu.

Cách nấu cơm bằng nồi cơm điện Elmich EDA-0819.

Sau khi nấu xong, bạn có thể để nồi giữ ấm cơm trong thời gian lên đến 24h, mà không làm mất chất lượng cơm. Bạn cũng có thể dùng muôi xới cơm để xới đều cơm trước khi ăn.

Có thể thấy các sử dụng nồi cơm điện Elmich không hề phức tạp tương tự như các nồi cơm điện Hàn Quốc hay nồi cơm điện Nhật Bản trên thị trường hiện tại.

Nồi cơm điện Elmich EDA-0819 là một nồi cơm điện tử đa năng, chất lượng cao, tiết kiệm điện năng và thời gian nấu. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, bạn có thể mua online tại các gian hàng điện tử uy tín hoặc tới trực tiếp các cửa hàng điện máy có tên tuổi trên cả nước!

Bài viết liên quan

    Zalo