Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Điện Máy HTech tư vấn Nên mua quạt điều hòa hãng nào?

Biên tập bởi nguyenthihang
2024-03-22T16:06:00
0

Nên mua quạt điều hòa hãng nào là câu hỏi khiến nhiều khách hàng băn khoăn. Cùng điểm qua những cái tên đứng đầu thị trường quạt điều hòa qua bài viết sau đây.

Điện Máy HTech tư vấn Nên mua quạt điều hòa hãng nào?

Nhu cầu làm mát bằng quạt điều hòa tăng cao dẫn tới sự phát triển của thị trường. Các thương hiệu đã và đang không ngừng cải tiến, phát triển và cho ra đời hàng loạt sản phẩm quạt điều hòa với đầy đủ mẫu mã, giá thành, kích thước,... Bài viết sau đây, Điện Máy HTech sẽ tư vấn chi tiết nên mua quạt điều hòa hãng nào. Cùng tìm hiểu nhé!

 

1. Nên mua quạt điều hòa hãng nào?

 

Trước khi đưa ra quyết định, việc nên mua quạt điều hòa hãng nào phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như tính năng mong muốn, ngân sách, thiết kế,... quạt điều hòa sunhouse, Panasonic, Kangaroo,... là một số thương hiệu quạt điều hòa nổi tiếng, được nhiều người tin dùng và đáng mua ở thời điểm hiện tại.

 

1.1. Quạt điều hòa Sunhouse

 

Sunhouse là thương hiệu đầu tiên chúng tôi muốn gợi ý nếu bạn đang không biết nên mua quạt điều hòa hãng nào. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh mặt hàng đồ gia dụng đến từ Việt Nam được thành lập vào năm 2000. Sunhouse phục vụ hơn 450 nhóm sản phẩm và nổi tiếng với một số dòng sản phẩm như: bếp gas, nồi cơm điện, ấm siêu tốc, lò vi sóngquạt,...

 

Quạt điều hòa Sunhouse

 

Quạt điều hòa Sunhouse được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như tạo ion, hẹn giờ,... Thiết bị có khả năng lọc không khí, sản sinh oxy hoạt tính giúp lọc sạch vi khuẩn, mang lại bầu không khí trong lành, tươi mát cho người sử dụng.

 

Không những thế, quạt điều hòa Sunhouse hoạt động hiệu quả ngay cả với không gian kín trong nhà và không gian mở ngoài sân vườn với công suất lớn lên đến 170 - 220W. Tính năng hẹn giờ tối đa lên đến 24 tiếng, mang lại sự tiện lợi, không làm gián đoạn giấc ngủ của bạn, đồng thời cũng giúp tiết kiệm điện và bảo đảm an toàn khi sử dụng.

 

1.2. Quạt điều hòa Panasonic

 

Thương hiệu Panasonic ra đời vào năm 1918 tại Kadoma, Osaka, Nhật Bản. Kể từ đó, thương hiệu này chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm công nghệ điện tử chất lượng cao và trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới.

 

Quạt điều hòa panasonic được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như điều khiển từ xa, hẹn giờ, lọc không khí,... nhằm mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Độ ồn thấp khi vận hành giúp hạn chế ảnh hưởng đến sinh hoạt và làm việc. Bất kể ai cũng có thể sử dụng thiết bị dễ dàng nhờ bảng điều khiển đơn giản, sang trọng ở mặt trước của máy.

 

1.3. Quạt điều hòa Kangaroo

 

Kangaroo là một trong những Tập đoàn kinh doanh thiết bị điện lạnh, điện gia dụng hàng đầu Việt Nam, đã và đang cung cấp ra thị trường hơn 700 mô hình sản phẩm các loại. Tiêu biểu nhất phải kể đến là quạt điều hòamáy lọc nước, bếp từ, tủ đông,...

 

Quạt điều hòa Kangaroo

 

Quạt điều hòa Kangaroo có thiết kế đơn giản, đa dạng, phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau như nhà ở, văn phòng,... Ngoài nút điều chỉnh và bảng điều khiển trên thân máy, các sản phẩm còn được trang bị điều khiển từ xa giúp người dùng điều chỉnh các chức năng một cách chính xác mà không cần phải di chuyển tới vị trí đặt thiết bị.

 

1.4. Quạt điều hòa Midea

 

Midea là một trong những nhà sản xuất đồ gia dụng hàng đầu của Trung Quốc, được thành lập năm 1968. Hãng sở hữu dây chuyền công nghệ hoàn thiện và hiện đại. Do đó đảm bảo luôn cho ra mắt khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhất.

 

Quạt điều hòa midea được sản xuất trên một dây chuyền tiên tiến, sở hữu nhiều chức năng thông minh nhằm mang đến sự hài lòng cho người sử dụng. Sản phẩm sở hữu công nghệ giám sát AI thông minh có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, tạo gió êm nhẹ, chuyên dành cho nhóm người mẫn cảm.

 

1.5. Quạt điều hòa Nakami

 

Nakami là thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm như quạt điều hòa, máy lọc nước,... đến tay người tiêu dùng. Trong quá trình hình thành và phát triển, hãng luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng cao với mức giá ưu đãi cho người dùng.

 

Quạt điều hòa Nakami

 

Nếu đang phân vân không biết nên mua quạt điều hòa hãng nào thì Nakami chính là cái tên dành cho bạn. Các dòng sản phẩm quạt điều hòa Nakami còn được thiết kế chắc chắn, gọn gàng với màu sắc, kiểu dáng bắt mắt, mang đến sự sang trọng, ấn tượng cho không gian của bạn. Thiết bị giúp làm mát không khí bằng hơi nước, không gây khô da, khắc phục nhược điểm của các dòng điều hòa thông thường.

 

1.6. Quạt điều hòa Dachiho 

 

Dachiho là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực điều hòa không khí. Hãng chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm điều hòa chất lượng cao với mục tiêu mang lại sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng cho người tiêu dùng.

 

Các sản phẩm quạt điều hòa Dachiho thường được tích hợp với công nghệ tiên tiến để tạo ra không gian sống và làm việc thoải mái. Quạt có thể tiết kiệm điện năng lên đến 90% so với điều hòa, 100% đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. 

 

1.7. Quạt điều hòa Daikiosan

 

Daikiosan là thương hiệu thuộc Công ty CP Cơ Điện Lạnh Đại Việt, được thành lập năm 2002 tại Việt Nam. Hãng chuyên sản xuất quạt điều hòa, máy lọc nước,... với mục tiêu là tạo ra hệ sinh thái an toàn và tiện lợi cho khách hàng.

 

Quạt điều hòa Daikiosan

 

Quạt điều hòa Daikiosan được làm bằng chất liệu cao cấp, độ bền cao nhằm đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài. Thiết bị áp dụng công nghệ làm mát 4 chiều giúp làm mát nhanh chóng. Không những thế, quạt còn được trang bị cánh quạt tự động đảo gió, từ đó tăng tốc độ làm mát giúp phân bổ luồng gió đều hơn. Có thể nói, quạt điều hòa Daikiosan xứng đáng là cái tên đáng xem xét nếu bạn đang phân vân nên mua quạt điều hòa hãng nào.

 

1.8. Quạt điều hòa Nagakawa

 

Nhiều người tiêu dùng vẫn lầm tưởng Nagakawa là thương hiệu của Nhật Bản. Nhưng thực tế Nagakawa là thương hiệu của người Việt và được Tập đoàn Nagakawa Việt Nam thành lập năm 2022 với rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau như điều hòa, tủ đông, tủ mát, đồ gia dụng,...

 

Quạt điều hòa Nagakawa được thiết kế trang nhã, hiệu suất hoạt động cao, giúp làm mát không gian nhanh chóng. Ngoài ra, các sản phẩm của hãng còn được trang bị tính năng tự ngắt động cơ, giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng trong gia đình. Chức năng đảo chiều gió bằng tay lên - xuống, tự động trái - phải giúp không khí trong phòng được lưu thông tốt, tạo cảm giác khoan khoái, dễ chịu khi sử dụng.

 

1.9. Quạt điều hòa Daikin

 

Daikin là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, có nhà máy sản xuất ở nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này từ máy lạnh, quạt điều hòa,... đều được người tiêu dùng đánh giá rất cao về công năng lẫn hiệu suất.

 

Quạt điều hòa Daikin

 

Quạt điều hòa Daikin là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Với tiêu chí mang đến cuộc sống thoải mái và tiện nghi cho người sử dụng,dòng sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và yên tâm về hiệu suất hoạt động, độ bền bỉ và khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu.

 

1.10. Quạt điều hòa Sanaky

 

Sanaky là thương hiệu nổi tiếng thuộc sở hữu của công ty TNHH Điện tử điện lạnh Việt – Nhật. Trải qua nhiều năm tồn tại và phát triển, đến nay, thương hiệu Sanaky đang dần ghi dấu ấn của mình với các mặt hàng gia dụng, điện lạnh, điện tử chất lượng, sang trọng và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

 

Quạt điều hòa Sanaky với thiết kế vô cùng gọn nhẹ kết hợp cùng với khả năng di chuyển linh hoạt mang tới cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, thiết kế sang trọng của sản phẩm cũng là điểm nhấn, giúp tô điểm thêm cho không gian sống nhà bạn. Sản phẩm thích hợp đặt ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,...

 

2. Địa chỉ cung cấp quạt điều hòa chất lượng

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm quạt điều hòa với đủ loại mẫu mã, kiểu dáng. Để lựa chọn được một sản phẩm ưng ý, bạn cần lựa chọn kỹ lưỡng, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Trong số đó, Điện Máy HTech nổi lên như một địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm điện máy uy tín, chất lượng và được nhiều khách hàng tin tưởng.

 

Điện Máy HTech - Địa chỉ cung cấp quạt điều hòa chất lượng

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy của hàng ngàn khách hàng. HTech cung cấp một loạt các thiết bị điện máy như quạt điều hòa, quạt trần, máy lạnh, máy lọc nước,... Đến với chúng tôi, bạn sẽ không còn phải băn khoăn nên mua quạt điều hòa hãng nào, đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm của HTech sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm đúng ý và phù hợp với nhu cầu của bạn. Liên hệ với HTech ngay hôm nay để được hỗ trợ chu đáo nhất nhé!

 

Kết luận

 

Hy vọng bài viết trên đây đã giải đáp thắc mắc nên mua quạt điều hòa hãng nào của bạn. Chọn mua các sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín được phân phối bởi các đơn vị chất lượng sẽ giúp bạn có trải nghiệm mua sắm và sử dụng hài lòng, tuyệt vời nhất.

Bài viết liên quan

    Zalo