Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Quạt điều hòa giá bao nhiêu? Top 5 mẫu bán chạy hiện nay

Biên tập bởi nguyenthihang
2024-03-22T11:20:00
0

Quạt điều hòa giá bao nhiêu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố từ mẫu mã đến thị trường. Cùng Điện Máy HTech tìm hiểu cụ thể qua bài viết sau đây!

Quạt điều hòa giá bao nhiêu? Top 5 mẫu bán chạy hiện nay

Là một trong những thiết bị làm mát được ưa chuộng nhất hiện nay, quạt điều hòa không những sở hữu thiết kế hiện đại mà còn mang lại hiệu quả điều hòa không khí vượt trội. Vậy quạt điều hòa giá bao nhiêu, có đắt không? Cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp qua bài viết ngay sau đây nhé!

 

1. Quạt điều hòa giá bao nhiêu?

 

Quạt điều hòa giá bao nhiêu tùy vào những yếu tố như thương hiệu, công suất, tính năng, kích thước và thiết kế. Cụ thể:

 

- Thương hiệu: Quạt điều hòa từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín như Panasonic, Sunhouse, Hyundai,... thường có giá cao hơn so với các thương hiệu không nổi tiếng khác.

 

- Công suất: Các mẫu quạt điều hòa công suất lớn mang lại khả năng làm mát tốt hơn và tiết kiệm năng lượng, thường có giá cao hơn.

 

- Tính năng: Các sản phẩm trang bị các tính năng hiện đại như chế độ hẹn giờ, làm khô không khí, làm sạch không khí sẽ có giá thành cao hơn nhiều so với những dòng quạt điều hòa thông thường.

 

- Kích thước: Quạt điều hòa kích thước lớn có khả năng làm mát không gian có diện tích rộng và thường có giá cao hơn so với các mẫu có kích thước nhỏ.

 

- Đơn vị phân phối: giá quạt điều hòa giữa các nhà cung cấp có thể sẽ có sự chênh lệch nhất định. 

 

Dưới đây là bảng giá quạt điều hòa đến từ một số thương hiệu nổi tiếng. Bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn hợp lý nhất.

 

Thương hiệuGiá dao động
Panasonic1.900.000 - 19.800.000 VNĐ
Daikin2.100.000 - 20.000.000 VNĐ
Mitsubishi2.500.000 - 17.000.000 VNĐ
LG Electronics2.300.000 - 25.000.000 VNĐ
Fujitsu3.000.000 - 25.000.000 VNĐ

 

2. Top 5 mẫu quạt điều hòa bán chạy nhất hiện nay

 

Bên cạnh nội dung quạt điều hòa giá bao nhiêu, HTech sẽ gợi ý cho bạn 5 mẫu quạt điều hòa bán chạy nhất hiện nay. Cùng theo dõi nhé!

 

2.1. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7717

 

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7717 sở hữu động cơ làm bằng đồng nguyên chất siêu bền giúp máy hoạt động ổn định. Thân quạt làm bằng nhựa cao cấp bền đẹp, mặt kính hiện đại, bề mặt sáng bóng, hạn chế bám bụi giúp vệ sinh quạt dễ dàng hơn. 

 

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị bảng điều khiển với các nút ấn hiện đại cùng kết hợp với điều khiển từ xa mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Dòng quạt điều hòa sunhouse này có 4 bánh xe lớn nên rất dễ di chuyển giữa các vị trí cần làm mát.

 

Giá tham khảo: 2.650.000 VNĐ.

 

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7717

 

2.2. Quạt điều hòa Kangaroo KG50F61

 

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F61 có thiết kế sang trọng và nhỏ gọn. Màn hình LED sang trọng, kết hợp với điều khiển cảm ứng hiện đại giúp người dùng dễ dàng thao tác và theo dõi chế độ hoạt động một cách nhanh chóng và tiện lợi. Giá thành rẻ cũng là một trong những ưu điểm của KG50F61. Bạn sẽ không cần lăn tăn quạt điều hòa giá bao nhiêu nếu quyết định sở hữu dòng sản phẩm chất lượng này.

 

Khi hoạt động, quạt sẽ sẽ cho ra luồng khí lạnh, mang theo hơi ẩm, tránh tình trạng khô da, khắc phục nhược điểm khi sử dụng điều hòa nhiệt độ thông thường. Ngoài ra, chế độ Anion hiện đại của quạt điều hòa kangaroo còn giúp thanh lọc không khí, tạo cảm giác dễ chịu, mang lại cảm giác thư thái sau một ngày làm việc đầy căng thẳng.

 

Giá tham khảo: 1.390.000 VNĐ.

 

2.3. Quạt điều hòa panasonic G25

 

quạt điều hòa panasonic G25 là có khả năng làm mát tương đương máy lạnh với nhiệt độ gió thổi ra giảm xuống 26 độ C, gió mát tự nhiên, siêu tiết kiệm điện, chi phí đầu tư thấp. Đây chính là giải pháp làm mát tốt nhất nhất cho căn hộ của bạn. 

 

Dòng quạt điều hòa panasonic này được tích hợp chức năng hút ẩm, tạo ra ion làm sạch không khí, đem lại cho bạn và gia đình bầu không khí trong lành, tươi mát. Sản phẩm được thiết kế màn hình hiển thị LED, diện tích làm mát khoảng 10 - 20m2 với 3 tốc độ gió: chậm, trung bình, nhanh giúp bạn thoải mái điều chỉnh tùy theo nhu cầu. 

 

Giá tham khảo: 3.700.000 VNĐ.

 

Quạt điều hòa panasonic G25

 

2.4. Quạt điều hòa midea AC200-19WV

 

Quạt điều hòa Midea AC200-19WV (hay còn có tên gọi khác là máy làm mát không khí) có hệ thống gió làm lạnh hiệu quả mạnh giúp giảm nhiệt nhanh chóng. quạt điều hòa midea có công suất 100W nên độ ồn nhỏ hơn 50dB nên không ảnh hưởng đến không gian làm việc và sinh hoạt của người sử dụng.

 

Thiết bị có 3 cấp độ gió là gió thường, gió tự nhiên và gió ngủ nên bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ gió tùy vào điều kiện thời tiết, độ ồn, nhu cầu của bản thân. Bình chứa nước có dung tích lên tới 45L cho thời gian làm mát lâu dài, hạn chế phải bổ sung thêm nước. Mặt trước của máy có vạch báo mực nước giúp bạn tiện theo dõi lượng nước còn lại để bổ sung kịp thời.

 

Giá tham khảo: 1.990.000 VNĐ.

 

2.5. Quạt điều hòa Nakami NKM-5500A

 

Quạt điều hòa Nakami có công suất 120W, với lưu lượng gió 5.500 m3/h có khả năng làm mát trên diện tích khoảng 30 - 40m2. Sản phẩm được trang bị điều khiển từ xa nhằm nâng cao sự tiện lợi khi sử dụng. Quạt có 3 tốc độ làm mát hợp lý giúp bạn dễ dàng lựa chọn. 

 

Bình chứa nước với thể tích lớn 50l tạo sự yên tâm khi sử dụng. Ngoài ra, quạt được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản sẽ giúp bạn tiết kiệm điện lên đến 90% và 65 % chi phí đầu tư cũng như bảo hành so với máy lạnh thông thường.

 

Giá tham khảo: 4.690.000 VNĐ.

 

Quạt điều hòa Nakami NKM-5500A

 

3. Lưu ý để sử dụng quạt điều hòa hiệu quả

 

Để sử dụng quạt điều hòa sao cho hiệu quả và tiết kiệm nhất, bạn cần lưu ý:

 

- Quạt điều hòa chỉ có khả năng làm mát không khí, không có khả năng làm lạnh như điều hòa.

 

- Đặt quạt điều hòa ở góc phòng sẽ giúp hơi gió được lan tỏa khắp không gian, mang đến luồng gió tự nhiên và tốt cho sức khỏe.

 

- Bạn cần đặt quạt cách tường tối thiểu 20cm giúp thiết bị có không gian để lấy gió.

 

- Vệ sinh quạt thường xuyên và đảm bảo nước trong bình chứa là nước sạch, tránh để vi khuẩn có thể phát triển gây mùi hôi, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

 

- Bạn nên châm nước trước khi cắm dây điện vào nguồn điện. Nếu quạt đang hoạt động, bạn cần tắt quạt và rút dây điện nguồn trước khi châm nước, sau đó mới khởi động và dùng lại.

 

- Nếu nhà gần mặt đường hoặc khu công nghiệp, không khí trong phòng nhiều bụi thì bạn hãy bật chế độ tạo ion trên máy để lọc không khí, trả lại không gian trong lành nhất.

 

- Rút dây nguồn của quạt khi không sử dụng nhằm tiết kiệm điện tối đa.

 

Lưu ý để sử dụng quạt điều hòa hiệu quả

 

Kết luận

 

Bài viết trên đây Điện Máy HTech đã chia sẻ với bạn nội dung liên quan đến câu hỏi “Quạt điều hòa giá bao nhiêu” cũng như gợi ý một số mẫu quạt chất lượng. Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến nội dung bài viết, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất!

Bài viết liên quan

    Zalo