Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Bảo hành tivi Sony tại Hà Nội 24/7 - TẠI NHÀ - TỚI NGAY 3+ Cách kiểm tra bảo hành tivi Sony

Biên tập bởi tranthianh
2024-06-21T09:01:00
0

Cách kiểm tra bảo hành tivi Sony tại Hà Nội cực đơn giản chi mất 5 giây. Địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hà Nội - BH tại nhà - BH 24/7 - dịch vụ 5*. Tham khảo ngay!

Bảo hành tivi Sony tại Hà Nội 24/7 - TẠI NHÀ - TỚI NGAY 3+ Cách kiểm tra bảo hành tivi Sony

Tivi Sony hay tivi samsung là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Sản phẩm không chỉ là thiết bị giải trí đơn giản mà còn là phần không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Tuy nhiên, việc sử dụng tivi màn hình phẳng, Smart tivi trong thời gian dàu sẽ không tránh khỏi các sự cố kỹ thuật hoặc hư hỏng đáng tiếc. Vì vây, việc kiểm tra bảo hành tivi Sony một cách nhanh chóng và chính xác là điều cần thiết để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng. Dưới đây Điện máy Htech sẽ đem đến cho bạn ba cách kiểm tra bảo hành tivi Sony một cách hiệu quả và địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. 

1. 3 cách kiểm tra bảo hành tivi Sony nhanh gọn

1.1. Tra cứu bảo hành tivi Sony qua website

Một trong những cách hiện đại và tiện lợi nhất để kiểm tra bảo hành tivi Sony tại Hà Nội hay bất cứ đâu là thông qua website chính thức của hãng. Bạn chỉ cần sử dụng trình duyệt Google tìm kiếm với từ khóa “Kiểm tra bảo hành tivi Sony” và nhấn Enter. Google sẽ tự động trả về vô số kết quả tìm kiếm lúc này bạn chỉ cần truy cập vào trang web của Sony Việt Nam mục “Sony - Kiểm tra hạn bảo hành” ngay đầu tiên. Trang web sẽ hiển thị các lựa chọn cho từng sản phẩm bạn sẽ lựa chọn chủng loại tivi, nhập tên mẫu máy, số serial của tivi Sony để nhận kết quả mogn muốn.

Kiểm tra bảo hành tivi Sony tại Hà Nội. 

Việc tra cứu này không những giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo được tính chính xác và minh bạch của thông tin, giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

1.2. Gọi tổng đài bảo hành tivi Sony

Nếu bạn cần trao đổi trực tiếp với nhân viên hỗ trợ để hiểu rõ hơn về chính sách bảo hành hoặc cần giải đáp các thắc mắc, bạn có thể gọi đến tổng đài bảo hành của Sony. 

- 1800 588 885 (miễn phí) hoặc
- 1900 561 561 (cước phí 2000VND/phút)

Gọi tổng đài bảo hành tivi Sony.

Đội ngũ hỗ trợ khách hàng của Sony được đào tạo bài bản và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, đồng thời hướng dẫn bạn cách kiểm tra bảo hành và lên lịch sửa chữa nếu cần.

1.3. Nhắn tin SMS kiểm tra bảo hành tivi nhanh gọn

Một phương thức khác để kiểm tra bảo hành tivi Sony tại Hà Nội là qua SMS. Cách làm này không chỉ nhanh chóng mà còn tiện lợi, phù hợp với những ai không có nhiều thời gian rảnh. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp được hướng dẫn từ Sony và gửi đến số điện thoại mà hãng cung cấp. Thông tin bảo hành sẽ được phản hồi ngay lập tức qua tin nhắn.

Một phương thức khác để kiểm tra bảo hành tivi sony tại Hà Nội là qua SMS.

Cú pháp nhắn tin: KTBH + dãy S/N trên nhãn máy và gửi đến 8088 (cước phí cho một tin nhắn là 1000 VND).
Ví dụ: KTBH WH-1000XM4  6007041 gửi 8088.

Phương thức này rất hiệu quả khi bạn đang ở ngoài và cần kiểm tra nhanh, không có sẵn kết nối internet hoặc máy tính.

2. Địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hà Nội uy tín nhất

Khi tivi Sony của bạn cần được bảo hành tivi Sony tại Hà Nội hoặc sửa tivi Sony tại nhà, việc lựa chọn một trung tâm uy tín là vô cùng quan trọng. Tại Hà Nội, trung tâm bảo hành chính hãng Sony tọa lạc tại các địa chỉ như sau: 

STT

Địa chỉ

Sản phẩm BH

Điện thoại

1

361 Nguyễn Trãi , Thanh Xuân, Tp. Hà Nội

Tivi, Dàn máy

0243 7667820 - 0243 7663344

2

119 Cầu Trì, Thị Xã Sơn Tây, Tp. Hà Nội

Tai nghe, Tivi, Dàn máy

024.33832552

3

164A Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên, Tp. Hà Nội

Tai nghe, Tivi, Dàn máy

024.38725455

Địa chỉ trung tâm bảo hành tivi sony tại Hà Nội uy tín nhất.

Trung tâm này không chỉ được trang bị các thiết bị hiện đại mà còn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo chính hãng, sẵn sàng giải quyết mọi sự cố từ nhỏ đến lớn cho tivi của bạn.

Để đảm bảo quyền lợi, bạn nên mang theo sổ bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng khi đến trung tâm. Điều này sẽ giúp quá trình kiểm tra và sửa chữa được diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn.

3. Điện máy Htech cung cấp - bảo hành sản phẩm tivi chất lượng cao nhất

Ngoài trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hà Nội chính hãng, bạn cũng có thể lựa chọn Điện máy Htech - một địa chỉ uy tín khác tại Hà Nội cung cấp các dịch vụ bảo hành tivi Sony tại Hà Nội. Htech không chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng mà còn đảm bảo dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Với chính sách bảo hành rõ ràng và đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, Htech cam kết mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Điện máy Htech cung cấp - bảo hành sản phẩm tivi chất lượng cao nhất.

4. Một số câu hỏi liên quan

4.1. Thời hạn bảo hành tivi Sony là bao nhiêu lâu?

Thời gian bảo hành tivi Sony tại Hà Nội thường là 24 tháng, tính từ ngày mua hàng. Tuy nhiên, điều này có thể khác nhau tùy vào từng mẫu sản phẩm và chính sách cụ thể của hãng hoặc của nhà phân phối tại Việt Nam. Để chắc chắn, bạn nên kiểm tra sổ bảo hành đi kèm sản phẩm hoặc liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành Sony để được thông tin chính xác nhất.

Thời hạn bảo hành tivi Sony là bao nhiêu lâu?

4.2. Trong trường hợp nào tôi được sửa tivi Sony miễn phí tại nhà?

Để được sửa chữa tivi Sony miễn phí tại nhà, bảo hành tivi Sony tại Hà Nội sản phẩm của bạn cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • - Thời gian bảo hành: Tivi phải còn trong thời hạn bảo hành từ Sony.
  • - Lỗi thuộc phạm vi bảo hành: Lỗi phải là lỗi kỹ thuật hoặc sản xuất, không phải do người dùng gây ra.
    - Chính sách bảo hành tại nhà: Tivi thuộc dòng sản phẩm được hỗ trợ sửa chữa tại nhà theo chính sách của Sony.
    - Khu vực hỗ trợ: Tivi của bạn phải ở trong khu vực được Sony hỗ trợ dịch vụ này.
Trong trường hợp nào tôi được sửa tivi Sony miễn phí tại nhà?

Liên hệ với trung tâm hỗ trợ khách hàng của Sony để biết chi tiết cụ thể cho từng model và khu vực của bạn.

4.3. Làm thế nào để tìm tên mẫu máy của tivi?

Tên mẫu máy của bạn giúp bạn nhận được thông tin và dịch vụ phù hợp với thiết bị mình sử dụng. Tên mẫu và số sê-ri của sản phẩm có thể được tìm thấy ở nhiều nơi, bao gồm:

  • - Nhãn trên mặt sau hoặc mặt dưới của thiết bị.
    - Bao bì sản phẩm ban đầu và sách hướng dẫn bên trong đó.
    - Menu hệ thống của thiết bị, đối với các sản phẩm có giao diện người dùng như tivi hoặc máy ảnh.
  • Tivi Sony là một khoản đầu tư lớn và quan trọng, do đó, việc bảo trì và bảo hành kịp thời sẽ giúp tăng tuổi thọ và hiệu quả sử dụng của sản phẩm. Hy vọng với các thông tin trên, bạn sẽ có thể dễ dàng kiểm tra bảo hành và tìm được địa chỉ bảo hành tivi Sony tại Hà Nội uy tín cho chiếc tivi Sony của mình.

Bài viết liên quan

    Zalo