Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Báo giá bình nóng lạnh Ariston 30l vuông? Bình nóng lạnh vuông hợp gia đình nào

Biên tập bởi khanhly
2024-02-28T15:10:00
0

Bình nóng lạnh Ariston 30l vuông có giá bao nhiêu? Sản phẩm này phù hợp với gia đình nào? Cùng điện máy Htech tìm hiểu ngay!

Báo giá bình nóng lạnh Ariston 30l vuông? Bình nóng lạnh vuông hợp gia đình nào

Bình nóng lạnh Ariston 30l vuông với thiết kế bắt mắt, tiện lợi đang trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Hãy cùng điện máy Htech theo dõi bài viết để được báo giá sản phẩm và tìm hiểu thêm liệu sản phẩm này sẽ phù hợp với những gia đình nào nhé!

 

1. Bình nóng lạnh Ariston vuông có gì đặc biệt?

 

bình nước nóng lạnh Ariston 30L vuông được xuất xứ bởi thương hiệu Ariston, một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị gia dụng và thiết bị bình nóng lạnh trên thế giới. Do đến từ một thương hiệu luôn dẫn đầu về công nghệ mà bình nóng lạnh Ariston khi vào thị trường Việt Nam rất được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. 

 

Trong số các sản phẩm bình nóng lạnh của thương hiệu Ariston đặc biệt không thể bỏ qua sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 30l vuông. Bình nóng lạnh Ariston 30l  vuông có thiết kế hiện đại, tinh tế, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Thiết kế vuông đặc biệt đem đến vẻ đẹp độc đáo như thổi thêm làn gió mới vào không gian nội thất của gia đình.

 

bình nước nóng lạnh Ariston vuông có gì đặc biệt?

 

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh Ariston 30l vuông cũng được trang bị công nghệ tiên tiến và thông minh bậc nhất. Nhờ đó mà hiệu suất hoạt động của sản phẩm được tăng cường, đảm bảo nước được làm nóng nhanh chóng, đem đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

 

Ngoài ra, bình Ariston 30l còn được các chuyên gia đánh giá cao về độ bền. Trung bình một sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 30l vuông sẽ có tuổi thọ kéo dài từ 5 - 10 năm. Vậy nên, người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm không cần phải lo lắng vấn đề thay mới thường xuyên.

 

Vậy nên, nếu gia đình bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh trong thời gian tới. Điện máy Htech khuyên bạn nên tham khảo qua sản phẩm bình nước nóng lạnh Ariston 30l dạng vuông. Đây chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đem lại sự tiện nghi lớn cho gia đình bạn.

 

2. Bảng giá bình nóng lạnh Ariston 30l vuông hiện nay?

 

Nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm bình nóng lạnh ariston 30l vuông thì chắc chắn không nên bỏ qua bảng tổng hợp dưới đây của điện máy Htech. Theo dõi để cùng cập nhật giá bình nóng lạnh Ariston ngay nhé:

 

Tên sản phẩmGiá tham khảo
Bình nóng lạnh Ariston 30l Vitaly vuông 1.930.000 VNĐ
bình nóng lạnh ariston 30l BLU 30R vuông2.330.000 VNĐ
bình nóng lạnh ariston 30l AN 2 30R vuông 2.750.000 VNĐ
Bình nóng lạnh Ariston 30l AN2 30 RS3.000.000 VNĐ
bình nóng lạnh Ariston 30l ANDRIS 2 LUX 304.360.000 VNĐ
Bình nóng lạnh Ariston 30l ANDRIS TOP WIFI 304.850.000 VNĐ
Bình nóng lạnh Ariston 30l ANDRIS TOP 30 4.330.000 VNĐ

 

Trên đây là bảng giá một số bình nóng lạnh Ariston 30l vuông được yêu thích nhất thị trường hiện nay. Nhìn chung, giá bình nóng lạnh Ariston 30l vuông sẽ giao động từ 2 triệu đến 4 triệu đồng. Tùy thuộc vào kinh tế gia đình và tài chính cá nhân mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

 

3. Bình nóng lạnh Ariston 30l vuông phù hợp gia đình nào?

 

Sản phẩm bình nước nóng lạnh Ariston 30l vuông sẽ phù hợp với những gia đình nào? Hãy cùng điện máy Htech theo dõi bài viết để biết ngay dưới đây nhé:

 

Gia đình yêu thích sự sang trọng, hiện đại:

Bình nóng lạnh Ariston vuông có thiết kế đặc biệt và khá bắt mắt nhưng vẫn giữ được sự trang nhã và hiện đại theo đúng chuẩn các thiết kế bình nóng lạnh thường thấy ở thương hiệu này. Với thiết kế đẹp mắt như vậy, sản phẩm sẽ phù hợp được với hầu hết phong cách của các không gian phòng tắm khác nhau. 

 

Gia đình có không gian phòng tắm nhỏ, vừa:

Thiết kế vuông của sản phẩm khá nhỏ gọn nên không gian phòng tắm rộng hay hẹp đều có thể phù hợp. Nếu bạn đang muốn tiết kiệm diện tích phòng tắm hay không gian phòng tắm của gia đình bạn có trần cao, bề ngang hẹp thì sản phẩm bình nóng lạnh vuông Ariston 30l chính là lựa chọn hoàn hảo.

 

Gia đình nào phù hợp bình Ariston vuông?

 

Gia đình cần sinh hoạt nước nóng nhiều:

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của bình nóng lạnh thông thường như hiệu suất làm nóng đạt chuẩn, tuổi thọ cao, làm nóng nhanh chóng. Ngoài ra, bình nóng lạnh vuông Ariston còn vượt trội với những tính năng thông minh nổi bật, đem đến sự hiện đại và tiện lợi cho mọi gia đình.

 

Gia đình đông thành viên:

Đặc biệt, với dung tích 30l sản phẩm sẽ phù hợp với những gia đình có từ 3 - 4 người. Khi sở hữu bình nóng lạnh Ariston 30l, mọi sinh hoạt của gia đình bạn sẽ trở nên tiện lợi hơn rất nhiều. Nhưng nếu gia đình bạn có số lượng thành viên ít, bạn nên cân nhắc chuyển qua các loại bình nóng lạnh ariston 15l hay Ariston 20l để tránh gây lãng phí.

 

Phù hợp kinh tế mọi gia đình: 

Tuy nhiên, giá của bình nóng lạnh vuông Ariston được xem là nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Thế nhưng chất lượng thường đi đôi với giá cả nên bạn cũng không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề này. Bên cạnh các sản phẩm giá thành cao, bình nóng lạnh Ariston cũng có phân khúc giá thành thấp nên phù hợp kinh tế nhiều gia đình.

 

Gia đình nào nên chọn bình nóng lạnh Ariston vuông 30l

 

Nhìn chung, bình nóng lạnh Ariston 30l vuông là một trong những sản phẩm đáng tham khảo. Ngoài bình nóng lạnh vuông, thương hiệu Ariston còn cho ra mắt sản phẩm bình nóng lạnh ariston 30l ngang. Vê cơ bản, chức năng của hai loại sản phẩm này đều không có quá nhiều khác biệt. Nhưng nếu bạn không thích bình nóng lạnh có thiết kế vuông, bạn có thể tham khảo qua bình nóng lạnh ngang. 

 

Bài viết vừa rồi điện máy Htech đã vừa chia sẻ với bạn bảng giá của bình nóng lạnh Ariston 30l vuông. Mong rằng những chia sẻ vừa rồi của điện máy Htech sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn ưng ý hơn cho gia đình!

Bài viết liên quan

    Zalo