Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Bình nóng lạnh Rossi 30 lít - Lựa chọn TỐT NHẤT cho gia đình 3, 4 thành viên

Biên tập bởi khanhly
2024-01-31T08:10:00
0

Bình nóng lạnh Rossi dung tích 30 lít đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng Điện máy Htech tìm hiểu thêm về sản phẩm này!

Bình nóng lạnh Rossi 30 lít - Lựa chọn TỐT NHẤT cho gia đình 3, 4 thành viên

Bình nóng lạnh Rossi là một trong những thương hiệu bình nóng lạnh uy tín trên thị trường hiện nay. Trong số đó, không thể không kể đến dòng sản phẩm bình nóng lạnh rossi 30 lít. Đây được xem là sản phẩm nhận được sự quan tâm và tin tưởng của nhiều gia đình Việt. Cùng điện máy Htech tìm hiểu thêm về sản phẩm ngay dưới đây nhé!

 

1. Nguồn gốc bình nóng lạnh Rossi?

 

Bình nóng lạnh Rossi là một thương hiệu bình nóng lạnh của người Việt, được ra mắt thị trường từ năm 2002. Trải qua nhiều năm phát triển, bình nóng lạnh Rossi ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, nhận được sự tin yêu và ủng hộ của nhiều gia đình Việt hiện nay. 

 

Nguồn gốc bình nóng lạnh Rossi 

 

bình nóng lạnh rossi được cam kết về chất lượng, uy tín tuyệt đối từ nhãn hàng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được chế tạo từ dây chuyền sản xuất công nghệ cao, đem đến nhiều tính năng thông minh cho người dùng. Chế độ bảo hành bình nóng lạnh Rossi cũng luôn được chú trọng, giúp người dùng yên tâm hơn khi lựa chọn.

 

Cho đến thời điểm hiện tại, bình nóng lạnh Rossi đã và đang ngày một vươn lên mạnh mẽ trên thị trường trở thành đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ của một số thương hiệu bình nóng lạnh phổ biến khác như: bình nóng lạnh ariston, bình nóng lạnh ferroli, bình nóng lạnh picenza,...  

 

2. Bình nóng lạnh Rossi 30 lít phù hợp gia đình nào?

 

Trong số hầu hết các sản phẩm bình nóng lạnh Rossi thì dòng sản phẩm bình nóng lạnh Rossi 30 lít được hầu hết đại gia đình người Việt ưu tiên lựa chọn. Cùng điện máy Htech tìm hiểu tại sao sản phẩm này được yêu thích tới vậy? Liệu bình nóng lạnh Rossi 30 lít sẽ phù hợp với gia đình nào ngay nhé:

 

Bình nóng lạnh Rossi phù hợp cho những gia đình nào?

 

bình nước nóng lạnh Rossi 30 lít được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều tính năng thông minh, khả năng làm nóng nhanh chóng. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này được cho là khá tiết kiệm điện nên chẳng có gì lạ khi bình nóng lạnh của Rossi được nhiều người lựa chọn đến vậy.

 

Cách sử dụng bình nóng lạnh Rossi vô cùng đơn giản, ngay cả khi gia đình bạn có người già hay trẻ nhỏ đều có thể dùng được sản phẩm này. Chỉ cần bật công tắc bình nóng lạnh và chờ đợi trong vòng từ 5 - 10 phút là bạn đã có nước nóng để sinh hoạt. 

 

Với dung tích 30 lít, bình nước nóng lạnh Rossi sẽ phù hợp cho các gia đình có số lượng thành viên từ 3 - 4 người. Đây là một số lượng thành viên phổ biến ở hầu hết các gia đình Việt nên sản phẩm này rất được các gia đình ưu tiên lựa chọn.

 

Ngoài bình nóng lạnh Rossi 30 lít, bình nóng lạnh rossi 20 lít cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu cho mùa đông hiển nay. Nếu bạn đang có dự định mua bình nóng lạnh cho mùa đông, hãy thử tham khảo qua các dòng sản phẩm này!

 

3. Một số bình nóng lạnh Rossi được yêu thích hiện nay

 

Dưới đây là một số sản phẩm bình nóng lạnh Rossi 30 lít được yêu thích nhất hiện nay mà điện máy Htech đã tổng hợp được. Hãy cùng tham khảo ngay nhé:

 

Một số bình nóng lạnh Rossi phổ biến

 

3.1 Bình nóng lạnh Rossi Classio

 

Bình tắm nóng lạnh Rossi Classio có thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian, diện tích. Thanh đốt của sản phẩm sử dụng vật liệu tráng men Incoloy siêu bền bỉ, chống ăn mòn và han rỉ cực tốt.

Các bộ phận khác của sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp, hầu hết được nhập khẩu từ Pháp. Nhờ đó, bình nóng lạnh của Rossi có khả năng làm nóng nhanh chóng, đạt chuẩn chất lượng công nghệ, rất đáng để người tiêu dùng lựa chọn.

 

3.2 Bình nóng lạnh Rossi Perito

 

Bình tắm nóng lạnh Rossi Perito có thiết kế tinh tế, dung tích 30l của sản phẩm phù hợp với không gian phòng tắm từ vừa đến rộng. Ruột bình nóng lạnh Rossi được tráng men Titan siêu bền, gia tăng tuổi thọ cho bình nóng.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được trang bị thanh nhiệt 2 lớp cảm ứng an toàn, giúp người dùng cảm thấy yên tâm khi sử dụng. Bạn cũng có thể thoải mái điều chỉnh mức nhiệt mình mong muốn theo mùa bởi bình nóng lạnh Rossi Perito được thiết lập 3 công suất ưu việt từ thấp tới cao với các mức nhiệt cụ thể: 1000W - 1500W - 2000W.

 

3.3 Bình nóng lạnh Rossi Amore

 

Bình nóng lạnh Rossi Amore

 

Khác biệt với 2 dòng sản phẩm trên,ruột  bình tắm nóng lạnh Rossi Amore được tráng men kim cương siêu bền, chống rỉ, đảm bảo chất lượng nước tinh khiết đến tay người dùng. Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị đầy đủ các tính năng, bộ phận đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. 

Khi mua sản phẩm bình nước nóng lạnh Rossi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng lẫn giá cả. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác như: bình nóng lạnh ariston, bình nóng lạnh ferroli, bình nóng lạnh picenza,... Đây đều là các sản phẩm bình tắm nóng lạnh uy tín và được yêu thích trên thị trường hiện nay!

 

Bài viết vừa rồi điện máy Htech đã chia sẻ tới các bạn một số sản phẩm nổi bật của bình nóng lạnh Rossi. Nếu trong tương lai, bạn có dự định mua bình nóng lạnh có thể tham khảo qua các sản phẩm này!

Bài viết liên quan

    Zalo