Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Bình nóng lạnh picenza: Lựa chọn số 1 gia đình nào cũng nên có

Biên tập bởi khanhly
2024-01-25T08:20:00
0

Bình nóng lạnh Picenza hiện đang là lựa chọn số 1 của nhiều gia đình hiện nay. Sản phẩm này có gì đặc biệt? Cùng điện máy Htech khám thêm ngay nhé!

Bình nóng lạnh picenza: Lựa chọn số 1 gia đình nào cũng nên có

Bình nóng lạnh Picenza hiện đang là một trong những thương hiệu bình tắm nóng lạnh được yêu thích trên thị trường hiện nay. Nếu gia đình bạn đang có dự định mua sắm bình nóng lạnh trong thời gian tới có thể tham khảo các dòng sản phẩm của thương hiệu này. Còn bây giờ hãy cùng điện máy Htech khám phá qua một số ưu và nhược điểm nổi bật của sản phẩm ngay dưới bài viết nhé!

 

1. Bình nóng lạnh picenza đến từ thương hiệu nào?

 

Bình nóng lạnh Picenza là một thương hiệu bình nóng lạnh lâu đời đến từ nước Ý, một trong những quốc gia dẫn đầu về công nghệ. Năm 1996, thương hiệu Picenza chính thức xuất hiện tại Việt Nam mang tên Picenza Việt Nam, nhà máy sản xuất chính đặt tại Mê Linh - Hà Nội.

 

Nguồn gốc thương hiệu bình nóng lạnh Picenza

 

Các sản phẩm bình nước nóng lạnh Picenza được chuyển giao công nghệ từ Italia và được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Nhờ được áp dụng, chuyển giao từ công nghệ tiên tiến nên các dòng sản phẩm nóng lạnh của thương hiệu nhanh chóng nhận được sự yêu thích của tất cả mọi người.

 

Bình nóng lạnh Picenza được xem là một trong những thương hiệu hàng đầu hiện nay, cạnh tranh cùng một số thương hiệu nổi bật khác trên thị trường như: bình nóng lạnh ariston, bình nóng lạnh ferroli, bình nóng lạnh rossi,... Nếu trong thời gian tới, gia đình bạn có dự định mua bình nóng lạnh có thể tham khảo qua bình nóng lạnh Picenza.

 

2. Ưu điểm nổi bật & Nhược điểm bình nóng lạnh picenza

 

Bình tắm nóng lạnh Picenza được yêu thích trên thị trường hiện nay nhờ những ưu điểm vô cùng nổi bật về công nghệ, tính năng. Hãy cùng Htech khám phá một số ưu điểm của sản phẩm ngay dưới đây nhé:

 

2.1 Ưu điểm nổi bật của  bình nóng lạnh Picenza

 

Khám phá một số ưu điểm nổi bật của bình tắm nóng lạnh Picenza dưới đây:

 

Ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh Picenza

 

Khả năng làm nóng nhanh chóng: 

Tích hợp những tính năng hiện đại, luôn cải tiến về công nghệ và cấu tạo, bình tắm nóng lạnh đến từ Picenza đạt khả năng làm nóng nhanh chóng. Sau khi bật bình tắm nóng lạnh, bạn sẽ chỉ mất từ 5 - 10 phút liền có nước nóng đáp ứng sinh hoạt cho cá nhân và gia đình.

 

Cơ chế điều chỉnh nhiệt linh hoạt:

Với các chế độ phun nước khác nhau bình nóng lạnh Picenza cho phép bạn được điều chỉnh mức nhiệt mà bản thân mong muốn. Với tính năng này, bạn sẽ không cần lo lắng đến việc nước quá nóng hay quá lạnh, không đảm bảo mức nhiệt bình mong muốn.

 

Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng:

cấu tạo bình nóng lạnh Picenza được trang bị đầy đủ các chức năng chống giật, chống rỉ điện,... đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt là đối với các dòng sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp, chức năng an toàn của sản phẩm rất được đánh giá cao. Bên cạnh đó, bình tắm nóng lạnh Picenza cũng nhận về những lời khen về độ bền bỉ, tuổi thọ kéo dài.

 

giá bình nóng lạnh bình dân:

Sản phẩm hiện đang được bày bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Thông thường, giá sản phẩm các đại lý bình nóng lạnh picenza tại hà nội sẽ giao động từ 1 tr đến 2tr. Đây được xem là mức giá phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam. Vậy nên, nếu bạn đang có dự định mua bình tắm nóng lạnh Picenza, đừng chần chữa nữa mà hãy mua ngay bây giờ để được trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

 

2.2 Nhược điểm bình nóng lạnh picenza

 

Một số hạn chế nhỏ của bình nóng lạnh Picenza

 

Mặc dù có khá nhiều ưu điểm nhưng bình nóng lạnh Piena vẫn khó tránh khỏi một số hạn chế. Tuy nhiên, những hạn chế này không làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm nên quý khách không cần lo ngại.

 

Nhìn chung, các thiết kế và cấu tạo bình nóng lạnh picenza được đánh giá vẫn khá cồng kềnh nên quá trình lắp đặt sẽ phức tạp hơn so với thông thường. Tuy nhiên, việc lắp đặt đã có sự giúp đỡ của các chuyên viên kỹ thuật nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

 

3. Một số bình nóng lạnh picenza phổ biến hiện nay

 

Hiện nay, trên thị trường đang phổ biến một số sản phẩm bình nước nóng lạnh Picenza như: bình nóng lạnh picenza v20et, bình nóng lạnh picenza 10l, bình nóng lạnh picenza 20 lít,... Cùng điện máy Htech khám phá xem các sản phẩm bình nóng lạnh này có gì đặc biệt ngay dưới đây:

 

3.1 Bình nóng lạnh picenza 20 lít

 

Sản phẩm bình tắm nóng lạnh Picenza được rất nhiều gia đình Việt Nam lựa chọn hiện nay vì phù hợp với gia đình có từ 2 -3 thành viên. Bên cạnh đó, bình nước nóng lạnh Picenza còn được tích hợp nhiều tính năng làm nóng, đảm bảo an toàn cho người dùng, chế độ bảo hành, bảo dưỡng bình nóng lạnh rõ ràng.

 

Một số sản phẩm bình tắm nóng lạnh Picenza đang được yêu thích trên thị trường hiện nay có thể kể đến như: bình nước nóng lạnh picenza v20et, bình nước nóng kiểu vuông V20EW, bình nước nóng kiểu ngang N20EW, bình nước nóng kiểu ngang S20LUX

 

3.2 Bình nóng lạnh Picenza 10 lít

 

Một số bình nóng lạnh Picenza phổ biến trên thị trường

 

Tương tự như dòng sản phẩm 20 lít, bình nước nóng lạnh Picenza 10 lít đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của người tiêu dùng hiện nay. Sản phẩm nhỏ gọn, dung tích phù hợp cho 1 - 2 thành viên.

 

Nếu bạn yêu tích và quan tâm dòng sản phẩm bình nước nóng lạnh Picenza này, bạn có thể tham khảo qua một số sản phẩm đang phổ biến trên thị trường hiện nay như: Bình tắm nóng lạnh Picenza S10E. Đây là một trong số sản phẩm rất nổi bật của thương hiệu bình nóng lạnh này.

 

Ngoài các sản phẩm bình tắm nóng lạnh đến từ thương hiệu Picenza, bạn có thể tham khảo một số thương hiệu bình nóng lạnh khác đang được ưa chuộng trên thị trường như: bình nóng lạnh ariston,bình nóng lạnh ferroli, bình nóng lạnh rossi,... Đây đều là những thương hiệu uy tín, đạt chuẩn chất lượng được các chuyên gia đánh giá cao.

 

Bài viết vừa rồi điện máy Htech đã chia sẻ đến các bạn sản phẩm bình nóng lạnh Picenza đang rất được yêu thích trên thị trường hiện nay. Mong rằng với chia sẻ vừa rồi, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm bình nước nóng lạnh ưng ý cho gia đình mình!

Bài viết liên quan

    Zalo