Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Bình nóng lạnh 15l phù hợp cho gia đình bao nhiêu người? Mua hãng nào tốt?

Biên tập bởi khanhly
2024-01-17T08:30:00
0

Bình nóng lạnh 15 phù hợp cho gia đình có bao nhiêu thành viên? Trên thị trường có bao nhiêu hãng bình nóng lạnh 15l? Mua hãng nào tốt nhất?

Bình nóng lạnh 15l phù hợp cho gia đình bao nhiêu người? Mua hãng nào tốt?

Bình nóng lạnh 15l là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Bình này sẽ phù hợp cho gia đình có bao nhiêu người? Cùng điện máy Htech tìm hiểu bên dưới và xem một số bình nước nóng 15l uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn nhé

 

1. Gia đình mấy người thì dùng bình nóng lạnh 15l?

 

bình nóng lạnh 15l là sản phẩm phổ biến trên thị trường và được nhiều gia đình sử dụng hiện nay. Các gia đình có số lượng từ 1 - 2 thành viên thường sẽ lựa chọn loại bình nóng lạnh có dung tích này.

 

Gia đình mấy người nên chọn bình nóng lạnh 15l?

 

Khi mua bình nóng lạnh cho gia đình, bạn nên chú ý lựa chọn đúng dung tích bình nóng lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng. Thông thường, bình nóng lạnh cần thời gian từ 15 - 30 phút để làm nóng nên nếu dung tích quá nhỏ mà thành viên của gia đình quá đông sẽ không đủ lượng nước nóng để sử dụng.

 

Ngược lại, nếu gia đình ít người nhưng lại sử dụng bình nóng lạnh dung tích lớn sẽ dẫn đến lãng phí. Bạn sẽ phải chi trả thêm tiền tiêu tốn điện năng của sản phẩm và tốn thêm thời gian chờ đợi bình nóng lạnh nóng chậm.

 

2. Ưu và nhược điểm của loại bình nóng lạnh 15l

 

Bình nóng lạnh 15l trên thị trường đang có một số thương hiệu được yêu thích như: bình nóng lạnh ariston, bình nóng lạnh ferroli, bình nóng lạnh ariston,... Xem một số ưu và nhược điểm chung của loại bình tắm nóng lạnh 15l đã được Điện máy Htech tổng hợp dưới đây trước khi chính thức mua sản phẩm: 

 

2.1 Ưu điểm bình nóng lạnh 15l

 

Thiết kế bình nước nóng tinh tế, hiện đại:  

Với dung tích 15l, bình sẽ nhỏ gọn hơn so với các loại bình thông dụng hiện nay. Nhờ đó, sản phẩm trông có phần tinh tế và đẹp mắt hơn rất nhiều. Nếu không gian của gia đình bạn không quá rộng rãi, bạn có thể lựa chọn bình nóng lạnh 15l này.

 

Khả năng làm nóng nhanh chóng:

Tùy vào thương hiệu bình và chất lượng bình mà bạn lựa chọn sẽ có khả năng làm nóng bình khác nhau. Thường thời gian để bình tắm nóng lạnh có thể sử dụng được là 15 - 30 phút. Nhưng với sản phẩm dung tích 15l, nhỏ hơn so với thông thường, thời gian làm nóng bình sẽ giao động 5 - 10 phút.

 

Ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh 15l

 

Cung cấp nước nóng cho gia đình: 

Đây là ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh 15l nói chung và các sản phẩm bình nóng lạnh nói riêng. Đặc biệt là vào mùa đông, nhu cầu sử dụng nước nóng lại càng tăng cao nên việc mua bình nóng lạnh sẽ giúp bạn có nước nóng sử dụng nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

 

Giá thành đa dạng: 

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu bình nước nóng 15l với giá thành và tính năng khác nhau. Trung bình giá của sản phẩm sẽ giao động từ 1 triệu đến 3 triệu. Nếu kinh tế bạn có phần hơi eo hẹp bạn vẫn có thể mua được bình nóng lạnh 15l giá rẻ

 

2.2 Nhược điểm bình nóng lạnh 15l

 

Bình nước nóng 15l có dung tích khá nhỏ nên sẽ chỉ phù hợp với gia đình có số lượng thành viên từ 1 -2 người. Nếu gia đình bạn có số lượng thành viên đông hơn, việc sử dụng dung tích bình này sẽ gây ra nhiều bất tiện.

 

Chẳng hạn như việc đóng/ bật bình nóng lạnh nhiều lần trong ngày để phục vụ cho số lượng thành viên từ 4 - 5 người trong gia đình sẽ gây ra nhiều khó khăn. Điều này sẽ tiêu hao điện năng nhiều hơn, năng suất và tuổi thọ của bình cũng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

 

3. Một số thương hiệu bình nóng lạnh 15l uy tín

 

Sau đây là một số thương hiệu bình nóng lạnh 15l được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tham khảo các hãng bình nóng lạnh ariston, bình nóng lạnh ferroli, bình nóng lạnh ariston,... ngay dưới đây:

 

Một số thương hiệu bình nóng lạnh 15l được yêu thích trên thị trường hiện nay

 

3.1 Bình nóng lạnh rossi 15l

 

Cái tên đầu tiên được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn có lẽ phải kể đến Rossi 15l. Đây là một sản phẩm đạt chuẩn chất lượng Châu Âu, vừa tinh tế vừa kinh tế cho gia đình bạn. Sản phẩm có hệ thống tự ngắt điện, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng khi sử dụng.

 

Ruột bình được tráng men TITANIUM chống ăn mòn, đảm bảo nguồn nước được sạch sẽ và tinh khiết nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được trang bị những tính năng hiện đại cung cấp nước nóng nhanh chóng, tiện lợi cho người tiêu dùng.

 

3.2 Bình nóng lạnh ferroli 15l

 

Thương hiệu Ferroli hẳn đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Với dòng sản phẩm bình nóng lạnh 15l, thương hiệu này đã đảm bảo những tính năng vượt trội của sản phẩm với mức giá vô cùng ưu đãi.

 

Bình nóng lạnh 15l Ferroli uy tín nhất

 

Ruột bình được tráng bằng TITAN, chống ăn mòn và bị oxy hóa giúp nguồn nước luôn được đảm bảo trước khi đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng trang bị hệ thống tự ngắt, chống giật bình nóng lạnh và cho nút xoay điều chỉnh nhiệt đáp ứng nhu cầu và mức nhiệt người sử dụng mong muốn.

 

3.3 Bình nước nóng ariston 15l

 

Tương tự như Ferroli, Ariston cũng là một thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay. Mức dung tích 15l sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có từ 1 - 2 thành viên.

 

Sản phẩm có màu sắc trung tính, trẻ trung, khả năng làm nóng nhanh chóng và tiện lợi. Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh 15l có thể tham khảo qua dòng sản phẩm này trong thời gian tới.

 

Bài viết vừa rồi đã chỉ ra số lượng thành viên phù hợp khi mua bình nóng lạnh 15l. Mong rằng bài viết vừa rồi của Điện máy Htech sẽ giúp ích được cho các thành viên quan tâm đến sản phẩm này 

Bài viết liên quan

    Zalo